02. Mèo

392 67 5
                                    

Sẽ ra sao nếu Toey biến thành một con mèo?

____________________

Tôi khó chịu khi có gì đó đang làm phiền giấc ngủ của mình, một cảm giác mềm mại đang ngọ nguậy ở cổ tôi.

"Hm...hôm nay làm sao đấy hả Toey?"

Tôi lầm bầm trong cổ họng và ôm chặt lấy người yêu để ngăn cái cảm giác ngứa ngáy đó. Toey là một đứa trẻ tuy lúc thức thì cực kỳ bướng bỉnh nhưng khi ngủ lại rất ngoan ngoãn, mềm xèo. Tôi không hiểu vì sao hôm nay em lại thế và tôi cũng không đủ tỉnh táo để thắc mắc quá nhiều.

"Meo~"

Đứa nhỏ trong lòng tôi phát ra âm thanh kỳ lạ khiến tôi phải giật mình mở mắt.

Gì đây? Sáng sớm đã muốn roleplay hả?

Cái mẹ gì vậy trời?

Ngay khi vừa mở mắt tôi đã bắt gặp một cái đuôi mèo màu xám đang ngoe nguẩy trên giường, nó nổi bật giữa màu trắng của tấm nệm.
Quá sốc, tôi hốt hoảng ngồi bật dậy làm đứa nhỏ nhăn mày khó chịu, sau đó tôi lại vội vã kéo em ngồi dậy cùng với mình. Động tác mạnh bạo làm Toey đang mê ngủ bị làm phiền trở nên gắt gỏng, thẳng tay cào một đường lên mặt tôi.

Vâng, chính xác là cào, là kiểu cào mà mấy con mèo hay làm ấy.

"Méo! P'Q điên! Toey đang ngủ mà!"

Tôi đơ người cảm nhận bên má nóng rát, trước mặt là Toey với hai tai mèo dựng thẳng trên đầu và cả...đuôi mèo phía sau cũng thẳng đứng.

Người yêu tao thành cái con gì vậy trời?!

Có lẽ sự tác động vật lý từ Toey khiến tôi tỉnh hẳn, tôi nhìn chằm chằm vào tai mèo trên đầu em, vươn tay muốn chạm thử. Toey gắt gỏng tránh đi, còn hừ nhẹ trong cổ họng, chắc là muốn cào tôi cái nữa.

Tôi đành hạ giọng dụ dỗ "Ngoan ngoan, tao sờ một chút thôi nha"

Tôi càng tới gần càng nhẹ giọng, em cũng để yên không tránh nữa, bàn tay tôi chạm nhẹ vào tay mèo mềm mại trên đầu, em lập tức rụt người lại, run lên nhạy cảm. Tôi thấy người yêu như vậy liền nổi hứng trêu chọc, càng xoa càng hăng, làm đến Toey nhũn ra gục lên vai tôi, tai mèo cụp xuống trông rất tội nghiệp.

"P'Q...không chịu nổi" Toey nũng nịu, tôi cũng dừng ngay sau đó.

Im lặng một lúc lâu, tôi dở khóc dở cười nói trước "Mày thành mèo rồi này"

"Hả? P'Q nói gì vậy? P'Q còn mơ ngủ hả?" Toey nghiêng đầu khó hiểu, tai mèo vểnh lên.

"Không có mơ ngủ, mày thành mèo rồi" Tôi cầm tay để em tự chạm vật mềm mại trên đầu, đứa nhỏ vừa sờ được liền cứng đơ như cục đá.

"Còn đuôi mèo nữa này"

Hiện tại thì Toey đang ôm cái đuôi mèo của mình với vẻ mặt hết sức ngờ ngệch

"Đ...đuôi của em?"

Chiếc đuôi màu xám mềm mại trong tay cộng với cái thứ đang vểnh lên trên đầu mình chắc đã khiến Toey tin đây là sự thật.

"Toey thành mèo rồi p'Q...l...làm sao bây giờ..."

Đứa nhỏ rối rắm níu lấy góc áo tôi muốn tìm một chỗ để dựa vào, tai mèo trên đầu lại cụp xuống, mắt long lanh ngập nước.
Tôi nuốt khan trong cổ họng, cảnh tượng trước mắt rất kích thích thần kinh, tôi thừa nhận mình cũng không phải người đàng hoàng gì, với lại đây còn là người yêu tôi.

"Kêu meo meo đi Toey?"

Tôi lại giở trò trêu chọc em, tôi luôn so sánh Toey như một con mèo và hôm nay thì điều đó lại thành sự thật, dù có kỳ lạ cỡ nào thì tôi cũng phải tận hưởng một chút.

Toey bĩu môi một cách tội nghiệp "P'Q lại trêu Toey..."

"Không trêu mà, mày là mèo thì phải kêu meo chứ. Nào, kêu một tiếng xem"

Tôi cố gắng dụ dỗ, thề với chúa khi nãy nghe em mơ hồ phát ra âm thanh đó, tôi thật sự rạo rực phát điên.

Tai mèo ủ rũ cụp xuống bị tấn công bất ngờ, bé mèo khổ sở muốn tránh khỏi bàn tay kia, thứ trên đầu như điểm nhạy cảm đụng vào liền khiến cả người run rẩy. Đuôi mèo yếu ớt quấn lấy tay tôi, muốn ngăn cản hành động bắt nạt của tôi nhưng cũng vô ích, ngược lại còn khiến tôi thích thú hơn.

Một lúc sau, Toey giơ cờ trắng đầu hàng, đứa nhỏ nằm bẹp trên giường mấp máy môi phát ra âm thanh theo ý tôi "Meo meo..."

"Mèo ngoan quá, phải thưởng thôi"

Sau khi nghe được âm thanh mềm mại đó, tôi tạm thời tha cho tai mèo đáng thương kia, nhưng tôi vẫn chưa thỏa mãn đâu.
Tôi đưa em vào một nụ hôn cuồng nhiệt, bàn tay thuần thục cởi bỏ lớp áo ngủ mỏng manh, bắt đầu sờ mó lung tung, dấu hiệu chuẩn bị cho một cuộc ân ái.

"Ưm...p'Q nói dối! Toey muốn ngủ...ưm"

______________

Tôi tỉnh dậy với cái đầu ngơ ngác, nhìn xung quanh thì nhận ra đây là phòng của mình và trời vẫn còn tối. Tôi không mặc áo, Toey bên cạnh cũng vậy, nhưng tấm lưng bé nhỏ ấy lại trải dài những nốt đỏ chói mắt mà theo tôi nó là "tác phẩm nghệ thuật"

Nhìn kỹ thì chẳng có tai hay đuôi mèo nào cả, tôi đã say giấc sau cuộc tình với người yêu và tôi đã mơ, một giấc mơ khi Toey biến thành một con mèo.

Tôi nhích lại gần để có thể dễ dàng ôm em vào lòng, đứa nhỏ có vẻ phụng phịu khi bị làm phiền, tôi mỉm cười vỗ về bởi vì hôm nay chúng tôi làm lâu hơn lần trước rất nhiều, Toey đã quá sức và giận dỗi tôi. Trước khi chìm vào giấc ngủ một lần nữa, tôi nghĩ rằng chẳng cần có tai hay đuôi, Toey vẫn là một con mèo bướng bỉnh đáng yêu, của riêng tôi

Nhưng ngày mai phải tìm một cái tai mèo mới được...

_________________
K chỉ anh Quạo, chúng ta cũng mơ ước được thấy Toey với tai và đuôi😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QToey|• Câu Chuyện Của Chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ