Umaga! NG BIGLANG NAGING COLD SI TONI KAY VINCE.
BY THE WAY GUYS ISA SA MGA MAGALING HUMAWAK NG COMPANI SI VINCE SA IBANG BANSA SA USA.
HI JOWA KO GOOD MORNING(vince Sabay kiss sa lips.)
ANO BAAA JOWA DUN KANGA(pinunasan ang halik ni Vince)
BAT KA GANYAN JOWA ANG COLD MO SAAKIN. PAALAA KOLANG MAY MGA ANAK TAYO. (naiiyak na sabi ni Vince.)BY THE WAY TATLO NA ANAK NILA
SI TYRA
TYRONIA
TYRONNE.WALA KANG PAKIALAM VINCE. (pasigaw na sabi ni Toni)
MOMMY DADDY NAGAAWAY POBA KAYO? (tyronia)
MOMMY DADEH MAY MGA LAZARUS PO AKO TANDAAN NIYO YAN. (TYRONIA)UMALIS KA ANAK.(PASIGAW NASABI NI TONI)
SORRY MOMMY HA KUNG NAGING PASAWAY AKO SAYO O NAGING ANAK MOAKO. (PASIGAW AT PAIYAK NA SABI NI TYRONIA).
JOWA TAMA NA ANO BA ALAM KO KUNG BAKIT KA NAGIGING GALIT AT COLD AKALA MO ATA HINDI KO NAKITA YUN. (GALIT NA SABI NI VINCE)
AHH EHHH PANO MO NALAMAN(NANGINGINIG NASABI NI TONI.)
NAKITA KO KAGABI NA MAY KACHAT KA AT SI KUYA ROB YUN. (VINCE)
HA. (TONI)
FLASHBACK!
MAY NAGCHAT KAY TONI
CONVO!
HI MOMMY SARAP MO KAGABI AH
DIKABA MAKALAKAD HAHA.
IWAN MONA SI VINCE.ROBNAIYAK SI VINCE HABANG NAGBABASA SA CONVO NILA.
NAISIP NI VINCE MARAMI PALA SILANG CONVO HUHU OKAY LANG PINILI NILA YUN. (VINCE)END OF FLASH BACK.
KAYA NAISIP KO NA BUMALIK NALANG AKO NG USA IMAMANAGE KO NALANG YUNG COMPANI KODUN AT ISASAMA KOYUNG MGA BATA.(VINCE)
WAG JOWA WAG MOKONG IWAN SORRY DAHIL NAGAWA KOYUN WAG LANG KAYO UMALIS PLSSS. (TONI)
BUO NA DESISIYON KO BUKAS AGAD AALIS NAKAMI MAGSAMA KAYO NI KUYA ROB. (GALIT NAGALIT SABI NI VINCE).
NOOOO SASAMA AKO(😭TONI)
HINDI NA(LUMABAS NG KWARTO)
ATE MARIII. (VINCE)
OH BAKIT BA?(MARI)
AALIS AKO NG MGA ANK KO BUKAS PUPUNTA KAMI NG STATES(VINCE)
HA BAKIT? (MARI)SINABI NANI VINCE LAHAT NG NANGYARI.
AHHH GANUN SIGE SIGE MAGIINGAT KAYO HA AT PAGSASABIHIN KO KAPATID KO HAYOP NAYUN. (MARI)
WAG NA ATE PINILI NIYA YUN(VINCE)
MAGIIMPAKE LANG AKO ATE HA(VINCE)BY THE WAY GUYS TOTOONG ANAK NI VINCE SI TYRONIA.
BAKA KASI MAGTAKA KAYO EHHH HAHAHAH.TORO FAM AALIS KAMI BUKAS PUPUNTA KAMI NG STATES HA KAMI LANG NG MGA ANAK KO(VINCE)
HA BAKIT?(TF)
INEXPLINE NANI NI VINCE SA TF.
AHH SIGE SIGE YAWBITS AKO NA MAGHAHATID SAINYO BUKAS MAGIINGAT KAYO HA(TATAN)
SALAMAT TAN(VINCE)
AHH VINCE HANGGANG KAILAN KAYO DUN SA STATES?(PAPI)MGA 8 TO 9 YEARS KAMI DUN(VINCE)
KASI MAGMAMANAGE DIN NAMAN AKO DUN NG COMPANI KO.HA ANG TAGAL MAMIMISS NAMIN YUNG MGA BATA EHH AHH CALL NALANG OR VC NALANG TAYO MINSAN HA(TF)
SURE BILANGIN NIYO NGA ILAN NA AGE NILA PAGABALIK DITO. (VINCE)WAIT SI TYRONIA NGAYON 10 SI TYRONNE 8 SI TYRA 3.(MIKAY)
KUNG BABALIK KAYO DITO NG 9YEARS MGA 19 NASI TYRONIA AND SI TYRONNE IS 17 AND SI TYRA IS 12
OMG MGA DALAGA AND BINATA NASILA PAGBALIK.(MIKAY)HALA OONGA.(PAPI)
SIGE NAGUYS MATUTULOG NAAKO
PERO PAGALIS KO PAKISABI KAY TONI NA MAY COMPANI AKONG IBIBIGAY SAKANYA SA USA DIN HA
AND PAKISABI SAKANYA INGATAN NIYA ANAK NAMIN SA TYAN NIYA HA.
(VINCE)BY THE WAY BUNTIS SI TONI 5MONTHS NA
OO KAMI NA BAHALA DUN.(PAPI)
SIGE MATUTUTLOG NAAK.(VINCE)ANAK TYRONIA TYRONNE TYRA
MAY SASABIHIN SI DADEH(VINCE)ANO POYUN DADEH?(TYRONIA&TYRONNE&TYRA)
AHH AALIS TAYO BUKAS PUPUNTA TAYO SA STATES MAG MAMANAGE SI DADEH SASAMA KO KAYO. (VINCE)
KASAMA POBA SI MOMMY?(TYRONIA)
SINABI NANI VINCE LAHAT NANGYARI.
AHH SIGE PO DADEH MAGIIMPAKE NAPO KAMI DADEH(TYRONIA)
ON MIND OF TYRONIA
NAGAGALIT AKO KAY MAMEH BAT NIYA NAGAWA SSAAMI YUN)KINABUKASAN AALIS NASILA.
ANAK READY NAPO KAYO WAG KAYO MAINGAY NATUTULOG PASI MOMMY NIYO. (VINCE)
OHH HALI NAKAYO YAWBITS(TATAN)
MAGIINGAT KAYO DUN VINCE ANG MGA BATA HA.(MARI)
OO TEHHH(VINCE)
BYE VINCE BYEEE(TF)
AT THR AIRPORT
SASAKAY NASILA NG AIRPLANE.BYE TAN(VINCE)
BYR TITO TATAN(TYRA&TYRONIA&TYRONNE)
BYE DIN MGA ANAK KO(TATAN)
TAN KAPATID MOHA(VINCE)NAKASAKAY NASILA NG AIRPLANE.
AT NAGISING NARIN SI TONI.
GOOD MORNING JOw. (TONI)
HALA SAN YUN(TONI)TF NAKITA NIYO SI VINCE (TONI)
AHH KANINA PA LUMIPAD NG AIRPLANE(TF)HA HAHABULIN KO(TONI)
WAG NA NAKAALIS NAANG AIRPLANE. (PAPI)SINAMA NIYA MGA ANAK NAMIN? (TONI)
OO BAKIT(MARI)
ALAGAAN MODAW YUNG DINADALA MO SABI NIYA AT MAY BINIGAY SIYA SAYO NA COMPANI SA USA IMAMANAGE MODAW YUN. (TF)HA EHHH SIGE (😢😭😭😭TONI)
BOBO MOKASI TONI FOWLER BAT KAPA KASI NAGLOKO PUTIK INIWAN TULOY AKO HUHU(TONI)
NAKADATING NASILA SA USA
NANDITO NATAYO SA BAHAY NATIN DITO SA STATES GISING NA.(VINCE)WOWW GANDA NAMNA PO DITO DADEH(TYRONIA)
OO NGA (VINCE)
AFTER 9 YEARS NADI NAGKIKITA SILA TONI AT MALALAKI NASILA TYRONIA TYRONNE AND TYRA.
AT YUNG DINADALA DATI NI TONI IS NALABAS NA AT BABAE YUN AT MALAKI NARIN MGA 6 NAANG AGE.
AT ANG NAME IS SI TYRA ELIZABETH ANG NAME.ATE MARI AALIS AKO MAY MAKIKIPAG MEETING SAAKI SA COMPANI KO MGA 2WEEKS LANG AKO MAWAWALA DITO ALAGAAN MO ANAK KOTEHH HA. (TONI)
OO KAPATID BILISAN MONA(MARI)
MOMMY BABYE POO LOVE YOU(TYRA²)OPO ANAK.(TONI)
AT HINDI ALAM NI TYRA NA MAY DADEH SIYA KASI DISINABI NI TONI SAKANYA.
NASA USA NA SI TONI AT HINDI NIYA MAPIGILAN NAISAMA NIYA SI TYRA²
OH ANAK NANDITO NAPO TAYO(TONI)
DITO TAYO TITIRA OHH(TONI)
CONDO MUNA TAYO(TONI)AT KUMUHA NG YAYA SI TONI PARA KAY TYRA AT ANG NAME AY SI ATE ANNE.
OH YAYA ANNE ALAGAAN MOSIYA
MAY MAKIKIPAG MEETING SAAKIN AND MAY EVENT AKO HA
MAMAYA PAGABI UWI KO.(Toni)
OPO MAAM INGAT(ANNE)NASA EVENT NASIYA AT TAPOS NARIN ANG MEETING NIYA.
NA DIINAASAHAN NA NABANGGA SIYA NI VINCE DAHIL SA NAKATALIKOD NA LUMALAKAD SI VINCE.
ARAYYY KO ANO BA(TONI)
AYY SORRYYY PO DINASINASADYA. (VINCE)AT NAPANSIN NI VINCE NA PARANG
NAMUMUKHAAN NIYA ITO.DAHIL DIRETSO TAYO SI TONI
MISS MISS HARAP KANGA(VINCE)
ANO BA (HUMARAP)
TONIII(VUNCE)
VINCEEE(TONI)HI KAMUSTA NA KAMUSTA NAYUNV DINADALA MO BALITA KO MALAKI NAYUNG ANAK NATIN YUN. (VINCE)
HA OO 6YEARS OLD NASIYA. (TONI)
KASAMA KOSIYA NGAYON. (TONI)
HA KASAMA MO ALAM BANIYA NA AKO ANG DADEH NIYA(VINCE)HINDI KO SINABI SAKANYA(TONI)
BAKIT?(VINCE)TOBE CONTINUED CHAPTER 9