Sweet love of mine

158 14 1
                                    


(Nhạc không liên quan nhưng mà hay nên thêm vô)

--------

Khi tình yêu mới chớm nở, mọi thứ thật hoàn hảo, cuộc đời như được nhìn qua một tấm kính hồng. Tất cả đều ngọt ngào và mới mẻ như một cuốn sách mới.

Nếu gặp đúng người, ta chỉ muốn nắm chặt tay họ lại, đan tay nhau thật chặt không muốn tách rời. Chỉ suy nghĩ đến việc cách xa nhau đã như hàng ngàn mũi kim xuyên tim.

Từ khi có nhận thức về tình yêu cho đến giờ, Ashley luôn mong mình gặp được một người sẽ làm tim mình phấp phới mỗi khi nghĩ đến. Một người làm cho cuộc sống của cô trở nên màu hường phấn của tình yêu. Ashley đã từng yêu (tất nhiên rồi, cô có đủ tố chất để trở thành người bạn gái hoàn hảo mà), nhưng chuyện đó đã rất lâu rồi, chỉ là mấy chuyện yêu đương nhỏ nhặt qua nhanh của đám con nít thôi. Nhiều lúc Ashley vẫn thấy xấu hổ khi nhớ lại về kí ức hồi bé ấy.

Nhưng giờ Ashley đã gặp được một người. Quả nhiên khoảng thời gian đại học vẫn là lúc hoàn hảo nhất để yêu.

"Chào cả nhà em mới đi học về! A chào chị Enma!"

Ashley nói rồi chạy lại qua chiếc ghế sofa nơi bạn gái của mình đang ngồi rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má Enma. Người yêu của cô vẫn đang chăm chú với chiếc điện thoại, Enma quay qua chào cô lẹ rồi dán mắt vào trò chơi tiếp.

Ashley quen được Enma qua hàng ngàn tình huống siêu nhiên mà cô không ngờ rằng một ngày nào đó mình sẽ gặp phải. Họ gặp nhau, quen nhau, trở thành bạn của nhau và sau đó yêu nhau thắm thiết. Enma làm lồng ngực của Ashley nổ tung qua những hành động thân mật như là ôm ấp, dựa và ngồi vào đùi nhau. Mỗi hành động đều như gửi một dòng điện thẳng vào não cô, làm cô giật mình và ngại ngùng. Dù không thể hiện rõ ra nhưng cô biết Enma cũng có cảm giác như mình.

Hoặc, đó là những gì Ashley đã mong.

Bây giờ họ vẫn là người yêu của nhau. Nhưng Ashley nhận thấy có thứ gì đó đã thay đổi. Cô không muốn khẳng định gì ngay, phải chăng đây cũng là một giai đoạn của tình yêu thôi. Cho dù là gì thì cô mong nó qua nhanh.

Enma thở dài rồi dựa lưng vào ghế sofa, hai tay thả lỏng ở hai bên. Ashley ngồi bên cạnh vòng tay quanh cổ người yêu của mình, trao cho cô một cái ôm ấm áp. Enma ngồi đó, chấp nhận cái ôm và vòng một tay quanh eo của Ashley.

Dù phần xác của Enma không ở đây, nhưng Ashley vẫn thấy ấm áp lạ kì khi ôm người yêu của mình. Kì lạ, nhưng Ashley thích sự kì lạ ấy.

"Chị đói chưa Enma, để em đi nấu bữa tối."

Enma dừng lại, ngước lên trần nhà suy nghĩ. "Ừ, em làm pasta được không? Lần trước em làm món đó ngon lắm."

"Đã rõ!" Ashley nói rồi đứng lên để chuẩn bị vào bếp.

"À em làm cho hai người ăn thôi nhé. Tối nay có hai đứa mình ở đây thôi. Những người khác về nhà rồi, còn Jaki với Violet thì sẽ ở lại nơi làm nhiệm vụ để tiện điều tra."

Chỉ có hai đứa. Ashley nghĩ thầm. Cuối cùng họ cũng có thể dành thêm thời gian cho nhau. Những ngày qua Ashley không dành được nhiều thời gian cho Enma vì chuyện thi cử, đây là cơ hội để cô đền bù. Cô muốn hai người được như trước, như những cặp đôi khác.

Nothing lasts forever - Enma x AshleyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ