celine's pov:
first day of school ang aga kong gumising duhh ayaw ko kayang ma late noh..
pumunta ako sa kwarto ni ate baka kasi tulog pa sha at tama naman ako kasi tulog pa sha..
"hoy ate gising nah"
"oo eto na poh'
'haha mabuti naman dahil kung hindi ka pa gigising ma lalate na tayo" ow ha as in wow kapag gumigising kailangan bang nag papa cute pa?
"etona nga poh no cge na tsupi" abah maka tsupi anu ako aso?
" k fine what ever" lumabas na agad ako dun kasi baka mapagalitan na naman niya ako .. bumaba na ako kasi kakain pa ako..
nung bumaba na sha uminom lang sha ng gatas at umalis
"sis d ka ba kakain?
"no diet ako" wow whats with the diet teh?
"sis sabay na ako sayo "
"dali na duh hindi pinag hihntay ang maganda"
"cge ikaw na ang magan ako na ang panget" ikaw na talag ikaw nah..
"maganda ka namn kaya lang mas maganda ako kesa sayo eh sorry kana lang.." wow ha thaks
ang lapit lang ng school sa sub..pero nag ko-kotsepa kamiang arte talaga ng ate ko pwede naman na mag lakad lang..
naka dating na kami sa school lahat sila na tingin samin paanoba namn kasi ehh yung suot namin ang iksi si ate naman tuwang tuwa pa fit na nga maiksi pa paano ba namn pina luwagan at pina habaan ko na nga pina fit niya parin at pina iksian sha ang sinunud kesa sakin eh ako naman ang susuot hindi sha eh wala akong choice kundi suotin to..
na una na ako kay ate kasi baka ma late pa ako..
ang ganda ng lakad ko ng may humarang sakin na lalaki..
"hi miss ang gandamo naman anung pangalan mo?" hindi ko sha pinansin ang panget kaya niya hindi akonag mamalaki pero i dont talk to strangers..
"pre may probleme ka ba sa girlfriend ko?" girl friend cno aba mister bat ka naka akbay sakin?? hindi ko na sinabi kasiandyan paang lalaki
"ahh sorry boss ha gf mu pala sorry ah" ha? natakot sha dito sa pilusopong to?
"hoy sino ka ba at sinong g.f hindi namn kita boy friend ahh"
"hindi ba sorry ah akala ko kasi girl friend kita hahaha" kung pwede lang... ay palaka sinubatong gwapong to??
"ako nga pala si nathan ikaw"
"celine kitty yashida"
"kitty? hi pusa "
"hahaha na kaka tawa"
"ikaw naman d ka na ma biro. 'pusa' ito pala si sam, jade, kenneth, and kie"
"hi celine" sabi ni sam mukang matalino to ahh"
"hello celine" ang gwapo ni sam bat mag kamuka sinathan at sam?
"hi c kent nalang e tawag mo sakin tutal friends naman tayo ehh" ow friends agad agad?
"hi ako si kie nice to meet you.."
may sasabihin pasana ako kaya lang nag bell
"cge guys alis na ako nice to meet u"
"cge sabay tayo bukas ha?"sabi ni sam
"cge bye":))
sana e vote at e like niyo sana mag comment kyo para maganahan akong mag u.d thank u lab yaww guys..
BINABASA MO ANG
Na in love si Mr. Bad Boy kay Ms.Good Girl
Teen FictionPROLOGUE:)) ano kaya ang gagawin ng isang bad boy para mahalin ng isang good girl? paano kung may dumating na isang lalaki sa buhay ni ms. good girl anu kaya ang gagawin ni mr. bad boy at paano kung kapatid niya pala ang lalaking yun anu kaya ang ga...