như một thói quen hằng ngày.
han jisung lại cầm cây son dưỡng hương dâu thoa lên môi mình.
thật ra môi em không dễ bị khô đến mức đó, em thoa vì hắn bảo thích em có mùi dâu như thế.
cạch.
cánh cửa phòng tắm bật mở, lee minho độc mỗi chiếc khăn quấn ngang hông bước ra.
"baby, lại qua phòng anh nữa rồi"
dorm của hai người khác nhau, mặc dù thế, mỗi ngày cả em và hắn đều thay phiên đến phòng đối phương như thể đó là phòng mình vậy.
"minho" tiếng gọi phát ra từ miệng em dường như tự động thêm dấu lượn sóng ở cuối câu làm nó nghe như em đang làm nũng với anh người yêu mình.
em đang ngồi trên giường hắn ăn dâu tươi vừa mới đặt hôm qua.
"em ăn như thế lỡ nó rơi xuống giường anh thì sao? hửm"
"không đâu bae, em nghĩ rằng ai đó sẽ làm sạch giúp em thôi"
hắn cố gắng nhịn cười trước lời nói ẩn dụ của em.
"anh ăn không?"
"em cho thì anh ăn"
"này" nói rồi em cầm lấy một quả dâu màu đỏ, không phải đưa cho hắn mà là dùng răng của em đặt nó ở giữa rồi lại quay sang nhìn hắn, nhếch một bên lông mày lên khiêu khích.
"hannie~ em học trò này ở đâu?"
"..." em không trả lời mà lại đứng lên đi tới đối diện minho.
"em yêu, gần đây em hư quá" hắn đặt tay lên hai cánh mông tròn của em rồi bóp vài cái.
"ứm..." âm thanh rên rỉ yếu ớt phát ra từ miệng han, trên người em chỉ mặc mỗi chiếc hoodie xám của mahagrid - hãng thời trang mà cả nhóm đang làm người mẫu đại diện cho, bên dưới cũng chỉ có mỗi cái boxer màu trắng đủ để che đi thứ cần che thôi.
hắn không chờ nữa mà cúi mình xuống cắn lấy phần còn lại của quả dâu kia làm nó chảy thứ nước ngọt lịm đỏ tươi xuống hõm cổ em.
rất nhanh sau đó, lee minho di chuyển từ miệng xuống cổ để làm sạch từng dòng nước dâu ngọt ngào, không dừng lại, hắn mạnh bạo cắn lên ngực em khiến phần da màu trắng sữa xung quanh dần trở nên đỏ hơn.
"đừng để lại dấu, nếu sau này nếu có mặc outfit hở một chút mọi người sẽ thấy đó"
"vậy cũng được, trước giờ mình cũng thể hiện tình cảm rõ như thế mà, biết thêm một chút cũng chẳng sao"
"...thế thì một chút thôi nhé?"
"bae..."
lee minho chỉ chờ có thế, hắn lại đưa em vào một nụ hôn khác.
bờ môi ấm nóng dán lên biết bao tình cảm hắn dành cho em, hai người chậm rãi chạm vào nhau, cùng cảm nhận thứ khoái cảm nào đó đang dần dâng lên, mang cái tên "khao khát"
em chỉ có thể nhắm chặt đôi mắt ngấn nước để mặc cho đối phương nắm thế chủ động mà làm loạn.
lee minho khơi màn nụ hôn thật dịu dàng và rồi không lâu sau đó, hắn lại gấp gáp như muốn chiếm đoạt lấy môi nhỏ của em vậy.