Normal's POV
kasalukuyang, ina-announce ng MC ang mga makukuha nah sa top 5 for the Prom King and Queen....
parehong nakuha sina Yoonie at Ken para sa pagtatanghal ng Prom King and Queen....
at ngayo'y apat nalang ang natitira.... dalawang babae para sa 1st runner up at ang isa ay ang magiging Prom Queen gayon din sa mga lalaki...
ang dalawang babae ay sina Tiffany ay siyempre si Yoonie... at sa mga lalaki naman ay sina Xander at si Ken....
"and the Prom Queen is Miss Yoonie Leondale and the Prom King is Mr. Ken Maiven! congratulations to both of you!" ani ng MC na nagpagulat sa dalawang bagong magkasintahan....
nagtapikan sina xander at ken.... at sina yoonie naman at tiffany ay wala lang.... inisnaban pa ng huli si yoonie...
at pagtapos non... sina Yoonie naman at Ken ang nagyakapan pagkatapos ipasuot saknila ang pangdamit reyna hari at syempre... ang kanilang mga korona...
matagal din sila sa ganoong posisyon ngunit wala silang pakialam, ang alam lang nila ay masaya sila dahil simula ngayong gabing ito ay magkasintahan nah sila....
nagpalakpakan naman ang mga manunuod... sunod niyon ay ang paglapat ng kanilang mga labi...
saglit lamang iyon ngunit ramdam nila ang bawat sinasabi ng kani-kanilang mga puso....
muling nagpalakpakan ang mga naroon ...
Vote and Comment... be fan din po ^_^.. this is my first story... :D
BINABASA MO ANG
I am the Prom Queen
Short Storybecause this is month of february... I was inspired to write this.... you can be the "PROM QUEEN"... if you want too.....