Kaeya Alberich là một sinh viên năm nhất ngành Báo Chí Truyền Thông. Do Kaeya thích riêng tư nên cậu không ở kí túc xá dành cho sinh viên mà thay vào đó lựa chọn một căn chung cư giá rẻ ở gần trường. Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như đồ đạc của cậu ta không cánh mà bay.Ban đầu cậu cũng không nghĩ nhiều cứ mặc kệ nó.Nhưng dạo gần đây mọi chuyện bắt đầu trở nên tệ đi.
11:30 P.M
/lạch cạch/- Tiếng vặn cửa.
Người con trai cao lớn đang đứng trước cửa phòng căn hộ của mình. Dáng đi nặng nề có vẻ như đã trải qua nhiều sự mệt mỏi trong ngày hôm nay. Cậu ta nằm phịch xuống giường rồi ngủ thiếp đi ngay sau đó.Nửa đêm đầu óc cậu cứ mơ mơ màng màng. Trước mặt cậu là một người đàn ông. Người đàn ông đó đang dần chiếm lấy thân thể cậu.
:" Em quá quyến rũ đàn ông Kaeya Alberich"
:" EM CHỈ LÀ CỦA TÔI, CỦA RIÊNG MÌNH TÔI!!!"
"Ah"Có cái gì đó vừa đâm mạnh vào phía sau cậu. Người đàn ông phía trên nở một nụ cười biến thái mắt trợn to lên miệng cười hết cỡ kèm theo mái tóc đỏ bù xù che đi phần mắt. Trên cổ của anh ta có một vết sẹo sâu hoắm vẫn con rỉ máu. Rồi đôi mắt cậu dần đóng lại cứ thế mà thiếp đi
Sáng hôm sau, cậu thức dậy thì thấy toàn thân đau nhức nhất là phần hông và lỗ sau của cậu. Đứng dậy vào tắm rửa để chuẩn bị đi học, cởi áo ra cậu thấy trên vai và bụng mình có nhiều vết hằn giống như vết ngón tay.Xách balo mở cửa định tới trường thì trước cửa phòng xuất hiện một tờ giấy note.
" Đêm qua đã rất tuyệt vời "