Jealous :">

1.4K 22 12
                                    

Jealous

Oneshot story :)

Written by : J-Star :) 🌟

Ginawa ko po itong story na to para sa friend ko :) niloko po kasi namin siya na nakita namin yung CRUSH niya na may kasamang ibang girl :) at yun mukang nagselos haha :D at sabi niya di daw siya nakapag focus dun sa gagawin niya ^_^ dahil sa nakakakonsensya gumawa ako ng story para sa kanya ^_^ ( ang babait kasi namin eh hehe )... Sana magustuhan niyo :)

Halos lahat po ng part nito ay totoo :) )

----------------------------------------------------

Paula POV

Ako si Paula Lim isang 2nd Year Collge student sa kursong Accountancy :)) Meron akong CRUSH sa Engineering ang pangalan niya ah Jay-P Olano ^_^ actually crush ko siya pero close kami :)) kababata ko kasi siya pero di ko siya tinuturing na bestfriend kasi gusto ko siyang maging BOYFRIEND haha :)) (majarot !!) ^_^ secret lang yun ah :)

Andito ako ngayon kasama ang mga kaibigan ko sa tapat ng message booth ^_^ malapit na kasi ang Valentine's Day kaya merong ganto sa school namin para daw to sa mga walang lakas na loob na magtapat sa mga taong gusto nila ng personal :) Dami nilang alam noh ??? Haha :)

By the way andito kami kasi ang sabi sa akin ni Shey isa sa mga kaibigan ko na may nakita daw siyang message para kay Jay-P syempre ako naman curious kaya gusto kong makita :)) para narin matanggal haha :) joke lang po ^_^

( sa totoo lang ginawa na namin yun haha :) )

wag kang maingay awtor.

( oo na po mag bebehave na ako )

( mabuti naman )

" bes ito na oh " sabi ni Andy sabay turo dun sa may heart na papel ... Ako naman tiningnan ko..

"Haha :D ouchy bes !! " sabi niya... Nang asar pa eh noh ?

"oh bakit Teary Eyes kana dyan ??? " tanong sa akin ni Ellaine... Ako teary eyes hindi ah huhuhu ?_? Bakit ganun ang sakit sa puso ?? Parang tinutusok ??

( madrama lang talaga yan si Paula haha )

shatop awtor !!!!

( oo na po :( )

" ako hindi ah ano ba kayo wala lang yan sa akin yan ^_^ " sabi ko sabay fake smile... Ang sakit kasi eh bwisit kung sino man nag sulat niyan.. OA ko noh ?? Gusto ko kasi ako lang may gusto sa kanya.

" weh ?? Wag ka nga jan PAULA LIM ayos lang ang magselos noh " singit naman ni Andy ... ako nag seselos hindi kaya :( sobra lang huhu :'(

" hindi nga sabi eh !! " yan tuloy medyo tumaas boses ko kainis kasi sila eh.

" oh chilax lang bes... Sige na nga hindi na kung hindi :) " si mark yan haha nagsalita din siya :))

" eh kasi naman kayo eh baka asarin niyo ako pag sinabi ko na nagseselos nga ako " oopsss awww bat ko sinabi yun...Lagot na :(

" HAHAHA yun inamin din :)) wag kang mag alala bes ayos lang naman ang magselos eh hanggat meron kang nararamdaman talagang mararamdaman mo yan :)) tsaka wag kang mag alala samin di ka naman namin aasarin eh :)) Kasi AASARIN ka namin ang SOBRA " sabi ni Selle isa pa to eh.

" HAHAHAHAHA " sila yan asar tong mga to mga kaibigan ko ba to ??

" ewan ko sa inyo " tapos tumalikod na ako sa kanila lalakad na sana ako kaso nakita ko si Jay-P papunta sa pwesto namin... Oh God wag ngayon oh please ??

" Hai Guys :) hai Paula :) " wala na nakalapit na siya :((

" Hai Jay-P ^_^ " bati nila yan sa kanya.

Jealous :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon