Chapter 1

4 0 0
                                    

Shayne's point of view
   
     "Party!"I think she is very drunk.

     "Halika na uwi na tayo "

      "Nooo "

      "Dali na lasing kana "

      "Im not drunk, leave me here "kanina ko na siya hila ng hila ayaw niya pang umuwi... sa totoo lang naka disguise ako baka kasi malaman nila kung sino ako,pero si jessica hndi.nakahood ako at naka pants naka rubber shoese para na nga akong lalaki wla ngang nakakakilala kay jessica bakit kaya? .

      "si Mr.D yun bakit siya nandito" nung sinundan ko siya sa taas.hinayaan ko muna si jessica sa baba nakita ko siya may kasamang babae nagtago ako baka makita ako nila.

            "kiss me Terence"

              "!?"ano daw?kiss me anong karapatan na utusan siya.

   "Your my fiance,right? so kiss me "ouch may fiance na pala siya at hinalik niya yung babae double sakit sobra.tumulo ang mga luha ko bumaba nalang ako at umuwi,hinanap ko si jessica para umuwi na kami.huminga ako ng malalim at pununta sakanya.

         

      "Cummon lets go na "hinila ko siya ulit.

       "Mamaya nalang i want to see the band "

       "banda?"mahilig na pala siya makinig sa banda.

       "I want to here him sing "

        "who?"kaya pala lalaki lang pala ang hinihintay.

          "The vocalist his so handsome  but mysteriouse "

        "Lasing kana ba talaga? "

         "Hndi panga Eh ang kulit mo  "sa tingin ko nga na lasing na nga siya,mysterio?anong pinagsasabi niya.bigla nalang nag ingay lahat ng tao kala mo may artista na mas sikat pa sa akin.

        "Hello everyone you know already us but i think someone is new here we will introduce ourselves, were the big guns and our first song is stuck by darren espanto "

      "OMG there he is "

        "Is that the guy you were looking "

       "Yup he's the one "

         "He's handsome"

         "Uh-huh and?"

      "What are you looking at "

         "Hmmm..sa tingin ko may gusto ka sa kanya "

         "Ako gusto..gusto sa kanya? Hndi ahh sinabi ko lang gwapo siya  "

     "Pft palusot...it's starting "

       

All the times we were together

I never really mattered

All you see is what you want

My heart is being shattered

What are we supposed to be

I'm helplessly addicted to you

But you never felt the same

Lahat ng linya niya nakakarelate totoo lahat ng mga iyon paano ako magmamahal kung meron na siyang iba .

       Nakinig nalang ako hanggang matapos ang kanta nila at hinintay ko din si jessica na malasing para hndi na ako hila ng hila sa kanya.uminum na din ako wla naman ako magawa dito at nasasaktan ako ng sobrang sobra sa nakita ko.

     "one more "nagorder pa ako sa waiter nang isa pa.lasingero dati pero nung  nagsimula na akong magtarbaho tumigil na ako sa pag iinom.nuong inubos ko na ang last ng beer nakita ko na si jessica na sa sahig.

        "Jessica gising huy "ginigising ko siya  ayaw niyang mag ising.bigla nalng may nakahawak sa balikat ko..

        "Miss ok kalang ba gusto mo tulungan nalang kita magbuhat sa kanya "nakita ko ang vocalist nakikita ko sa mata niyang alalang alala siya.

          "O...osige "sana hindi niya mahalata kung sino ako.tinawag ko na ang driver ni jessica para umuwi na siya.

         "Umm..salamat nga pala "

          "Walang anuman gusto ko lang tumulong "

          "Sige alis na ako "

        "Gusto mo Samahan na kita  "

         "Thanks but no thanks "

          "Are you sure?"

              "Yup "

                "We'll mag ingat ka "

     "Salamat "palakad na sana ako naalala ko kung anong pangngalan niya pero nung tumungin ako sa likod wala na siya. Tama nga si jessica mysterio nga siya.nagring nalang ang cellphone ko na....

      Si Mr.D nag text O_o
"Be earlly tomorrow at 7:30" *sigh *anong gagawin ko bukas?T_T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Action!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon