only 1 chương

1.6K 140 31
                                    


《Báo! Trương Gia Nguyên mang thai cả đội bóng rồi》

Tác giả: 泽言是小猪仔

Tôi tên là Châu Kha Vũ, tôi và vợ ở tập trước,... à, ở kiếp trước là hai con cá ngựa, tôi phải chăm nhóc con mà vợ tôi sinh ra trong một khoảng thời gian dài, kiếp này, cuối cùng vợ tôi cũng tỉnh ngộ, biết chăm lo cho gia đình, tự bản thân em ấy có thể chăm con của mình rồi.

À, chúng tôi không còn là cá ngựa nữa, tôi là một con sói đồng bằng Siberia, vợ của tôi thì ở phương xa gả tới đây... khụ... là một con sói trắng đông bắc? Xin lỗi tôi không rành hàng nội địa lắm, chủ yếu là do vợ tôi Trương Gia Nguyên mang thai quá sớm, còn chưa phát triển hoàn toàn để trở thành sói mẹ thì đã có em bé rồi, không không không không không, tôi không hề cưỡng bức sói vị thành niên, cả hai chúng tôi là tôi tình anh nguyên, tâm đầu ý hợp, nhất kiến chung tình, tình cảm thắm thiết, trọn đời trọn kiếp, thẳng tiến không lùi... (Trương Gia Nguyên: Không biết dùng thành ngữ thì đừng có dùng bậy!!!)

Khi Trương Gia Nguyên còn là một chú sói nhỏ không biết gì, thì em ấy đã đuổi theo một con hươu bào ngốc nghếch, thế là ngơ ngơ ngác ngác lạc từ Đông Bắc tới tận Bắc Kinh luôn, may mà tôi đã gặp được em ấy trong lúc đi săn, nếu không thì con sói con sặc mùi ngoại tộc này đã chết đói ở đây luôn rồi. Em ấy cứ kéo quần tôi lải nhải muốn ăn you ăn you, làm tôi phải căng tai ra mà nghe nửa ngày trời thì mới hiểu được, mà cũng may là nghe hiểu, nếu không thì quần tôi cũng rách mất.

Nói ra cũng thật buồn cười, Trương Gia Nguyên tách ra từ một đàn sói hoang, không có sói đầu đàn dẫn dắt, cũng không có sói mẹ chăm sóc, nên đến khi biến thành người thì tai và đuôi đều bị lộ ra bên ngoài hết.

Em ấy vốn định dùng gương mặt ngây thơ đơn thuần kia để lừa thỏ trắng tinh nhà bên về nhà, nhưng kết quả là người ta vừa mới đồng ý, em ấy liền kích động đến nỗi đuôi với tai bung hết cả ra, thật là. Đuôi của em ấy lớn đến nỗi dọa sợ thỏ con nhà người ta, thiếu chút nữa là tố cáo hai chúng tôi lên thẳng hiệp hội bảo vệ động vật thần kinh. Tôi cũng đâu có tiền, chỉ có thể dắt theo em ấy làm lại nghề cũ từ kiếp trước, may mà không ai bảo chúng tôi xuống biển, nhưng thỉnh thoảng lại có người nói nhìn Trương Gia Nguyên trông giống như một con sói cái nhỏ chưa được thỏa mãn dục vọng vậy. Tên đó thực sự đã dọa sợ tôi rồi, kỹ thuật hiện đại bây giờ tiên tiến vậy sao, kiếp trước cùng lắm cũng chỉ biết chúng tôi là con gì, thế mà kiếp này đến giống đực hay cái thì chỉ cần nhìn một cái là có thể đoán ra luôn.

Có điều là, chưa từng trải đời sự cũng tốt, Trương Gia Nguyên lúc ra ngoài đường thì vô cùng hổ báo, lúc ở nhà cũng vô cùng buông thả, chẳng có ai dạy em ấy phải tuân thủ quy tắc làm người cả, thế giới quan của em ấy, những gì em ấy thấy đều do một mình tôi nói cho em ấy biết.

Sói cái nhỏ của tôi, từ khi em ấy bắt đầu biến thành con người, chập chững bước vào xã hội, tôi đã là cả thế giới của em ấy rồi.

Quy tắc thứ nhất: Ban ngày phải nghe lời, ban đêm có thể phóng thích thú tính.

Mọi người không biết khi ở trên giường em ấy phóng túng đến mức nào đâu, một con sói con chưa trưởng thành như em ấy, cơ quan sinh dục rất chật hẹp, tôi vừa tiến vào đã khiến em ấy phải vừa khóc lóc vừa thở hổn hển rồi, em ấy cứ nức nở như thể muốn cầu xin tôi dừng lại, nhưng khi tôi dừng lại rồi thì lại trèo lên người tôi, nâng thứ kia lên ngậm lấy. Tôi giúp em lau nước mắt, em khóc nhiều, làm bọng mắt sưng hết cả lên, chóp mũi và đuôi mắt cũng đã đều ửng đỏ, em muốn hôn tôi, em nâng mặt tôi lên, cổ họng không ngừng vang lên những tiếng gầm gừ.

《Báo! Trương Gia Nguyên mang thai cả đội bóng rồi》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ