Just a DREAM

15 1 0
                                    

Princess' P.O.V

"princeeeeesssssss! I LOVE YOUU!" - unknown

"sino ka?" naguguluhan ako.. sino sya? bakit hindi ko sya makita? anong nangyayari? ang dilim.. natatakot na ako..  

"hindi na importante kung sino ako.. ang importante ay malaman mong nandito lang ako para sayo.." -?

"sino ka ba talaga?? ba-bakit ka laging nagpapakita sakin??"

"malalaman mo rin princess pero sa ngayon kailangan na muna kitang iwanan pero lagi mo sanang tatandaan na mahal namahal kita! maayos din ang lahat .. wag kang mag-alala.. goodbye!" and hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.. hindi ko alam kung bakit ako umiiyak.. dahil ba sa takot o dahil sa lalaking nakausap ko ngayon ..

~~~~~

"PRINCESS!!!"

"PRINCEESSS! WAKE UPPP!"

wh-what's going on..?? I woke up and look at her.. bakit? bakit siya malungkot? anong nangyayari?

*hug

i hug her back..

"wh-what's going on?? "-me

"princess.. are you ok.. you're crying again .. what is it?? "

i look at her with a puzzled look.. i touch my face to know if it's true, and yeah ! i was crying for pete's sake .. and again it's still about that guy in my dreams .. he's been in my dreams this past few weeks .. hindi ko alam kung anong gusto nya, lagi ko na lang sya napapanaginipan and pag gising ko umiiyak na ako.. sino ka ba talaga? bakit hindi sya magpakita sakin?

"princess are you ok..??"

"yeah! don't worry ate .. i'm fine.. " i gave him a reassuring smile.. :))

"are you sure?"

"yeah! don't mind me ate .. hmm diba you have a date with your boyfriend??"

"oh geez! i forgot!!!! OMG.. thank you for reminding me sis.. i gotta go muna ha... take care of yourself..!:)"

*kiss(forehead) 

"tss.. ate .. don't mind me .. just enjoy your date with him.. i'll be fine .."

"tss... just take care of yourself .. ok?:

"haiinako ate .. para namang hindi ka na babalik ehhh! "

":)"

"ate.. what's wrong?" i ask her because there's something in her smile... 

"i love you sis.. maaayos din to.. everything will be alright! :*"

"ate .. what's wrong?" 

"goodbye baby sis! i love you .. don't forget that ok?"

ba-baby sis? hindi nya ako tinatawag ng ganon ...maliban na lang kung ...

"ateeeeeeeeeeeee!' i run as fast as I can .. pero wala na sya... anong nangyayari? anong ibig sabihin ni ate?? ba-bakit sinabi nyang maayos din ang lahat ... ganun din ang sinabi sakin ng lalaki sa panaginip ko .. nalilito na ako .. naguguluhan na ako.. i went to my room and 

*blackout*

-------------------

dapat oneshot lang to ehh .. kaso tinatmad nanaman ako kaya .. ayan! pinutol ko na..xD

oh no!!! anong nangyari kay princess?? hindi pa nga sya nagpapakilala ehh .. >_____<

dedicated sa isa kongaccount! ahahha! xD

_bipolar_princess_

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just a DREAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon