Trong tập trước, tôi đã chơi cái mồm xinh đẹp và con cặc to sụ của thằng công an Bách. Nó đã bị tôi hành vã cả mồ hôi, mặt đỏ bừng và tóc tai ướt sũng. Nhưng còn cặp vú và lỗ đít nó cơ mà.
*Kẹp núm*
Hai đầu ti nó bị kẹp sắt xiết lại, đỏ bừng và sưng lên. Cơ ngực bên trong căng lại như túi sữa. Bách rên chưa dứt đoạn thì tôi đã dụi mặt vào ngực nó mà bú như con bê con bú sữa mẹ.
_ Nhìn vú mày xem, khác gì vú mấy con bầu chứ
_ Ư ư... Ư..ah..ư..
_ Để tao nút khi nào chảy sữa thì thôi.
_ grư...ư..ư...
Đầu ti thằng Bách như quả cherry ngọt lịm, tôi thích thú cắn nghiền bên đây, nắn bóp bên kia.
Tôi dứt mùi hương quyến rũ dâm dục của phần ngực.
_ Địt mẹ.. Không cần app mà mày đã cương lại rồi.
Dái thằng Bách đã được nạp đạn lại khi tôi liếm láp hôn hít ngực và bụng nó.
Nhưng con cặc đó tôi vừa thưởng thức rồi, thứ tôi muốn bấy giờ là cặp đít mộng nước của Bách.
Tôi lật người nó lại thành tư thế Doggy, tôi vuốt dọc tấm lưng uốn lượn của nó đồng thời vén tà áo lên. Ôi bờ vai rộng rãi chưa kìa.
_ Mông mày vãnh lên mời tao thịt đấy à.
Cặp đít thằng công an mới to và căng làm sao, đa số trai ngành này đều vậy. Tôi vỗ bôm bốp vào cặp dưa trắng nỏn ấy, rồi xoa xoa bóp bóp sướng cả tay. Thằng Bách rên ư ử. Tôi cắn thật mạnh vào một bên mông nó.
_ Arhhhh...
Tôi nghịch cặp đít Bách đến đỏ lên, thỉnh thoảng vuốt ve đùm dái lợn trắng trẻo của nó. Rồi tôi không quên tìm đến cái lỗ huyệt đầy dâm đãng.
Lỗ hậu thằng công an này đỏ ao, khít rịt, lưa thưa vài chùm lông mỏng trông dâm dục vãi cả tinh trùng. Tôi đẩy hai gối nó xuống đồng thời dùng tay trực tiếp banh lồn nó ra. Cái lỗ ấy càng đỏ lên nhấp nháy như mời gọi.
_ Thì ra đây là lỗ lồn của một thằng công an.
Bách tía tai đỏ mặt khi nghe những lời khiêu khích của tôi. Nó lại vùng vẩy. Mà nó càng vùng càng vẫy thì cặp mông nó lại lắc qua lắc lại và lỗ hậu nó càng gợi dục.
Tôi thọc ngón tay vào, Bách rùng mình, tôi thích thú đẩy ra đẩy vào, rồi thêm một ngón tay nữa. Sự ấm nóng tôi có thể cảm nhận bằng đầu ngón tay, và tôi thề là lỗ thằng Bách còn trinh vì nó khít rịt.
Tôi đưa con cặc cứng maximum của mình vào, tôi muốn hạ bộ tôi được bao bọc trong hang động mùa đông ấy.
Bách cảm nhận được con cặc to lớn của tôi đẩy vào từng khoang thịt. Nó đau đớn rên rỉ như vang xin.
_Arhh.. Đau... ahh. Uwhh... Uwhh..
_ Thằng chó, tao cho mày biết thế nào là bị thông đít.
_ Uhh...uh.. dừng..dừng lại... địt ..mẹ ...dừng...ahr..arhh...
_ Hự hự ... Cho mày...chết..con mẹ mày ..hự ..hự
Tôi như điên dại khi thịt trong lỗ đít Bách co bóp chặt lấy cu tôi, tôi chưa từng chơi cái lỗ nào vừa ấm vừa mềm vừa bót thế này.
_ Địt mẹ sướng..ah.. lồn thằng công an ..sướng thật... Ah ah..
_ Câm mồm.. Hự hự..ahh. . hự..
Tôi nắm đầu nó vảnh lên theo kiểu doggy và thúc từng cú tới tấp. Tôi biết thằng công tôi của tôi đang oằn mình chịu đựng. Cặp mông nó giờ là của tôi, cái lỗ bất khả xâm phạm của nó giờ lại của tôi rồi.
Chơi sấp đã rồi. Tôi lại lật nó lại. Tôi đặt hai cặp chân to lưa thưa lông nam tính của nó lên vai. Háng nó phành ra trước mặt tôi. Mặt nó đối diện mặt tôi. Tôi thấy được gương mặt đỏ bừng đầy câm phần xen lẫn phục tùng của nó. Tôi cười khẩy một cái rồi tiếp tục nắc, cặp vú nó đung đưa theo nhịp của tôi như cưỡi ngựa, cưỡi bò. Cặc nó thì rỉ rả tinh trùng lên bụng lên đùi nhìn dâm đãng cực. Thi thoảng nắc lỗ đít nó hai ba đợt tôi lại bóp vú nó hoặc vả vào má nó một cái. Nó lại ú ớ chửi. Địt một hồi quen, nó lại van xin. Bách đúng là một con phò đực mà lão đàn ông nào cũng ao ước có.
Bách bắn tinh trong lúc tôi đụ nó, còn 1 tiếng sau khi khiến lỗ lồn thằng công an lã nhừ ra. Tôi ngưng dập và bắn tinh vào lỗ đít nó một ít, bụng nó một ít. Con phần cuối tôi lại ép cặp vú nó vào cặc mình mà nả đạn khắp phần trên của nó.
Thằng công an bị đụ tê tái nằm ì ra bất lực trong đống tinh trùng và bộ đồ ngành ướt đẫm. Mông đỏ tái, vú sưng vù và đôi mắt đê mê bất lực.
________________________Tôi có nên nhốt nó lại và lần sau chơi trò khác không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Porn Program
Science FictionGiả sử : bạn là thành viên hội kín, bạn sở hữu chiếc điện thoại đầy quyền lực có khả năng XUYÊN THẤU, TÁC DỤNG TRƯỜNG LỰC, ĐIỀU KHIỂN, THAO TÚNG và CUNG CẤP MỌI INFORMATION từ đối tượng. 📟🖱️🖥️⌨️💻🔋🔌🔎🔎🔎🔎🔎 # tất cả nội dung truyện đều viết...