[ võng vương ] Thiên Thu (Senshu)
Tác Giả: Viên NghệThiên Thu là tên hán việt của nữ chủ
Nguyên lai, thích một người, thực sự chỉ cần một giây. Hay là chỉ là ngày ấy ánh dương quang thật đẹp.
Cùng lớp lục niên, thích hắn hai năm, Kaitsuri Senshu rốt cục quyết định ở trước khi tốt nghiệp chiều tối biểu lộ. Dùng lời của muội muội nói, không có thầm mến thanh xuân, quá thiếu sức sống nột.
———————————-
Yanagi Renji: Tại sao là ta?
Senshu: Nột, Yanagi kun là một hảo thiếu niên a ~
Bị phát người tốt tạp quân sư, thật là thờ ơ sao?
Nam chủ thủy chung như một, Rikkaidai Đại quân sư Yanagi Renji là dã
Nội dung nhãn: Võng vương hoa quý vũ quý tình có chú ý đô thị tình duyên
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Yanagi Renji, Kaitsuri Senshu ┃ vai phụ: Rikkaidai đại chúng bởi vì chủ, võng vương những người khác vật là phụ ┃ cái khác: Từ cạn sâu vô cùng yêu say đắm
☆, ánh dương quang niên thiếu
Ánh dương quang rực rỡ buổi chiều, nhìn lượn lờ quanh quẩn trà vụ, Kaitsuri Senshu đôi khi cũng sẽ nghi hoặc, nàng là lúc nào thích người thiếu niên kia đâu? Rõ ràng từ quốc trung bắt đầu liền cùng hắn một cái lớp học, đến nay cũng đã mau 6 năm, đến tột cùng là ở đâu trong nháy mắt liền bị cái này nhạt như hoa sen xanh niên thiếu hấp dẫn đâu?
Lúc ban đầu lúc ban đầu, tiến nhập Rikkaidai đại, biết trong ban có một trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo niên thiếu, cùng tên của hắn như nhau, lạnh như hoa sen xanh. Giữ lại oa oa đầu nam hài tử, rõ ràng hình dạng thanh tú, lại trời sanh khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhượng người ngừng chân không dám tới gần.
Từ quốc trung bắt đầu, vẫn nghe người bên cạnh càng không ngừng lại nói khởi Yanagi Renji tên này. Biết hắn hội đánh tennis, hơn nữa có Rikkaidai Đại quân sư danh hào, biết hắn không chỗ nào không có mặt số liệu, biết hắn đối với người nào đều là rõ ràng lạnh lùng tính cách...
Senshu nâng má, nhìn trong thư viện an tĩnh đọc sách người môn, tư duy bỗng nhiên liền chạy tới cái kia ấm áp buổi chiều. Cũng là ở chỗ này đi, thân là thư viện nhân viên quản lý nàng, từ góc độ này nhìn lại, liền thấy niên thiếu bỗng nhiên hơi mở ánh mắt của, ở màu vàng dưới ánh mặt trời, niên thiếu mắt, trong suốt nhu hòa. Senshu bỗng nhiên đã cảm thấy tim đập rối loạn nhịp.
Nguyên lai, thích một người, thực sự chỉ cần một giây. Hay là chỉ là ngày ấy ánh dương quang thật đẹp.
Thực sự thích hắn là ở quốc nhất thời gian đi, mấy lần chia lớp, cũng không biết có phải hay không là duyên phận, bọn họ dĩ nhiên thủy chung ở một lớp. Senshu bẻ ngón tay tính toán một chút, thật đúng là, từ đó đẳng bộ thăng đi lên trong đám bạn học, cao đẳng bộ vẫn còn ở học chung lớp thật đúng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tennis ĐN] Thiên Thu
RomanceNguyên lai, thích một người, thực sự chỉ cần một giây. Hay là chỉ là ngày ấy ánh dương quang thật đẹp. Cùng lớp lục niên, thích hắn hai năm, Kaitsuri Senshu rốt cục quyết định ở trước khi tốt nghiệp chiều tối biểu lộ. Dùng lời của muội muội nói, kh...