Tòa thành quân Nhậm Thiên Đường chủ nhân kêu cáp ngươi, tuy rằng là một cái ma pháp sư, lại không thể lực phát hiện Nhậm Thiên Đường tồn tại, Nhậm Thiên Đường có cũng đủ cường ma lực cùng với thần thức nhượng đối phương phát hiện không được. Không biết là phủ không cho cáp ngươi chê cười cơ hội, biết Nhậm Thiên Đường tồn tại tạp Cifer không ở cáp ngươi trước mặt đề cập tòa thành tự chủ ý thức quá, ngạo kiều đắc đòi mạng, hoàn toàn không nghe sai sử sự thật. Vĩ đại hỏa ma tạp Cifer mặt mũi không tha hứa hắn làm như vậy.
Nhưng mà này hết thảy xem tại không rõ ý tưởng cáp ngươi trong mắt, tạp Cifer này nhượng nó hướng đông đi, nó tổng đi tây biên nhi đi Ác ma còn madamadadane. Cáp ngươi cũng không bài trừ, tạp Cifer ý định không phối hợp này khả năng [ hỏa ma so đậu nga còn oan ].
Ngày tường an vô sự quá , Nhậm Thiên Đường nhượng di động tòa thành đi hoàn toàn thế giới, cũng đem này bộ sách xem hoàn. Tự thể nghiệm quá đổi phòng giờ tý lực lượng lưu động, lý giải thấu triệt ma pháp trận đối không gian lực ảnh hưởng cùng với nguyên lý, Nhậm Thiên Đường liền bắt đầu hòa tạp Cifer tại hoang địa khái hạt dưa xem diễn, nhìn hắn chủ nhân trình diễn ‘Ta truy ngươi ta súy ngươi ta bị các loại đuổi giết kêu đánh’ chân tình tuồng [ uy ]. Trên thực tế làm một tòa tòa thành Nhậm Thiên Đường không cần càng không tất yếu ăn cái gì, nhiên nội tâm là một cái nhân mặt hàng tổng thích chân đạp sàn trang nhân lãng phí tài nguyên.
Nói cáp ngươi, kỳ thật hắn không có tâm, lại kiên trì đi tìm chân ái, mỗi lần cuối cùng sẽ trêu chọc một đống phiền toái, các loại trạng huống đều sẽ xuất hiện, nhượng tạp Cifer khóe miệng run rẩy. Thậm chí còn không biết chết sống trêu chọc hoang dã vu nữ, những người khác một lần bùng nổ hoàn liền dừng tay rời đi, hoang dã vu nữ này hóa là một cái tử triền lạn đánh trả thù tâm trọng , tất nhiên là đem cáp ngươi liệt vào cuối cùng đuổi giết đối tượng. Ngày trở nên thú vị đứng lên, ít nhất tạp Cifer hòa làm tòa thành Nhậm Thiên Đường là như vậy cho rằng .
Tạp Cifer:“Nhậm người đó, ngươi nói cáp ngươi lần này có thể chống đỡ bao lâu ?”
Nhậm Thiên Đường:“Không phải người đó, là Nhậm Thiên Đường. Trực giác nói cho ta biết hai ngày, ha ha, hy vọng cáp ngươi không cần bị muội khống huynh trưởng cấp đánh cho tàn phế.”
Tạp Cifer yên lặng lùi về đi đầu gỗ đôi lý, tròn vo ánh mắt hướng lên trên phiên:“Thật sự là thích nói nói mát đáng xấu hổ lạn phòng ở.”
Dung hồi trên tường Nhậm Thiên Đường:“Nha, ta chỉ là biểu đạt của ta hảo ý.”
Tạp Cifer:“Ngươi lần trước hy vọng cáp ngươi không cần bị thôi xuống nước, kết quả hắn thiếu chút nữa chết đuối tại toàn dân bơi mùa đông trận đấu đè ép trung; Ngươi tốt nhất thứ hy vọng cáp ngươi không cần bị đánh bàn tay, kết quả hắn mặt bị đánh thành đầu heo bính; Ngươi tốt nhất lần trước......” Này hóa quả nhiên là ý định hại nhân đi, biết rõ chính mình quạ đen miệng thể chất còn ‘Nguyền rủa’ cáp ngươi. Tự cầu nhiều phúc đi, tạp Cifer yên lặng cầu nguyện.