Cô liền gọi điện cho Trần Giai Kỳ, là người bạn thân duy nhất của cô từ nhỏ đến lớn
-Alo, gọi tao có chuyện gì thế?
Cô nhẹ nhàng nói
- Có hơn 500 tỷ, mua nhà ở đâu giờ?
Giai Kỳ nghe vậy thì cười toáng lên, nói
-500 tỷ thì mua ở đâu chả được. À, may cho mày, bác tao đang muốn bán 1 căn penthouse tòa XX, là khu nhà siêu giàu, ở tầng 50, gác mái nên chỉ có 2 căn, 1 căn đã có chủ được vài năm rồi, còn 1 căn nữa đang giao bán 485 tỷ. Thấy sao?
- À, căn penthouse ấy tao có nhìn thấy trên ảnh của bản thiết kế công trình tòa nhà rồi. Cũng yên tâm, liên lạc bác cho tao nhé rồi tao cọc tiền nhà luôn.
- Ừ, cứ yên tâm, bác tao mà, bác cũng nói ở đó an toàn, là căn sang nhất nên cần lên penthouse phải có thẻ riêng, mà hàng xóm cũng là người có học thức, gia giáo.
-Vậy thì được quá, cho tao số để tao liên lạc
-Uhm
Sáng hôm sau, cô đã hẹn gặp rồi chốt luôn căn hộ 2 tầng penthouse đó trong ngày, cô rất thích căn nhà đó vì trang trí và nội thất rất đúng ý côCô bàn giao lại căn nhà cho thuê rồi mang theo một đống va li di chuyển vào căn hộ ngay trong ngày. Vì rất gần căn nhà cũ, tọa lạc tại trung tâm, cũng gần trường nên mọi thứ rất thuận tiện. Cô lái chiếc Roll Royce Cullinan do anh trai cô mua tặng vào năm 18 tuổi, chiếc xe này vô vốn ít dùng vì thấy nó quá khoa trương. Nhưng vì chuyển nhà, ở penthouse còn có chỗ để xe riêng nên có lẽ sẽ tiện hơn ở nhà thuê tầm trung. Cô đậu xe vào chỗ rồi đi thang máy riêng lên ăn penthouse cùng một đống vali của cô. Cô thật sự muốn tìm hiểu về người hàng xóm ngay bên cạnh mình, nhưng lúc trước đến không có dịp gặp, lần này bấm chuông cũng chẳng thấy. Cô đành bỏ cuộc, có duyên sẽ gặp, chắc là người đó bận việc gì đó.
Mai cô phải đi học và lại có tiết của thầy giáo kia....Rồi bỗng nhiên thông báo email từ trưởng khoa thông báo tìm 10 học sinh đứng đầu khoa tìm giáo viên phụ trách đại diện. Cô cũng lường trước được vì đây là đặc sản của trường cô, tuy nhiên điều này rất có ích lợi vì người giáo viên đó sẽ giúp được cô trong tương lai, có thể người đó sẽ nhận làm trợ lí, nói tóm lại như là tìm thầy giáo hỗ trợ riêng!!! Cô vừa đọc đã nghĩ đến một người.... Được rồi! Sáng mai cô sẽ ngỏ lời.
Vì mệt vì dọn nhà nên mới chớm tối cô đã lăn ra mà ngủ luôn
Sáng hôm sau
Hôm nay cô có tiết đến tận trưa rồi còn phải đến tìm thầy Lục để xin thầy làm giáo viên hướng dẫn. Cô liền ngay ngắn ngồi vào chỗ, hôm nay có một tiết của thầy Lục nhưng lại là tận cuối cùng cơ.
Đến tiết cuối
Cô lại lần nữa được nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc đó, tuy nhiên ánh mắt lần này lại không để ý đến cô một chút nào, khá lạnh lùng. Như lần trước, thầy điểm danh rồi tiếp theo giảng dạy. Tuy mới chỉ một lần có tiết của thầy nhưng cô lại thích lắm, vì thầy giảng không quá chi tiết nhưng lại rất thực tế, cứ như kể lại kinh nghiệm thực tế của bản thân ra vậy.
Xong tiết, đợi mọi người ra hết thì cô liền đến chỗ anh, rồi từ tốn nói
- Thầy ơi, em có chuyện muốn nói với thầy ạ, không biết giờ thầy có thời gian không ạ?
Anh đưa đôi mắt mình lên nhìn cô. Lúc này đến gần, cô lại đặc biệt thích đôi mắt ấy, nó rất sáng với hàng lông mi dài khiến cô ghen tị. Anh nói:
- Hiện tại thì không, nhưng đây là danh thiếp của tôi, chiều nay hãy đến văn phòng này rồi cùng nói chuyện.
- Vâng ạ.
Cô tươi cười gật gật, có lẽ sắp được đồng ý rồi nên cô liền chào tạm biệt rồi chạy về nhà luôn. Vừa về đến nhà, cô đã nhận được một cuộc điện thoại của cô bạn của cô, cô nhấc máy lên nghe
-Hihi, bổn cô nương sắp về đó rồi.
-Hả? Sao tự nhiên lại đến đây? Cô đáp
- Tối đi uống rượu thì tao kể cho, quan trọng là chiều nay đón tao ở sân bay lúc 6h nhé.
- Được, vậy tối nay tao bao mày một chầu ăn, mày bao rượu nhé. Cô vui vẻ nói luôn
-Ok
Đến chiều 3h
YOU ARE READING
Người thầy ác ma của tôi
Historia CortaĐây là một bộ tiểu thuyết ngắn. Rất mong được ủng hộ.