3. Động phòng (H)

287 42 2
                                    


Takemichi hoảng sợ nhìn Sanzu, trong tay cậu là vật nóng bỏng của gã lúc này đã cương cứng.

Khi cậu còn kịp hoàng hồn thì môi cậu xuất hiện cảm giác mềm mại hơi nóng và ướt át, tầm mắt cậu va phải hàng lông mi dài và cong của Sanzu, cậu nhìn thấy gã hơi nhíu mày.

"bé cưng, hé miệng ra nào."-Sanzu không rời khỏi môi cậu nói.

Takemichi vô thức làm theo lời nói đó, đến khi cậu kịp nhận ra thì Sanzu đã đưa lưỡi gã vào trong miệng cậu thành công đoạt đất. Gã liếm từng cái răng của cậu, cuốn lấy lưỡi cậu mút mát nó như một món ăn khiến nó phát ra những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt, gã hưởng thụ tất cả vị ngọt của cậu một cách say mê.

Cậu muốn lui ra sau để tránh khỏi cái hôn này nhưng Sanzu đã nhanh chóng đặt một bàn tay ra sau gáy cậu ép đầu cậu về phía mình khiến cho nụ hôn này trở nên sâu hơn. Đến khi Takemichi sắp ngạt thở đập loạn xạ lên ngực Sanzu thì gã mới buông tha miệng cậu.

"Chồng yêu, em không biết dùng mũi thở sao a~"- Sanzu nhìn Takemichi mặt đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, vành tai ửng đỏ như muốn rỉ máu, ánh mắt mông lung ửng nước khiến người ta muốn bắt nạt.

Hô hấp của Sanzu vì đó mà trở nên gấp gáp, ánh mắt gã bắt gặp đôi môi sưng mọng lấp lánh ánh nước của cậu sau nụ hôn khiến gã thèm khát nó lần nữa, và Sanzu đã hành động thành thật với thân thể mình.

"anh...tôi... việc này...ưm"-Takemichi lắp bắp nói còn chưa hết lời lại bị Sanzu nuốt mất những lời muốn nói phía sau.

Lần nữa cướp mất đi đôi môi của Takemichi, Sanzu lưu luyến nó mà dời xuống cổ cậu, để lại đó những dấu ấn của bản thân, bàn tay hư hỏng của gã vuốt ve khắp thân cậu rồi dừng lại tại nụ hồng trước ngực Takemichi. Gã thích thú vân vê hạt đậu nhỏ của cậu, đôi môi Sanzu cũng đã di chuyển đến bên chiếc nụ nhỏ xinh còn lại của Takemichi mà chăm sóc nó.

Bàn tay còn lại của Sanzu di chuyên đến cặp đào mọng nước của cậu, gã hung hăng bóp vài cái cho đã tay mình khiến cậu rên nhẹ lên.

"A~"- Takemichi sau khi nghe tiếng rên ngọt lịm của mình mà giật mình đưa tay che lấy miệng.

Sanzu không nghe thấy tiếng rên của Takemichi nữa thì nhíu mày không hài lòng, gã gỡ lấy tay ra rồi cúi xuống cướp lấy môi cậu, gã quen thuộc liếm láp cánh môi cậu, rồi gã dễ dàng tách mỗi cậu ra, duỗi lưỡi vào trong ngao du khắp khoang miệng cậu, lười gã bắt lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh của Takemichi dẫn dắt cậu đáp lại gã để Sanzu dễ dàng nuốt trọn vị ngọt của cậu.

Sanzu trong lúc Takemichi đang mê mang với nụ hôn thì gã đưa tay tìm đến nơi bí mật của cậu, khẽ chạm vào. Gã thử đưa một ngón tay vào trong nhưng vì không có chất bôi trơn nên bên trong không đủ ướt để đi vào, nhưng Sanzu vẫn cứng đầu cố đẩy ngón tay mình vào trong khiến Takemichi đang chìm đắm trong nụ hôn vì đau mà tỉnh lại.

Cơn đau khiến Takemichi giãy dụa thoát khỏi Sanzu, cậu đánh lên vai của gã muốn gã thoát ra đó.

"Đau...đau quá... không muốn đâu..a..."-Takemichi lùi người lại muốn cách Sanzu càng xa càng tốt.

|SanTake| oneshot Vị hôn thê của tôi là nam !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ