- Thầy Kim, nay lớp thầy sẽ có một học sinh mới, tên Jeon Jungkook.
- Sao đột ngột vậy, tôi dạy Toán đã mệt rồi mà còn nhận thêm học sinh mới sao tôi chịu nổi (?)
- Thầy ráng nhịn năm nay thôi, năm sau em ấy sẽ không học ở đây nữa đâu.
- Mong là nhanh qua...
Thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ tên này chỉ mới 2 mấy tuổi hoặc hơn thì cũng chỉ tầm 30 là nhiều nhưng thực ra tên này cũng đã gần 40 rồi... Gọi ông già là vừa...Mà già đến vậy vẫn chưa có vợ sao (!?) Thực ra là hắn cũng chơi qua nhiều cô rồi nhưng không tìm thấy cảm giác nên ế đến giờ đấy. Trong trường học sinh nữ nào cũng để ý đến hắn ta nhưng hắn chẳng thèm quan tâm mà ngược lại còn mong mình xấu đi để không ai còn có thể để ý đến hắn ta được nữa. Nhưng làm sao mà được vì nhan sắc của hắn ta được truyền từ bố, nếu muốn xấu chỉ còn cách kêu bố hắn xấu đi để đẻ hắn lại một lần nữa. Thôi thì đây là phận trời rồi, chạy sao mà chạy được đây.
Thoắt cái đã đến ngày nhận học sinh mới...
- Kim Taehyung, đây sẽ là học sinh mới của anh.
Jeon Jungkook mắt long lanh ngước lên nhìn tên thầy giáo mới của mình, gương mặt trắng trẻo, đôi môi chúm chúm lại, nói chuyện để lộ ra hai cái răng thỏ ra ai nhìn cũng phải tan chảy vì độ dễ thương này... vậy mà tên thầy giáo khó tính ấy lại không thèm liếc nhìn cậu lấy một cái. Hừ. Sợ nhìn người ta rồi yêu người ta sao hả tên thầy giáo đáng ghét kia.
- Thầy ơi...
- Hửm (!?)
Vốn định nhờ hắn ta dẫn lên lớp mà lại nhìn người ta với ánh mắt đó nên thỏ nhỏ không dám ho he thêm nửa lười nào nữa. Hắn cúi mặt xuống nhìn vào thẳng mặt của bé. Umm...
"Xem ra cũng dễ thương phết... Hửm. Mày nghĩ gì thế Kim Taehyung (!?)"
Không nói gì nữa, hắn xồng xộc nắm cánh tay của bé thỏ mà lôi về lớp rồi giới thiệu qua loa cho xong nhưng đâu được. Trong lớp ai cũng tan chảy vì độ dễ thương của thỏ nhỏ, đã vậy lúc đó còn là mùa cận đông nên trời cũng khá rét nên một thỏ cộng một chiếc áo khoác phao dày dặn ở ngoài bằng một cục bông tròn ủm, cưng cưng...
- Yah, cậu ơi, xuống đây ngồi với tớ này!
- Cậu ở đâu thế?
- Sao cậu dễ thương thế ?...
Một đống câu hỏi đặt ra khiến Jeon không biết phải trả lời thế nào và phải trả lời ai trước...
- Các em im lặng đi!!!
Cuối cùng hắn cũng lên tiếng và xếp cậu vào chỗ một bạn nam vì sợ học sinh sẽ yêu đương và nảy sinh tình cảm sớm. Nhưng hắn đâu biết rằng bạn nam mà cậu tin tưởng sắp xếp cũng là gay và cũng thích Jeon Jungkook (!?)
-Chào cậu, tôi là Woo Sik và rất vui được làm quen với cậu.
-A, chào cậu ạ.
"Vừa dễ thương mà vừa ngoan ngoãn thế này thì có nguy cơ làm bồ mình lắm"
Chắc là chỉ có minh Taehyung là nhìn chằm chằm hai người họ nãy giờ , khuôn mặt tỏ rõ vẻ khó chịu và không vui.
-Được rồi vào bài học mới luôn! Im lặng hết để nghe giảng!
Hắn bị sao vậy, mỗi lần học là lần nào cũng kiểm tra bài mới mà sao nay tự nhiên đùng đùng vào bài học mới ngang vậy (!?)
Ngồi nghe giảng một hồi thì Kook không chịu được mà gục ngay ra bàn. Chết rồi, thầy đến rồi. Woo Sik định gọi thỏ dậy nhưng hắn ta lại cản, hắn muốn chính mình là người gọi con thỏ ham ngủ này dậy.
- Jeon Jungkook!!!
- Hở (?) - Khuôn mặt ngái ngủ ngơ ngác vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra.
- Ai cho phép em ngủ trong lớp học của tôi?
- Dạ... em... - Chết dở, thỏ nhỏ sợ đến mức sắp lịm đi mất thôi.
- Lát ra chơi xuống phòng của tôi gặp riêng tôi gấp, tôi không muốn có tình trạng này xảy ra một lần nào nữa trong lớp học của tôi.!
- Nae~~
"Ôi đáng yêu chết mất thôi"
Hắn quay mặt đi về phía bảng nhưng cái mỏ của hắn không nhịn được mà cứ tủm ta tủm tỉm. Hừm. Tên này đang có ý đồ gì đây...
"Reng reng reng" - Tiếng chuông giờ ra chơi vang lên rồi, mọi người tung tăng đi chơi, duy chỉ có bé thỏ là ỉu xìu đi gặp tên thầy giáo dạy toán đáng ghét kia.😾
'"Cạch"
- Thầy...
|
|
|
|
|
Cảm ơn các cậu nhee🙆♀️❤️
Bình chọn để tớ có động lực ra chap mới nhìu hơn và hay hơn nhee. MÃI IU💞
BẠN ĐANG ĐỌC
//Taekook// Tình một đêm với thầy giáo [H++]
RomanceLớp có thêm một học sinh mới... Nhưng thầy giáo lúc nào cũng chỉ để ý đến cậu ta, ánh mắt không nghiêm nghị giống như khi nhìn những học sinh khác mà trong ánh mắt lúc nào cũng có dục vọng muốn sở hữu. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ phải đến... Đây l...