Dedicated sa kanila dahil they helped me a lot. Salamat guys.
Sa mga hindi color GREEN ang brain. Back off! Wag nang ituloy. First time ko pong sumulat ng BS. Kaya medyo awkward. XD
Babala, may malanding BS po ito. Yun lang. :DD
---------------------------------------
Helen P.O.V
Broken hearted ako ngayon. Paano nga ba nakipagbreak sa akin ang g*go kong boyfriend. Tae! Siya pa ang may ganang makipagbreak. Ibinigay ko sa kanya lahat. Tapos dahil lang doon, makikipagbreak siya. Letche! Masakit kaya yun. Kahit papaano minahal ko pa rin siya no. Hay! Buhay nga naman. Sa ganda kong ito. Meron pa naman ibang lalake na gwapo jan at tanggap ako ng buong-buo. Sabi nga nila "There is so many fish in the sea". pero hindi naman ako pumapatol sa mga mukhang hipon ano. May taste parin ako ako kahit papaano.
Here i am at the bar. Diba ganoon naman ginagawa ng mga broken hearted, nagpapakalunod sa alak. Sanay naman akong uminom eh. Party girl kaya ito. ^______^
Habang nag-eemote ako, a guy sit beside me. Hindi ko nakita ang mukha niya dahil nakayuko ako.
"Hi miss" sabi niya with a seductive tone.
Tumingin lang ako sa kanya. Wow! Ang gwapo ha, sabi ng utak ko. Pero dahil badtrip ako, pakipot muna.
"Hey miss beautiful. Why are you sitting here alone? Want some company?"
"Just leave me alone."
"I won't leave you until you tell me your name."
Hindi ko siya sinagot.
*sigh*
"Ok. Kung di mo sasabihin, just let me buy you a drink."
I looked at him.
Hindi naman siya mukhang adik. Kaya makakapagkatiwalaan naman siguro.
"Sure." sagot ko.
He smiled ng tinanggap ko ang alok niya. Kaya he ordered from the bartender and gave it to me.
"Thanks."
"So, bakit mag-isa ka lang dito?"
"Wala lang. Trip ko lang magpakalasing."
"Bakit? May problema ka ba? You can share it to me."
"My boyfriend and I broke up."
"That's-"
"Stupid." putol sa sasabihin niya.
"It's not like that. I also experienced something like that."
"Like?"
"My fiance ran away with my bestfriend."
"Oh? It sucks. I mean, i'm sorry to hear that."
"It's okay. 7 months had passed naman."
"I'm sure it is hard for you to moved on."
"At first, it was hard for me to moved on. As time goes by, nasanay na akong wala siya. But I tried my best kaya eto ako ngayon. Happy-go-lucky." tapos tumawa siya. Yung tawang maharot. Chos!
Minutes passed. Marami na kaming nakwento sa isa't-isa. Marami na rin akong nainom kaya medyo nahihilo na ako. Nawala na saakin ang breakup namin ng ex. Mayamaya.
"Do you wanna dance?" yaya niya sa akin.
"Sure." tapos sabay kami pumunta sa dance floor. Yung kamay niya nakahawak sa bewang ko.:DD
The music changed into a seductive one. Kaya ang mga tao nagiging wild na. Yung iba parang nagme-make-out na nga.
He held me closer to him. He put his hands around my waist and I put my arms in his neck. Nagumpisa na kaming sumayaw. Ang awkward ng position namin pero wala lang saakin siguro dahil na din sa epekto ng alak.
Hindi ko namalayan nagkadikit na ang mga labi namin. I was shocked when pulled me closer to him. Pero unti unti nagsi-sink in sa mind ko, i kissed him too. I can feel that he smiled when i kissed him too. Palalim ng palalim ang halik niya. His tongue are now inside my mouth. Searching. Wanting more. He broke the kiss. But i want more. Pero nakakahiya naman no. We are both gasping for breath.
Namalayan ko na lang na nasa loob na ako ng kotse niya. Hindi ko alam kung saan kami pupunta. Go with the flow na lang ako. Until nakarating na akmi sa isang condo unit. I think we are in HIS condo. Pagkabukas ng pinto he kissed me hungrily. Ewan ko ba kung na lock niya ang pinto dahil wala na din akong pakialam.
"Ah..." napamoan ako. Dahil ang sarap niyang humalik.
Binuhat niya ako without breaking the kiss. Inalis niya ang damit na suot ko, panloob na lang ang natira. Namalayan ko na lang na inihiga niya ako sa kama. Tapos siya naman ang nag-alis ng saplot sa katawan.
What the! Ang hot ng abs. *________*
Tapos lumapit siya saakin at hinalikan na naman ako. I can feel the hotness between us. Next is he inserted his one hand inside my bra and he is now cupping my right breast while sucking the other one.
"Ahhh...."
I can feel his hardness in my tummy. Pababa ng pababa ang halik niya. Parang alam ko na kung saan patungo. Hanggang nakarating siya sa "Destination" niya. When he about to remove my undergarment. Pinigilan ko siya.
"Are you sure about this?" tanong ko.
"Yeah. I need to. You know."
Hindi ko na siya napigilan ng alisin niya ang saplot ko. Napapikit na lang ako.
"What the f+ck! You have a penis!?"
"I-I-I'm s-sorry. I-I-"
"Get out of my room. You mother f*ckin' gay"
Kaya nagmadali akong umalis. Baka bugbugin pa ako nun. Nakakatakot kaya siyang sumigaw. Akala mo anghel pero kapag magalit parang demonyo. Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako habang tumatakbong paalis sa kanyang condo.
Ako si Hector Villanueva sa araw. Helen sa gabi. Kahit na ganito ako, gusto ko parin makanaras ng magmahal at mahalin. Kaya nakipagbreak ang ex ko dahil nalaman niya na pareho pala kami, kaya wala akong magawa nang iwan niya ako. Ewan ko ba gusto ko lang naman gawin ang mga ginagawa ng mga normal na babae. Pero di pwede dahil ako, "nagpapaka-babae" lang. Hindi totoo. Peke. Pero sana naman wag niyo kaming ikahiya. Dahil tao parin kami kahit papaano.
Ako si Helen. At eto ang buhay ko.
--------------------------------------
Hay! First time ko po magsulat ng ganyan at magpaka-bading. :DD Hope you all like it. Wag niyo na pansinin mga wrong grammar jan dahil jojombagin ko talaga kayo. Di! Joke lang! ^_____^V Pakibasa na rin po ibang story ko. Pretty pretty please. :DDD Hanggang sa muli.
-glamorouswrites
BINABASA MO ANG
Just for the night (One Shot)
HumorPaano na kapag may lumapit sayong lalaki na hindi mo kilala. Makikipagusap ka ba o dededmahin mo na lang? Or you just go with the flow? Let's see kung ano ang gagawin ni helen sa lalaking bago niya lang nakilala sa bar.