Tên truyện: Azusa-sanngày hôm nay vẫn đang làm công
Nội dung:
Như tiêu đề, Enomoto Azusa ngày hôm nay lại bận rộn đi làm công.
Azusa (nguyên bản) một ngày nọ nhận được đường link truyện của bạn qua mạng. Quen biết từ năm 10 tuổi đến năm 15 tuổi, Azusa tin tưởng vào tình hữu nghị vững chắc, vô ưu vô lo nhấn nút.
Cái tâm trạng đó hoàn toàn sụp đổ khi Azusa đọc được hết nội dung quyển truyện hơn 1000 chap, đọc hết các phần spin-off, sequel.
Azusa đồng tử động đất, thế giới xoay tròn.
Azusa vội vàng mở lại liên hệ với người bạn kia, cô là một fan trinh thám, tìm được người bàn luận nên nói chuyện rất vui vẻ. Cho đến khi cô ngược dòng đọc được:
[Bạn qua mạng: What?! Azusa chưa từng đọc [Thám tử lừng danh Conan] bao giờ á!
Azusa: Ừm, tại vì mình hiệu sách gần nhà mình không nhiều tiểu thuyết trinh thám lắm QaQ. Mà mình cũng chưa có tài khoản ngân hàng để unlock...Muốn đọc bộ truyện mà cậu gợi ý quá.
Bạn qua mạng: Không thể tin được, gửi mail cho mình, mình gửi cậu nguyên danh tác luôn.
Azusa: thật ư, arigatou *moa moa*]
Bạn qua mạng bình thường, nội dung nhắn tin bình thường, vậy sao nội dung lại không bình thường vậy.
Azusa lâm vào trầm tư, Azusa lâm vào hoang mang
Mặc dù nhân vật chính không phải là mình, nhưng nhân vật phụ bàn lại rất giống mình...và cả rất giống anh trai hàng xóm kế bên...
Azusa vỗ bàn, hôm sau cúp học, vội vội vàng vàng bắt chuyến tàu sớm nhất đến Tokyo.
Để rồi tình cờ va phải bom phạm, thành công đá rớt tiện lợi của một trong những bạch nguyệt quang của truyện.
Nó lại là thật!
[Tóm tắt]
Nhận được thánh thư, Azusa lầm vào lốc xoáy, vì mạng sống của rất nhiều người, bao gồm bạn của mình mà tìm cách đá rớt tiện lợi.
Nhưng gan cô thỏ đế, làm xong phủi mông chốn chạy.
Trầm mê làm công hằng ngày để tránh né án mạng và chủ tuyến, cuối cùng không thể thoát khỏi vận mệnh mà làm phục vụ ở Poirot.
Cho đến một ngày, cô thấy được cô trở thành nhân vật chính trên ảnh bìa trong chap mới nhất...
Ngao.
-------------
Giả thiết: Azusa không phải xuyên qua, là nguyên tác, nhưng kiểu gì cũng ooc
Toàn viên ai cần cứu sẽ được cứu
Một câu tóm tắt: Thức tỉnh rồi, trầm mê làm công để tránh hắc phương, hỗ trợ hồng phương
Lập ý: Người thường mạnh mẽ theo cách của người thường.
***
P.S: Tui thề tui để cái này trên Wattpad được hơn 1 tuần rồi cơ. 7' trước đọc spoiled chap 1100 quyết định share cho mọi người
YOU ARE READING
[Conan] Liên động Oneshot (?), não động chờ viết
FanfictionChờ viết hoặc không bao giờ.