[Slam dunk] xâm nhập bóng rổ bộ mỹ nữ quản lí nhân

836 15 1
                                    

(灌篮高手同人)(灌篮同人)闯入篮球部的美女经理人(书本网)

Tác giả: Hiền yêu phiêu phiêu

Văn án

Tân học năm bắt đầu, Shohoku bóng rổ bộ nghênh đón một vị tân mỹ nữ quản lí nhân. Cao nhất Suzukawa Yuha, cùng cao nhị cao lãnh bóng rổ thủ Rukawa Kaede bắt đầu một hồi có cười có lệ tình yêu đánh giằng co. Akagi Haruko còn tại thầm mến đâu, Sakuragi Hanamichi còn tại đối nghịch đâu. Rukawa Kaede tình yêu chuyện xưa rớt ra màn che

Nội dung nhãn: Thiếu niên mạn hoa quý mùa mưa vui mừng oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Suzukawa Yuha, Rukawa Kaede ┃ phối hợp diễn: Sakuragi Hanamichi, Akagi Haruko, Sendoh ┃ cái khác: Bóng rổ, tình yêu

☆, lần đầu gặp mặt

Tiến vào tân năm học, theo bộ phận lão đội viên rời đi cùng tân đội viên gia nhập, Shohoku bóng rổ bộ cũng có một cái mới tinh trận doanh. Bởi vì thượng một năm dự thi sang hạ huy hoàng, Shohoku thanh danh cũng đã muốn ở trong phạm vi nhỏ có nhất định lực ảnh hưởng, tựa hồ đã muốn ở tân đội trưởng Miyagi Ryouta dẫn dắt hạ, hướng tới tiền nhiệm đội trưởng Akagi "Xưng bá cả nước" mục tiêu lại càng rảo bước tiến lên từng bước.

Nhưng là, ngày gần đây đã có nhất kiện làm cho Shohoku bóng rổ bộ thực làm phức tạp chuyện tình, nguyên nhân là quản lí nhân Ayako đột nhiên xuất ngoại lưu học, chỉ có thể vội vàng cáo biệt bóng rổ bộ. Ai có thể đến bổ khuyết của nàng không thiếu thành một cái vấn đề lớn.

Hôm nay, bóng rổ bộ mặt khác một vị quản lí nhân Akagi Haruko đã muốn thần thái sáng láng tuyên bố, đem có một vị đại mỹ nhân hội gia nhập. Chính là, ở mọi người đều nhịn không được muốn nhất đổ vị này đại mỹ nhân phong thái thời điểm, vị này đại mỹ nhân lại chậm chạp không thấy bóng dáng.

"Haruko, vị kia mỹ nhân quản lí nhân rốt cuộc là cái gì bộ dáng nha? Còn có thể thay thế được Ayako vị trí." Nói chuyện là đương nhiệm đội trưởng Miyagi Ryouta, hắn một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, tựa hồ còn không có theo Ayako rời đi đả kích trung khôi phục lại,"Ai, như thế nào của ta Ayako cứ như vậy nhẫn tâm cách ta mà đi đâu?"

"Ha ha". Sakuragi Hanamichi ở một bên vui sướng khi người gặp họa,"Nói không chừng Ayako vì thoát khỏi của ngươi dây dưa mới vội vã xuất ngoại a. Đáng giá đồng tình a!"

"Ngươi này thất tình 50 thứ nhân, hẳn là không có tư cách giễu cợt người khác đi. Nói không chừng còn chuẩn bị 51 thứ thất tình đâu. Haruko, ngươi nói là đi?" Miyagi Ryouta cũng không vong phản kích, yếu yết Sakuragi vết sẹo.

"Ryouta!" Sakuragi Hanamichi bị chọc giận, vừa muốn đánh .

"Sakuragi đồng học, không cần tái náo loạn!" Akagi Haruko muốn xem không nổi nữa."Ayako tỷ tỷ đi rồi, chúng ta đều thực luyến tiếc. Bất quá, lần này cần tới đón thay nàng vị trí nhân, là nàng tự mình chỉ định ."

"Tự mình chỉ định ?" Sakuragi cùng Miyagi trăm miệng một lời.

"Đúng vậy. Lại nói tiếp, nàng không riêng bộ dạng xinh đẹp nga, hơn nữa am hiểu là võ thuật. Ngày đó nàng còn giúp chúng ta đánh lùi hai cái đến quấy rầy tên côn đồ, Ayako tỷ tỷ liền liếc mắt một cái tướng trúng nàng." Akagi Haruko còn tại nhớ lại đương thiên tình hình, mạo hiểm kích thích, cũng không không bội phục vị kia "Nữ hán tử" rút dao tương trợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Slam dunk] xâm nhập bóng rổ bộ mỹ nữ quản lí nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ