Phi Jakapan

118 16 4
                                    

Đây là truyện. Là tác phẩm từ trí tưởng tượng của au, tuyệt đối không liên quan và áp đặt lên người thật!!!

Warning: 🔞, BJ.

Mình vừa học về viết rùi up luôn, chưa beta. Mọi người có thấy lỗi type hay chính tả nào thì nhắc dùm mình nha. Cmt cho tui đi mấy con ghệ, tui thích đọc cmt của mấy ghệ cơ!!🥺🥺




______________



Hôm nay, em và gã được off một ngày, dạo này lịch trình dày đặt luôn, 2 đứa đều phải đi làm tới khuya, em và gã gặp nhau mỗi ngày trên công ty thì sao chứ. Bé điệu đây vẫn là nhớ người yêu muốn xĩu. Em gặp thôi chứ có ôm hôn hắn trước mặt mọi người được đâu. Em mà làm vậy thì p'Tỏng với Po chọc em chết luôn! Hơn nữa, bao lâu rồi không quấn nhau trên giường cơ chứ👉👈. Ờ thì mới hơn 1 tuần tí thôi nhưng mà sức trai tuổi đôi mươi đó, ai mà chịu cho nổi cơ chứ!! Mèo nhỏ  dựa dẫm vào người Ble, dụi mặt vào ngực gã rồi ngước lên chút thẹn thùng pha thêm tí dáng vẻ bạo dạng hỏi người yêu.

"Ble, có muốn thử cảm giác của Vegas không?"

"Cảm giác gì? Cảm giác lúc bị Pete trói trên giường và nằm hưởng thụ hả?" Biubiu nheo mắt  nhìn Bible tinh quái gợi ý.

"Đồ tà dâm"

"Là bé gợi ý cho Ble trước mà, sao giờ lại thành ra Bible tà dâm rồi hả?" bàn tay ú nu của Bible tranh thủ lúc bé suy nghĩ lại bóp vào hai quả đào xinh mà xoa nắn.

"Hơi Ble! Người ta chỉ hỏi muốn thử cảm giác của Vegas không thôi"

"Vậy bé muốn cho Ble thử cảm giác gì nào?"

Nhất thời bị hỏi chặn họng, bé cưng không biết phải đáp lời thế nào. Ừ thì, định hỏi muốn bị trói không đấy mà bây giờ lỡ nói người ta là đồ tà dâm xong lại nhận người ta nói đúng thì khác gì tự vả đôm đốp vào mặt mình không. Bé không biết, bé không chịu đâu nhưng mà...chuyện đó thú vị đến vậy mà đúng không?

"Nói nhiều quá đi! Tóm lại Bible muốn thử không?" tay xinh đánh vào bả vai Bible đầy hờn dỗi.

"Bé thẹn quá hóa giận hả?"

"Ble!!!!"

"Ờ thôi, đừng dỗi mà"

"Vegas thử nhiều rồi, Biu muốn thử cái mới không?"

"Cái mới? Là cái gì?" em nghiêng đầu, chớp chớp mắt vô tình để lộ ra hình dạng con miu ngốc nghếch đang xem chủ nhân định làm gì.

"Thám tử sập bẫy, bị sát nhân bắt được? Thế nào? Đủ thú vị không?"

"Ô hổ!! Được của ló!"

"Vậy bây giờ thám tử chết chắc rồi!" em đẩy mạnh Bible xuống nệm, nhặt ngay cái cà vạt mà em  vẫn còn vứt trên tủ đầu giường cột chặt hai tay người kia lại với nhau.

"Ai vừa nói Ble tà dâm ấy nhỉ?"

"Haha, quý ngài thám tử đây đang nói gì vậy? Ngài vẫn còn cho rằng mình chiếm thế thượng phong sao?" nụ cười quỷ dị hiện lên gương mặt xinh xắn của Biubiu, ouch, lạ quá đi. Sát nhân Jakapan tới rồi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi JakapanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ