Ako ay Nan dito sa kusina gomawa Ng meryinda pag katapos ko Gawin Ang meryinda nila ay nilapag ko iyon sa lamesa at ako ay umopo sa tabi ni raveen while I was sitting beside him he didn't notice me nor look at me. He was acting as if I didn't exist in our home.
Habang kami ay kumakain he always
Taking care of that girl as if they were couple while we were eating the girl suddenly choke then raveen help her tapos inutosan nya akong kumoha Ng tubig I was stunned I never thought na uutusan nya ako Wala akong choice I did it.kumuha ako pagkabalik ko he was
Wiping the girl mouth" Be careful next time hahaha"
The first I saw raveen laughing I stop myself to doubt him because I misted him habang sila ay nagkakasiyahan
I felt left out in eyes they were couples
Umuwi na Silang lahat.
.
.
.
.
He was sitting at our bed" Raveen can I ask you something?"
" What is it?" He said in a cold tone ☹️
" Wag kang Magalit bat parang subrang close nyo nong girl "
" You mean Blaire "
" Yes "
" Ano kaba friend lang kami non " with a sarcastic voice.
" Bat parang Galit ka parang may something katong dalawa"
" Tumigil kanga at Saka wag kang mag iisip nang Kong ano-ano "
" Alam mo ba para katong mag kasintahan Hindi Monga ako pinansin Kasi lahat ng atensyon mo na sakanya "
" Yan lang ba sasabihin mo kapag ba may bisita Tayo Sayo lang ba lahat ng atensyon ko "
I was sobbing then he said
" Mabutu pa ma tulog nalang Tayo "
At sya ay humiga at ako ay tumalikod sa kanya I was still awake and sobbing he got angry.
" Ahh!! Stop crying your so annoying"
With an annoyed voice ako ay Tumayo I was about to go out in the room he said
That almost made my knees fell." Mabutu panga dun ka Kasi napaka ingay mo "I didn't answer him.
Maka lipas Ang gabing iyon Hindi ako natulog my eyes were swallen but he didn't care.
Maka lipas Ang ilang Araw Ganon parin he was cold to me and he was sweet to Blaire......