- Anh hỏi em lần cuối ,là em làm đúng không ?
- Em không có làm
- Vậy em vào phòng anh làm gì , rồi tập file nhạc anh làm suốt một năm trời giờ lại bị em phá hết !
- Em không có làm hyung .
- Giải thích tại sao lúc anh vào studio thấy em loay hoay máy tính anh rồi anh kiểm lại không thấy file nhạc đâu
- Hyung em...
- Trả file nhạc cho anh
- Em không làm , sao anh cứ bắt em đền chứ !
- Trả file nhạc !Yoongi mất bình tĩnh hét vào mặt Namjoon khiến em giật mình . Em thật sự không có hủy file nhạc đó của anh , dù em có ngốc hay vụng về cũng không điên mà xoá file nhạc đó.
- Hyung , em không ....
- Đi ra khỏi đây ngay !
- Có chuyện gì à !Jin và các thành viên nghe tiếng cãi nhau của hai người liền hỏi. Bọn họ vừa mới tập luyện vũ đạo để chuẩn bị buổi diễn cho chương trình sắp tới vì cần phải sửa một vài chỗ của vũ đạo nên các thành viên ở lại trong lúc đó Yoongi về studio của mình còn Namjoon em đi mua coffee. Năm thành viên bước vào thấy hai người đang cãi nhau chuyện gì đó .
- Namjoon em đi khỏi đây và đừng bao giờ nói chuyện với hyung nữa !
- Hyung ....
- Đi !Yoongi tức giận quát thẳng mặt em , em nghe giọng điệu đó liền nức nở bật khóc . Jin thấy tình hình không ổn liền nhẹ nhàng bảo Yoongi
- Yoongichi , em phải bình tĩnh , Joon em ấy bật khóc rồi.
Yoongi nhìn qua Namjoon thấy em sụt sùi nước mắt ướt hết cả mặt , em đang được J hope và Taehyung dỗ dành.
- Em ấy ,đã hủy hết file nhạc em tốn công làm một năm mà bây giờ ....
- Em chắc là Namjoon có làm như thế không ?
- Camera trong phòng đấy anh vào mà xem đi . Em ấy làm sai em không có quyền la sao hyung ?
- Namjoon em về đi , đừng khóc mắt sưng lên hết rồi !Em gật đầu, lấy túi nhỏ rồi rời khỏi công ty.
------
Em mệt mỏi nằm trên giường , nghĩ đến Yoongi quát tháo mình liền bật khóc . Em không có làm chuyện đó, Yoongi hiểu lầm em, nước mắt rơi không ngừng khiến em ngủ đi lúc nào còn bữa tối em không hề để tâm đến.Sáng hôm sau, em chạy nhanh đến phòng tập vũ đạo, áo quần sốc xếch ,tóc chưa được chải chuốc đàng hoàng và em còn chưa ăn sáng . Đến nơi cũng may là kịp giờ tập , trong lúc tập em thấy người hơi choáng váng không tập trung vào vũ đạo làm cho J hope có phần bực bội .
- Joon à ! Cậu nên tập trung đi ,từ nãy giờ cậu có tập trung không vậy
- Mình xin lỗi...
- Được rồi , cậu tập trung lại điCơn đau đầu làm em va trúng Jimin và Jungkook khiến hai người bị đập mạnh xuống sàn . Staff nhanh chóng đỡ lên ,xem xét hai người có sao không . Jimin tức giận quát
- Hyung anh bị làm sao vậy , từ lúc tập đến giờ anh cứ như trên mây vậy !
- Anh xin lỗi ....anh
- Namjoon hyung
Jungkook tha thiết gọi
- Có chuyện gì sao ?
- Anh nên giảm cân đi ,anh cứ lấn các thành viên vậy có khi họ bị chấn thương đó !
- Ừm ,anh biết rồi .
------
Sáu giờ tối em còn ở phòng tập với. Hoseok , em cố gắng luyện tập theo nhưng sáng giờ cậu chưa ăn gì cộng thêm chóng mặt khiến cho cậu không tập trung vào. Hoseok thấy vậy cậu ta tức điên lên với người bạn đồng niên của mình.
- Namjoon ,tự tập một mình đi tớ không tập cho cậu đâu. Sáng giờ cậu bị sao ấy . Tốt nhất ngay từ đầu cậu đừng làm idol đi , kỹ năng nhảy của cậu rất tệ !
- Tớ xin lỗi....Chưa nói hết câu em đã bật khóc , lời nói đó làm tim đau nhói lên.
- Cậu thôi khóc đi , như con gái ấy cứ hở là khóc . Cậu lo luyện tập đi. Tôi về !Em lau nước mắt vừa nhảy vừa khóc , đến 8 giờ chân tay bủn rủn không còn sức , em đón taxi về nhà. Em nấu tạm mì gói ,tranh thủ ăn rồi đi tắm nhìn bản thân trong gương ,em cảm thấy tự ti. Em có mập không ? Em cần phải giảm cân ! . Chân tay em hiện lên vết bầm và nhức mỏi từ sáng đến giờ em mới có thời gian nghỉ ngơi.
Mọi người đang nghỉ ngơi trong phòng chờ , sau mấy tiếng mệt mỏi cuối cùng cũng có thể tan làm . Namjoon bước vào thông báo lịch trình ngày mai ,em nói đều đều cho đến khi Jin lên tiếng
- Joon ngừng đi ,em không thấy mọi người đang mệt sao .
- Nhưng hyung ,ngày mai chúng ta có lịch trình và nó có và chỗ thay đổi nên em thông báo ở đây !
- Em gửi qua tin nhắn được mà.
- Hyung , em là nhóm trưởng . Em có quyền thông báo nhắc nhở lịch trình cho các thành viên.
- Anh là nhóm trưởng,anh nên bớt cằn nhằn lại khi mọi người đang mệtTaehyung mệt mỏi nhắc nhở. Namjoon em không nhịn được liền tức giận nói lớn .
- Tôi nhắc nhở mấy người về lịch trình ,mà còn nói là phiền sao . Tôi làm gì sai mà từ qua tới giờ cứ nói những lời tổn thương với tôi.
- Anh là nhóm trưởng cũng phải biết ai cũng mệt . Anh nói không làm gì sai, thì anh xem lại bản thân xem thế nào?! Từ nãy giờ anh cằn nhằn rất khó chịu, ngày mai nói không được hả ?
- Tae-
Jin nhắc nhở cậu
- Tôi không biết người như anh lại làm nhóm trưởng được trong khi những người khác làm tốt hơn .
- Em nói cái gì ?!
Namjoon lúc này rất tức giận ,không kiềm chế liền lại nắm cổ áo Taehyung, mọi người can ngăn .
- Sao ?! Em nói đúng quá chứ gì. Anh muốn đánh tôi sao.
- Taehyung, em ngừng đi
- Jin hyung anh không thấy Namjoon phiền phức à ! Anh ta cứ lãi nhãi rất mệt .Staff thấy tình hình không ổn liền kéo các thành viên lên xe . Namjoon em đau đớn rất nhiều tự hỏi tại sao bọn họ lại hay tức giận với em, dùng những lời lẽ tổn thương em . Em đau lắm ! Em chỉ muốn quan tâm họ mà họ bảo em phiền phức . Em phải thế nào mới hết phiền đây ! Tiếng khóc nức nở em khóc đến khàn cả giọng , mắt sưng đỏ lên. Từ sự việc đó em luôn tránh né các thành viên mọi cách có thể. Đi xe riêng , hạn chế nói chuyện , lịch trình hay có thông báo gì em đều thông qua quản lí. Tình hình của em hiện giờ ngày càng tệ hơn khi em không ăn uống đầy đủ , em hay khóc vào nửa đêm khiến mắt sưng càng thêm đau. Cơ thể mệt mỏi , đầu đau nhức , em gầy hẳn đi ! Nhìn thấy các thành viên là tim em nhói đau lên . Em sẽ không bao giờ nói chuyện với bọn họ .
**By :No