Bánh "kem"

1.2K 72 13
                                    

(Bánh kem real chính chủ luôn đó cả nhà! Nhìn sus không cơ chứ!)

Nói là chiếc bánh dành tặng fan nhưng Alban không thể nào đưa một vật thể tới đối tượng thông qua màn hình máy vi tính. Một dòng super chat màu vàng hiện lên hiện tin nhắn: Vì chiếc bánh thuộc về Takaradachi nên chúng tôi có quyền quyết định ai sẽ ăn chiếc bánh. Hãy dành tặng cho người tenchou yêu thích nhất và gửi lời nhắn của chúng tôi nhé!

Quả nhiên Takaradachi luôn luôn đưa ra những gợi ý tuyệt vời mà Alban chưa kịp nghĩ đến. Một người đủ độ yêu thích để xứng đáng được nhận chiếc bánh kem đặc biệt à, Alban nghĩ mãi không ra. Chắc chọn một người trong Noctyx đi, mặc dù Alban cao thứ nhì trong nhóm nhưng vẫn luôn được coi là "em út" được cưng chiều. Giờ chọn ai mới là vấn đề, Uki rất thích đồ ngọt nên rất thích hợp để tặng bánh ngọt, nhưng lỡ như bị bắt vào phòng Uki thì sao? Yugo với Fulgur miễn bàn, nếu đổi bánh thành rượu thì mới tính đến hai đối tượng đó. Người còn lại, phải rồi, chắc chắn là Onii-chan yêu quý, Sonny Brisko sẽ nhận tất cả các món quà từ Alban.

"Quyết định xong! Chiếc bánh này sẽ thuộc về Sonny Onii~ Hihi."

Trái ngược với dự kiến rất nhiều tiếng hò reo vang lên thì ngược lại kênh chat tạo những tiếng "oh wow" nối tiếp nhau như tất cả đều bắt cùng tần số não, mỗi Alban là không hiểu. Một super chat khác thốt lên: Biết ngay Otouto sẽ chọn tặng bánh cho Onii mà, ôi tình cảm nồng thắm!"

Alban đọc super chat đó lên, tất cả mọi người tựa như đã hiểu ra, cho rằng tình tiết đã được lý giải, tất cả nhào nặn thành dấu hỏi chấm to đùng trên đầu Alban ngây ngốc. Tuy nhiên một số người vẫn còn ngờ vực về việc Alban chọn tặng bánh kem tự làm đó cho Sonny, nắm bắt được tâm lý, Alban "túm" các Takaradachi ấy lại dò hỏi. Thì ra câu hỏi không đến từ người nhận, mà là kết cấu của chiếc bánh, Alban nhìn lại thành phẩm vừa nghe một bên giải thích, đồng tử ánh lên tia sáng báo hiệu tìm được trò thú vị.

___________

Lại là một buổi stream IDK thường nhật tại cơ sở VFS, Sonny ngẫu hứng thử làm món sushi tuộc một nắng, mà đám tuộc vàng mũm mĩm cứ túm tụm lấy nhau tránh né như chơi trò đuổi bắt. Nếu Sonny cất con dao chặt thịt lại vào chỗ cắm thì có khi chúng hưởng ứng, bảo đảm tính mạng an toàn là trên hết dù có hâm mộ Sonny thế nào đi chăng nữa.

"Nào mấy đứa không cần ngại, anh hứa sẽ nấu đủ suất cho tất cả mọi người. Hiếm khi chúng ta mới có cơ hội thân mật mà mấy đứa cứ làm quá."

Cứ thử bị ai đó khư khư con dao chặt thịt theo đuổi đi có còn bình tĩnh được không! Đám tuộc vàng trong cơn hối hả nhận ra có chân người phía trước, chưa cần biết là ai vẫn nhảy ra sau làm bia đỡ đạn. May mắn thay chắc hẳn người này có tầm ảnh hưởng lớn thì Sonny mới đứng lại, tắt chế độ Monny.

"Alban?"

"...Onii, Sonny~"

"Otouto~" Sonny chạy qua ôm chầm lấy Alban, con dao rơi xuống suýt soát cắm phập vào đầu một con tuộc một nắng.

Phản ứng thật dễ đoán, Alban sớm biết Sonny sẽ ôm mình nên đã cầm chắc chiếc túi quà, dư một tay vỗ vỗ lưng. Chỉ có Alban mới khiến Sonny thay đổi tâm trạng trong chớp mắt, như chiếc chìa cắm đúng ổ khoá, đám tuộc vàng nhờ đó yên tâm hẳn, thà rằng Sonny cứ tươi cười như mặt trời toả nắng kia thì tốt. Alban nhìn xuống đám tuộc co hết vòi run run mà cảm thông, nhắc chúng ra về để nói chuyện riêng với Sonny. Vì nợ Alban một mạng nên đám tuộc nghe răm rắp, thoáng chốc đã không còn trong phòng, tự hỏi chúng đã phải chịu đựng thế nào chứ?

[NIJISANJI EN][ALBONNY] Bánh "kem" (Alban x Sonny)(R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ