Chương 1: Còn lại 12 Rider

41 2 0
                                    

"Đừng chiến đấu vì lý tưởng anh hùng, Kido. Hãy chiến đấu vì hắn là một Rider."

"Nhưng mà Ren..."

"Mày đừng có mà ra vẻ! Một chọi một, chơi không?"

Nói xong, Masashi Sudo trừng mắt, nhìn chằm chằm vào Ren Akiyama, bỏ qua Shinji Kido có vẻ đang lo sợ. Ngoài mặt trông khá lạnh lùng, nhưng trong thâm tâm, hắn vô cùng phấn khích vì sắp loại bỏ được một Rider.

"Tao sẽ nghiền nát mày!"

Tuy chỉ mới tham gia Rider Battle không lâu, Masashi - Kamen Rider Scissors có sức mạnh vô cùng đáng nể. Hắn thường xuyên tìm Mirror Monster để tiêu diệt, nâng cao sức mạnh cho bản thân. Không chỉ dừng lại ở đó, hắn còn nâng cao sức mạnh cho Contract Monster của mình, bằng cách cho nó ăn thịt người dân trong thành phố. Với cách làm không giống ai kia, hắn tự tin mình là Kamen Rider mạnh nhất, sở hữu Contract Monster mạnh nhất, là kẻ sẽ chiến thắng sau cùng.

Không nói gì, cả hai Rider cùng nhìn nhau. Khoảng lặng nhanh chóng trôi qua, cả hai đồng thời lôi ra Card Deck, chạy nhanh đến tấm gương gần đó.

"Henshin"

"Henshin"

Đặt Card Deck vào V-Buckle, Masashi trở thành Kamen Rider Scissors, Ren trở thành Kamen Rider Knight. Hai Rider nhảy vào tấm gương, sẵn sàng cho trận đánh sinh tồn.

...

"Sword Vent"

"Nasty Vent"

Knight liên tục tung ra các lá bài, mặc khác Scissors chỉ sử dụng mỗi Visor - thiết bị đọc thẻ để chiến đấu. Hắn tự tin rằng chẳng cần dùng đến vũ khí, Knight sẽ thua sớm thôi. Có lẽ là vậy, bởi ngay lúc này đây, Knight đang bị lép vế trước Scissors khi liên tục bị hắn đẩy lùi. Chớp lấy thời cơ, Scissors dùng Visor càng cua kẹp cổ Knight.

"Chết đi."

Tiếc là Knight không yếu như Scissors nghĩ. Với Sword Vent, Knight đâm thẳng kiếm vào giáp ngực Scissors, khiến hắn văng ra xa.

"Khá đau đó."

Giấu cơn đau trong suy nghĩ, hắn đành phải lôi vũ khí ra.

"Strike Vent"

Với vũ khí trong tay, Scissors lấy lại thế cân bằng với Knight. Tuy có thể dùng Visor để chiến đấu, Knight chỉ dùng mỗi Sword Vent. Scissors thì không nhân từ đến vậy, hắn kết hợp cả Strike Vent lẫn Visor tấn công, khiến Knight một lần nữa lép vế. Knight dùng kiếm đánh Scissors thì hắn dùng Visor chặn lại, rồi dùng Strike Vent đánh bay Knight. Hắn nhanh chóng kẹp cổ Knight lần nữa.

"Có vẻ như tao thắng rồi."

Bỗng nhiên, Knight dùng Visor - thứ mà nãy giờ không thèm sử dụng, đâm vào Card Deck của Scissors, khiến hắn bị đẩy ra xa. Thấy Scissors yếu thế, Knight thi triển đòn kết liễu.

"Final Vent"

Scissors thấy vậy cũng định dùng Final Vent, nhưng lại nhớ ra, rằng lúc nãy Knight đã đâm vào Deck của mình.

"Nếu mình cũng thi triển Final, khả năng cao Deck sẽ vỡ."

Card Deck của Scissors có chỉ số yếu nhất trong tất cả các Deck của 13 Rider. Ví dụ, chỉ số trung bình vũ khí của các Rider sẽ dao động từ 2000 AP đến 3000 AP, nhưng thẻ vũ khí của Scissors - Strike Vent chỉ có 1000 AP, thấp hơn so với mức trung bình. Scissors chỉ mới biết điều này gần đây khi đấu với Ryuki và Knight; hắn đã nhìn thấy chỉ số trên thẻ của họ.

"Nếu vậy thì--"

"Advent"

Khi Knight lao thẳng tới Scissors, Contract Monster của hắn - Volcancer nhảy ra, chặn đòn kết liễu của Knight. Con quái vật màu cam kia chỉ dùng hai cánh tay, đã có thể đánh bay Knight, khiến chiêu Final Vent bị dừng lại. Nếu là Monster bình thường hay của Rider khác, chắc hẳn đã nổ banh xác. Nhưng vì là của Scissors, một kẻ chuyên cung cấp dinh dưỡng cho Monster của mình bằng thịt người, đó là điều đơn giản. Có thể nói, Volcancer mạnh bằng một Rider thông thường.

"Không thể nào. Con quái vật đó mạnh vậy ư?"

Knight bàng hoàng trước sức mạnh của Volcancer. Định đứng dậy đánh tiếp, bất thình lình Volcancer tiến đến chặn đường anh, giữ Knight lại.

"Mày làm gì vậy? Buông ra!"

Knight cố gắng đánh trả Volcancer, nhưng do sức lực đã bị hao mòn đáng kể sau khi thi triển Final Vent, đòn đánh của anh không mấy hiệu quả.

Đứng nhìn cảnh đó, Scissors cười thầm.

"Thật đúng đắn khi không thi triển Final, nếu không thì kẻ thua sẽ là mình."

Không chần chờ, Scissors cũng lao đến tấn công Knight. Bị bộ đôi Rider - Monster này dữ dội tấn công, Knight vô cùng chật vật. Trong lúc sơ sẩy, Scissors nhanh chóng dùng Visor đâm vào Card Deck của Knight.

"Chết rồi!"

Knight đã không kịp cản đòn đánh lén của Scissors. Kết quả, Card Deck của Knight vỡ toang trong sự bất ngờ của anh.

"Không thể nào!"

Kamen Rider Knight đã bị tiêu diệt, giờ đây chỉ còn là Ren Akiyama.

"Ahahahaha, tao thắng rồi, tao đã thắng rồi!!"

Scissors cười lớn. Tiếng cười vang trời vang đất của hắn thật đối lập với vẻ cay đắng trên gương mặt Ren.

"Ren!"

Kamen Rider Ryuki xuất hiện, chạy đến Ren đang từ từ tan biến. Cậu ta dường như không quan tâm đến sự hiện diện của Scissors.

"Ren! Sao cậu lại--"

"--Kido, tôi thua rồi. Eri... giao lại cho cậu đấy..."

Để lại lời trăn trối cuối cùng cho Ryuki, Ren nhắm mắt, dần dần tan biến vào Mirror World, bỏ lại Ryuki chỉ biết lẩm nhẩm một mình.

"Này, nói gì đi mà Ren. Ren... REN!"

Ryuki hét lên, trong lòng đầy hối hận. Nếu ban đầu, anh không thể Ren chiến đấu thay mình,  hay nếu như anh cùng Ren đấu với hắn, chuyện đáng tiếc này sẽ không bao giờ diễn ra.

"Không thể tha thứ, ta không thể tha thứ cho ngươi... KAMEN RIDER SCISSORS!"

Ryuki tức giận, dùng Sword Vent hòng lao đến tiêu diệt Scissors, nhưng hắn đã không còn ở đây nữa. Kamen Rider Scissors đã rời trận chiến, bỏ lại Kamen Rider Ryuki bơ vơ trong hận thù.

...

Thoát khỏi Mirror World, Masashi ăn mừng chiến thắng của mình trong một khu nhà bỏ hoang.

"Kamen Rider Knight đã bị tiêu diệt. Vậy là còn lại 12 Rider. Phải nhanh chóng giết sạch bọn chúng để đoạt lấy điều ước nữa."

Với một lon bia ăn mừng trên tay, Masashi nghĩ về kế hoạch sắp tới của mình.




Kamen Rider Ryuki If: ScissorsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ