《 hào môn trọng sinh dài tức làm khó 》
Chương 1: tuyệt chỗ trọng sinh
Màu đen tự thể, màu sắc rực rỡ hình ảnh.
Báo chí, đầu bản đầu đề.
"Hôm nay, Thượng Hải phát sinh cùng nhau trọng đại giao thông sự cố, một chiếc màu trắng audi xe bị hai lượng đại xe vận tải giáp chàng. Thông qua cảnh sát bước đầu phán định, audi xe lúc ấy lấy 140KM/H tốc độ chạy, hai lượng đại xe vận tải phân biệt theo audi xe phía sau cùng bên phải lối rẽ khẩu tiến lên, ái ân chỗ đột nhiên chạm vào nhau. Tai nạn xe cộ hiện trường hai xe vận tải lái xe đều không ngại, audi bên trong xe một nhà ba người vô cùng thê thảm, đương trường tử vong. Theo tất, audi bên trong xe một nhà ba người là trước mặt ở Thượng Hải thương giới độc lĩnh phong tao buôn bán truyền kỳ Hoắc thị một nhà, bao gồm Hoắc thị vợ chồng cập ở thương giới có thể coi làm" thần kỳ nữ tử "Hoắc thị thiên kim hoắc dòng suối nhỏ... Về trận này tai nạn xe cộ trước mắt cảnh sát còn chưa đối ngoại tuyên bố tra rõ kết quả, rất nhiều cảm kích nhân lộ ra, hoặc nhân báo thù sở trí. Trước mắt hoắc dòng suối nhỏ vị hôn phu tề lăng phong đã đệ trình xin yêu cầu cảnh sát đối việc này cố lập hình sự án kiện tiến hành chuyên nghiệp điều tra..."
Tề, lăng, phong...
Một cái tinh tế đến có thể xưng được với nòng cốt ngón tay, mặt trên che kín làm kiển, thậm chí còn có chút miệng vỡ tơ máu, cặp kia thủ hung hăng cầm kia hé ra đã qua đại nửa tháng vứt bỏ báo chí.
Tựa hồ mỗi xem một lần, đều có thể kích khởi nàng đối chuyện cũ nhớ lại.
Chuyện cũ.
Thượng nhất thế chuyện.
Nàng hiện tại là kiều tịch hoàn, một cái bởi vì ngộ sát tội danh, bây giờ còn ở ngồi tù nữ tù phạm.
Kiều tịch hoàn sinh ra ở Thượng Hải một cái hào môn quý tộc, nhân phụ thân yêu thích đánh bạc mặc kệ gia tộc sự nghiệp làm cho gia đạo sa sút, ở nàng 6 tuổi năm ấy, mẫu thân nhân không có thể chịu được phụ thân không làm việc đàng hoàng mà lựa chọn ly hôn, chính mình đi theo phụ thân cuộc sống. Thứ hai năm phụ thân lại cưới vợ, cũng mang về đến một cái so với nàng nhỏ 2 tuổi muội muội, từ nay về sau ở nhà, đại tiểu thư bị nhị tiểu thư thay thế được, thậm chí còn, thường xuyên ngầm bị mẹ kế cập muội muội khi dễ. Nàng nhát gan yếu đuối, cũng không dám nói thẳng nửa câu.
Vẫn nhẫn đến đến kiều tịch hoàn 19 tuổi năm ấy, vì nịnh bợ vẫn có sinh ý lui tới Cố thị, nàng phụ thân đem nàng gả cho hào môn Cố thị đại thiếu cố tử thần. Làm hào môn dài tức, vốn nên có địa vị cùng tôn nghiêm, nào biết đại thiếu gia cố tử thần là một cái tàn tật, không chỉ có hạ thân tàn tật, hạ thể còn không toại, lúc ấy thành thân, đã trở thành toàn bộ thượng lưu xã hội nhất cười to nói, lớn hơn nữa chê cười cũng là, gả nhập Cố thị thứ hai năm, bọn họ có nhất con trai, ngoại giới lời đồn đãi càng nhiều , Cố thị đại thiếu phu nhân không biết kiểm điểm hồng hạnh ra tường.