Just a Human [ amelia ]

9 1 0
                                    

Tóm tắt : Amelia đang dọn dẹp văn phòng của mình khi tìm thấy hồ sơ vụ án cũ của mình về HoloMyth, nhắc nhở cô ấy rằng thực tế cô ấy chỉ là một con người.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Ghi chú : Xin chào tôi hy vọng bạn sẽ đọc!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Amelia đang dọn dẹp văn phòng của mình. Cô sắp xếp các tập tin đã hoàn thành của mình để giấu nó đi. Cô nhận ra rằng trường hợp đang diễn ra đối với cô chỉ là ba trường hợp. Cô ấy đã hoàn thành nhiều hơn những gì cô ấy nhận ra. Cô nhìn vào tập tài liệu bị vứt bỏ trong ngăn kéo của mình. Đó là về Thần thoại. Cô xem lại vụ án và đọc lại mọi thứ để xem Amelia Watson trong quá khứ nghĩ gì về bạn bè của cô bây giờ.

Mori Calliope - một thần chết? Rap nhẹ. Gap moe. Làm việc chăm chỉ. Boing boing. Đa tài. Ngọt. Bố. Cô ấy muốn hỗ trợ tất cả mọi người.

Takanashi Kiara - gà? Một con phượng hoàng. KFP. Căn phòng bình thường? Boing boing. Đa ngôn ngữ. Thần tượng. Hát và nhảy rất tốt. Ngọt. Cô ấy muốn mọi người hòa thuận với nhau.

Ninomae Inani's - những người cổ đại? Làm lạnh. Nghệ sỹ tuyệt vời. Nhân loại? Cô ấy có ngủ không? Humu. Ngày mai. Đáng yêu. Ngọt. Cô ấy muốn gặp tất cả mọi người và ôm họ.

Gawr Gura - một con cá mập. Bà ngắn. Giọng hát hay. Dễ thương. Câm. Hài hước. Ngọt ngào đến bất ngờ. Cô muốn mọi người được gặp gỡ và hát giao lưu cùng mọi người.

Watson Amelia - ??? ???

Amelia ngạc nhiên vì cô ấy không thể đặt bất cứ thứ gì bên cạnh tên của mình. Cô ấy không ngọt ngào. Cô ấy không tài năng. Cô ấy muốn giúp đỡ mọi người nhưng không phải vì cô ấy tốt bụng. Cô ấy biết cô ấy muốn giúp đỡ mọi người vì cô ấy đã lớn lên và chăm sóc người khác. Cô muốn viết bất cứ thứ gì theo tên của chính mình, nhưng bất cứ khi nào cô viết, cô cảm thấy mình đang nói dối. Sau đó cô đặt bút lên bàn và nhìn ra cửa sổ.

So sánh bản thân với những người khác là cảm giác tự nhiên. Rốt cuộc, cô ấy cũng chỉ là con người. Được nhóm lại với một máy gặt, một con phượng hoàng, những con chim cổ đại và một con cá mập. Cô cảm thấy tự ti. Cô ấy biết rằng đó chỉ là điều bình thường. Một con người quả thực là thấp kém hơn một máy gặt. Mọi thành viên Myth cũng vậy. Nhưng cô ấy muốn được nhiều hơn thế. Cô ấy rất hạnh phúc khi được gọi là trưởng nhóm của họ nhưng đồng thời cô ấy cũng cảm thấy mình không xứng đáng là một trong số đó. Kiara là một nhà lãnh đạo nhiều hơn đối với họ. Cô ấy chỉ là một con người.

“Watson? cậu có ở trong đấy không?" Amelia nghe thấy tiếng Gura bên ngoài văn phòng của cô ấy.

"Ừ, vào đi." Amelia nói. Lúc Gura đến Amelia đã cất hồ sơ đi. "Cậu cần gì, Gura?"

"Cái đó để làm gì?" Gura hỏi tập tài liệu mà Amelia cất. Amelia xem hồ sơ và quay lại Gura.

"Không có gì quan trọng." Amelia trả lời. Sau đó cô ấy duỗi tay và đứng dậy. "Vậy cậu cần gì?"

“Chúng tớ vừa nhận ra rằng cậu đã không rời văn phòng của mình từ khá lâu rồi.” Gura nói.

"Vâng, tớ đã hoàn thành nhiều hơn tớ mong đợi." Amelia nói. "Tớ cũng đã dọn dẹp văn phòng một chút."

Tuyển tập Amelia WatsonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ