Oneshot

197 7 0
                                    

Hôm nay thật là một ngày bình yên, tày Sunny đang trôi nổi trên mặt biển tĩnh lặng. Bầu trời trong xanh, chiếu những tia nắng thật ấm áp xuống sàn tàu.

Luffy đang ngồi trên đầu tàu, cậu nhìn về một nơi thật xa xăm. “Oi Nami, phía trước có một hòn đảo kìa. Chúng ta dừng lại ở đó đi.”, bỗng Luffy đứng phắt dậy và la lớn.

“Được thôi, dù sao chúng ta cũng sắp hết lương thực rồi. Này Franky, quay tàu về phía Đông Nam, chúng ta sẽ đến hòn đảo đằng kia.”, Nami nói và chỉ về phía một hòn đảo.

“Rõ rồi Nami, chúng ta sẽ mua thật nhiều cola, Superrrr!” Franky cầm lấy bánh lái, đáp lại.

Một lát sau, tàu Sunny đã cập bến hòn đảo.
“Yahooo! Chúng ta hãy mau đi mua thịt đi nào!” Luffy nhảy xuống đáp đất và nói.
“Này khoan đã Luffy. Chúng ta phải có người ở lại canh tàu nữa đấy. Không phải muốn đi là được đâu.” Nami kéo Luffy lại và nói.
“Vậy thì cứ để tôi canh tàu cho, dù sao thì tôi cũng không muốn lên đảo lắm.”, Zoro giọng vẫn còn ngái ngủ, anh lên tiếng.
“Tiểu thư Namiiii, tôi sẽ ở lại canh tàu cùng với cô. Tôi sẽ nấu cho cô những món ăn cô thích.” Sanji chạy từ xa tới, đôi mắt anh xuất hiện hình trái tim màu hồng như mọi khi.
“Không được. Như vậy là không công bằng, vậy nên chúng ta sẽ quyết định bằng rút thăm. Ai rút được, thăm dài hơn với mọi người thì sẽ ở lại canh tàu!” Usopp bước tới, tay anh đang cầm thăm như đã chuẩn bị từ trước.
“Hehee, mình đã biết vị trí chiếc thăm dài nằm ở đâu, chỉ cần bóc trúng nó thì mình sẽ được ở lại tàu. Các cậu ấy làm sao mà biết được chứ.” Anh nghĩ thầm rồi nở nụ cười vô cùng gian xảo.
“Này Usopp, chúng ta mau đi mua thức ăn dự trữ thôi. Luffy và Nami sẽ ở lại canh tàu.” Bỗng Chopper cắt ngang dòng suy nghĩ của Usopp.
“Hả!? Gì chứ? Nè, các cậu rút hết rồi ư? Tớ còn chưa kịp rút mà!”
“Sao chứ? Là do cậu đứng cười một mình không thèm rút mà. Nên mọi người rút hết rồi. Luffy với Nami sẽ ở lại canh Sunny. Còn chúng ta sẽ lên đảo mua thức ăn.”, Chopper nói.
“Hả!? Này... khoan đã... chúng ta rút lại đi m-“ chưa dứt lời thì Usopp đã bị Franky lôi đi mất.
“Cậu phiền phức quá đấy. Đi mua cola thôi nào, Superrrr!!!!” Sau đó những người còn lại cũng rời đi mất. Chỉ còn lại Luffy với Nami ở lại.

“Chán thật... tớ muốn ăn thịt cơ mà... tự nhiên lại bị bắt ở lại canh tàu.”, Luffy vừa ngồi câu cá trên thành tàu vừa lèm bèm.
“Cậu nghĩ tớ muốn chắc? Tớ cũng muốn đi mua sắm lắm đấy! Do chúng ta xui xẻo nên chịu thôi.” Nami phàn nàn.
“Này Nami, trong tủ lạnh còn đồ ăn không? Tớ đói quá.” Luffy nói với khuôn mặt ủ rũ.
“Hình như là hết rồi. Hôm qua Sanji đã dùng hết thịt cho bữa tối rồi còn gì. Nên giờ chẳng còn gì đâu.” Nami nói.
Luffy chỉ biết thở dài, mong muốn câu được con cá nào đó hoặc... miếng thịt nào đó?
Nami thì quay về phòng của mình để tiếp tục vẽ hải đồ. Có lẽ sẽ còn rất lâu để cô có thể hoàn thành bản đồ thế giới. Nhưng mà... chỉ cần tiếp tục đồng hành với Luffy thì ước mơ của cô cũng sẽ sớm thành hiện thực thôi. Sau khi cậu ấy hoàn thành ước của mình, có lẽ cậu sẽ muốn đi chu du khắp thế giới chăng? Đó là điều mà cô mong muốn chăng?

“Oi Nami, cậu xem này. Tớ vừa câu được một con cá khổng lồ này.” Bỗng tiếng Luffy vang lên bên tai cô.
“Cái gì vậy hả, Luffy? Cậu lại câu được thứ gì nữa vậy?” Nami hỏi với vẻ ngao ngán. Xem ra đây không phải lần đầu cậu câu được mấy thứ quái dị từ dưới biển lên.
“Nami, chụp lấy nè. Con cá này không chịu yên, nó cứ vẫy vùng hoài.” Giọng Luffy phát ra từ trên không khiến Nami bất ngờ.
“Sao cậu lại ở trên đó chứ, Luffy?” Nami hỏi vẻ đầy khó hiểu.
Luffy đang cưỡi một con cá chép khổng lồ, nhìn nó giống với con cá đã đưa họ vượt thác để đến Wano Quốc trước đây. Luffy đang dãn chân tay ra mà giữ chặt nó làm nó không ngừng giẫy giụa. Cả hai đang bắt đầu rơi xuống tàu. Bỗng một con cá khác từ dưới biển ngoi lên mặt nước và nhảy bật về phía Luffy và con cá còn lại. Nó đụng thật mạnh vào con cá Luffy đang cưỡi làm cả 2 (Luffy và con cá cậu cưỡi) mất phương hướng ngã xuống biển.
“Luffy!!!” Nami hét lớn tên Luffy và nhanh chóng nhảy xuống biển để tìm cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LuffyxNami] Thịt Nướng Sốt Cam-OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ