ONESHOT

819 72 0
                                    

- Dường như đây là thói quen của anh ấy nhỉ?

Châu Kha Vũ chậm chậm nhả ra làn khói trắng rồi nhướng mày nhìn đối phương bộc lộ sự khó hiểu của mình.

- Hút thuốc sau khi làm tình ấy.

- Ừ thì, cũng có thể cho là như vậy đi. Mà cậu có vấn đề với chuyện này sao?

Người kia vẫn còn quấn chăn nằm trên giường, chống cằm suy nghĩ một hồi rồi lại mỉm cười.

- Tôi cai thuốc rồi nên ngửi mùi khói thuốc lại cũng khá là... Nhưng không sao, dù gì thì cũng quen rồi, với cả chúng ta cũng không phải dạng quan hệ có thể bảo ban nhau phải thay đổi vì đối phương mà nhỉ?

- Có lẽ vậy.

Châu Kha Vũ rít vội thêm một hơi thuốc nữa rồi dí điếu thuốc còn đang cháy vào chiếc gạt tàn bên cạnh mình, sau đó đứng dậy tìm quần áo để mặc vào. Hôm nay hắn vừa đi công tác xong đã chạy ngay đến khách sạn để gặp người cần gặp nên bây giờ phải tranh thủ về nhà để sáng mai còn chuẩn bị kịp cho ngày làm việc mới.

Vì đã tương đối buồn ngủ nên không để ý mà cài nhầm hai cúc áo, người trên giường thấy bộ dạng nực cười của Châu Kha Vũ liền thở dài rồi dửng dưng bước đến trước mặt hắn để giúp chỉnh trang.

- Không sợ lạnh à?

Châu Kha Vũ nhìn vào làn da trắng ngần từ đầu tới chân của người kia đang phơi bày trước mặt mình mà hỏi một câu ngớ ngẩn, đương nhiên đối phương không trả lời mà chỉ cười cho qua.

Sau khi hàng cúc áo đã được cài thẳng tắp, hắn vuốt lại mái tóc có chút rối của mình rồi mới yên tâm tiến ra cửa. Nhưng rồi Châu Kha Vũ chợt nhớ ra một chuyện nhất định phải thông báo.

- Thứ bảy tôi bận rồi nên chúng ta chỉ gặp nhau vào chủ nhật thôi nhé.

- Bận gì đấy? Bận đi kiếm vợ à.

Châu Kha Vũ không ngờ người kia đoán mò mà cũng trúng tâm, chỉ biết cười trừ mà thành thật trả lời.

- Cậu hay thật đó, đúng là đi kiếm vợ thật. Mẹ tôi vừa sắp xếp một buổi xem mắt với con gái của người quen.

- À, như vậy thì xem ra anh không trốn được rồi, trách nhiệm đặt trên tất cả mà nhỉ. Giờ thì về đi để tôi ngủ nữa, mệt lắm rồi.

Nhìn thấy đối phương đã chùm chăn kín mít chỉ để lộ mỗi đầu ra ngoài, hắn cũng khẽ vặn tay nắm cửa rồi tiến ra. Trước khi đi cũng không quên thực hiện bước cuối cùng của mọi cuộc gặp mặt với người đó.

- Tôi sẽ gọi cho cậu sau. Chúc ngủ ngon, Gia Nguyên.

.

Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên vốn chỉ là mối quan hệ bạn tình không hơn không kém. Gặp nhau vào hai năm trước, tại một bữa tiệc sinh nhật của chủ quán pub mà hắn thường hay lui tới, cả hai chỉ cần đúng ba mươi phút là trao nhau nụ hôn đầu tiên, và chỉ một đêm để xác nhận muốn cùng người kia tạo dựng nên một mối quan hệ xác thịt không ràng buộc, không hứa hẹn, không tình yêu.

Châu Kha Vũ thích khuôn mặt của đối phương, và chính người kia cũng thú nhận rằng cậu thích khuôn mặt của hắn. Hơn nữa, thể chất cả hai tương thích như thể được sinh ra là dành cho nhau vậy, một khi da thịt đã tiếp xúc thì tuyệt đối không thể nào dập tắt ngọn lửa giữa họ.

YZL 🔞 - Smoking HabitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ