"A, vậy phiền phức Senshu." Mặt mày gian vung lên nụ cười thản nhiên, Yanagi Renji đột nhiên cảm giác được hôm nay mì sợi tựa hồ phá lệ đắc hương, lượn lờ nhiệt khí xông vào mũi, câu biết dùng người dạ dày mở rộng ra. Cô bé đối diện tử hoạt bát mà cười, hướng phía mì sợi nhẹ nhàng thổi một hơi, "A Lặc, ta muốn khai động nga ~" trong giọng nói tràn đầy sức sống, nhượng người nghe cũng không khỏi tâm tình thật tốt, bất quá xoáy mà giọng nói lại biến thành khổ não: "Nha, quên cùng lão bản nói, không muốn rau thơm nột ~" Senshu sầu mi khổ kiểm nhìn một đoàn đoàn màu xanh biếc thực vật, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn thành bao tử dạng.
"Senshu không thích nổi tiếng món ăn sao?" Yanagi Renji vô cùng kinh ngạc. Theo tài liệu của hắn biểu hiện, Senshu cũng không có cái gì đặc biệt không thích ăn đông tây a.
"A, cũng không phải không thích, chẳng qua là cảm thấy vị đạo có điểm kỳ quái." Senshu cắn cắn môi, ngượng ngùng kéo một khuôn mặt tươi cười: "Cũng không phải kiêng kỵ, chỉ là..." Giải thích thế nào đâu? Chẳng qua là cảm thấy vị đạo không tốt lắm mà thôi, tựa như có người không thích khuẩn nấm cùng củ cà rốt như nhau, miễn cưỡng cũng có thể nhập khẩu, chỉ là tư để hạ cũng không sẽ chủ động đi ăn."Cáp, kỳ thực không có quan hệ gì rồi." Đang muốn nói ra khỏi miệng, trước mặt liền duỗi đến một đôi đũa, từng điểm từng điểm đem nàng trong bát nhỏ vụn rau thơm đều kẹp đến chính mình trong bát, thẳng đến chén của nàng lý hoàn toàn đã không có, mới thản nhiên nói: "Tốt lắm."
"Ôi chao? はい(vâng)!" Senshu đỏ mặt nói Tạ: "Cảm tạ Renji ~" trừ mụ mụ, còn không có ai sẽ cẩn thận tỉ mỉ mà thay nàng chọn qua rau thơm nột, ra môn tại ngoại, nàng cũng luôn luôn là lười phiền toái, chẳng lẽ nói, đây chính là có bạn trai chỗ tốt? Cắn chiếc đũa, Senshu thiếu nữ cười đến mặt sáng rỡ.
Yanagi Renji nhìn đối diện dáng tươi cười rực rỡ thiếu nữ, khóe miệng cũng vô ý thức câu dẫn ra cạn cạn độ cung, mang theo liền chính hắn cũng không có chú ý đến ôn nhu cưng chìu.
Quả nhiên tuổi còn trẻ chính là hảo a ~ mì sợi điếm lão bản cười nhìn về phía cái kia góc, nữ hài tử khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nam hài tử săn sóc mà đưa cho nàng khăn tay, thật đúng là ngọt ngào một đôi đâu ~
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Cho biết một chút, hoàng đế văn ta đại khái có đại cương, sau đó ở nơi này văn phía sau một bộ phận, sẽ xuất hiện một chút báo trước cáp
PS: Còn phải tiếp tục phát đồ sao? Giống như tất cả mọi người không phản ứng gì. Đại bộ phận đều đâm không trúng manh điểm a. Mặt khác, ngày kia canh tân, đại gia ngày mai không cần chờ ~
25 tự ở trên nhắn lại tống vi tích phân, có thể viết vi tích phân có lẽ JF chữ nhắc nhở Viên Nghệ ~~
***********************************************************************Nioh cùng Bunta hai người các ngươi manh chết ~~
Fuji ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tennis ĐN] Thiên Thu
RomanceNguyên lai, thích một người, thực sự chỉ cần một giây. Hay là chỉ là ngày ấy ánh dương quang thật đẹp. Cùng lớp lục niên, thích hắn hai năm, Kaitsuri Senshu rốt cục quyết định ở trước khi tốt nghiệp chiều tối biểu lộ. Dùng lời của muội muội nói, kh...