About the Contest

901 47 54
                                    

Me, Myself, and I is Calling all the Graphic Editors All Over the World! Lol!

Annyeonghasseyo! Hello guys! Alam niyo naman na Graphic Contest ito diba? Kung alam mong may kakayahan ka sa pag edit or paggawa ng Book Cover sali na kayo dito!

Hindi naman masyadong malaki yung prizes eh pero alam kong magugustuhan niyo iyon! Kahit na Newbie, Average, or Pro ka pa sa Editing, You can join here!

Lahat pantay pantay dito sa paningin ng judges. NO FAVORITISM! Kaya please lang, ayoko ng gulo rito.

Jf you wanna join here just comment down "I'm willing to join"

Mechanics/Rules and Regulations彡

◆ This is a ROUNDING GAME. Rounding game po ito, hanggang round 3 lang po pero may Bonus Round pa! Bawat round ay pahirap ng pahirap.

YOU CAN PASS 1 ENTRY ONLY. Isa lang entry bawat round Okay?

BE RESPONSIBLE. Bilang editor, dapat responsable ka! Pass your entry on time, magbibigay naman ako ng deadline eh.

◆ DON'T CHEAT. I hate Cheaters! Cheaters never win and Winners never cheat ya know! Bawal yung gagawa ka ng isa pang account tapos gagamitin mo yun para magpasa pa ng isa pang entry. Bawal yun K? And bawal din yung magpapagawa ka ng Book Cover sa ibang editors tapos papasa mo rito. BAWAL YUN!

DON'T BE RUDE. Bawal ang mga warfreak dito! Wala pong space dito ang mga taong tulad nito!

◆ YOU CAN DO WHAT YOU WANT. Pwede niyong ipa vote, ipa critique, o iparate ang gawa niyo. Pwede rin kayo mag rate ng ibang gawa basta dont be harsh. Kung mag cricritique ka naman, say it in a nice way.

◆ DO NOT BACK OUT. Bawal ang mag back out kung nasimulan mo na, lalo na kung nakapasa ka na sa Round 1.

◆FOLLOW ALL THE RULES.

◆FILL UP THE FORM NEATLY AND COMPLETELY. Imessage niyo na lang sakin ang Form niyo.

ADD THIS TO YOUR READING LIST/ LIBRARY. Para updated ka ha?

Follow me. Follow niyo ko para madaling mahagilap kayo. Dont worry, pwede niyo kong iunfollow pagkatapos ng contest na ito.

RESPECT EACH OTHER WORK. Di poeket mas maganda ang gawa mo kesa sa iba ay lalaitin mo na agad. Bawal mga warfreak at mayabang dito. Share love guys! Magmahalan tayo XD lol

Pwedi rin kayo mag critique ng gawa or entry ng iba. Basta wag harsh ang comment!

For now on, yan lang muna ang dapat niyo sundin. Kung interesado ka na talaga, you can move to the next chapter ⇨⇨

Overload Graphic ContestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon