Chapter 4: kung sugar sila chocolate naman tayo:)

5 1 0
                                    

nathan's pov:




im getting ready for the night out gusto ko terno kami ni pusa ng damit pero d na tanong ni kie si celine kung ano ang color ng damit niya oo ako ang nag utos kay kie na puntahan si celine para tanongin kung anong isusuot niya pero nong na laman niya na nag hihintay si cathy kay celine eh na distruct ang pucha eh wala namang napala kasi andon pala si cathy sa bahay nila at tama kayo na may gusto nga talaga si kie kay cathy first year palang kami eh gusto niya na si cathy may nalalaman pa nga shang secret admirer daw haha ang corney niya at ang malala pa dun ang mga manliligaw ni cathy tinatakot ni kie kaya nga NBSB pa si cathy..





ang lakas talaga ng apel ng mag kapatid akalain niyo dalawang drop dead gorgeous ang may gusto sakanila ang swerte nga dapat nila dun ehh....





"hoy nathan halika na nag hihintay na sila dun"



"oo na" bwisit naman to si samson ohh panira ng moment



bumaba na agad ako at sumakay pero pag sakay ko wala si samson at kie



"asan si sam at kie?"



"ah sinundo si celine at cathy"




"ahhh okey" gago to si sam ahh ako dapat ang susundo kay pusa mangaagaw talaga sha... bwisit bad trip!!




kasabay lang namin silang bumaba sa sasakyan pumasok na lang kami nag order agad si kent at jade ng inomin si cathy naman at celine ladies drink sila pero si pusa nag hahanapng pagkain ang takaw niya talaga pero hindi halata sa katawan niya kasi ang sexy niya....




sumayaw si kie at cathy habang kaming boys umiinom si pusa naman kain ng kain..



habang sumasayaw si kie at cathy biglang namatay ang ilaw at biglang lumuhod si kie at nakatutok sa kanilang dalawa ang ilaw...





"cathy first year palang gusto na kita may album nga ako sa bahay na may mga pictures mo so can u be my girl? ang corny ni kie hahaha





"yes kie" wow ingit naman ako dun sana ganyan din kami ni pusa..


abah may flowers na nahulog sakanila i mean petals ng rose pala .....yan cguro ang binili ni kie kanina sa mall.....




"oy si ate nag blu-blush ate first bf muyan oy"


abah pag tingin niya kay kie biglang nag taray haha ang cute niya tignan



"at ikaw naman wag na wag mung sasaktan ate ko kung hindi malilintikan ka talaga sakin" si kie naman mukang natakot napalunok nalang sha at bigla sha natawa sa reacsyon ni kie napa kamot nalang ng ulo tuloy si kie baliw talaga si pusa




at nung nag dikit si cathy at si pusa hindi mo malalaman kung sino ang mas matanda kasi pareho sila ng kutis at ng taas para ngasilang kambal tignan eh kaya lang mag kaiba ang buhok nila..



"aray may langgam" langgam wala naman ahh


"saan" sabi ni kie sakanila kasi ang bar nato ehh


"ang sweet niyo kasi eh" sos yan lang kung akaw 'kapag ako ang manligaw sayo makikita mo mga higanting langgam kasi kung asukal sila chocolate naman tayo' yan ang motto ng pina ka gwapong nilalang sa mundo.. at ako yun..:))





pls vote like and comment t.y sorry it's not long haha..

Na in love si Mr. Bad Boy kay Ms.Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon