Tập 1 : thầy Hải thích Toàn rồi :3

706 38 5
                                    

Xin chào mọi người ! Tôi tên Nguyễn Văn Toàn.Học sinh nam và học lớp 10A5,hôm nay là ngày đầu đi học lại sau một kì nghỉ hè dài.

Sáng nay lớp tôi có một tiết thể dục đầu giờ nên cả lớp đều xuống sân,ngoại trừ tôi.

Tôi thật sự rất nghét thể dục nên tôi đã ở trên lớp mà không thèm xuống sân..

Đang ngồi ở trên lớp thì có một ông thầy đi ngang và ổng đã thấy tôi.Ông ta hỏi tôi :

: sao em lại ở lớp 1 mình ?

Tôi không biết trả lời như nào mà chỉ biết cách im lặng.Thấy tôi không trả lời ông ấy liền xách tai tôi xuống sân,nơi mà lớp tôi đang tập thể dục.

: đây có phải là học sinh lớp thầy không ?

Thầy thể dục : đúng rồi thưa thầy...

: thầy coi lại lớp của thầy đi..*thả tai tôi ra*

Thầy thể dục : ...

Vì bị nhéo tai khá mạnh nên tai tôi nhanh chóng bị đỏ lên.Thầy thể dục chỉ nhìn tôi rồi lại bắt đầu khởi động cho cả lớp.

Có lẽ vì thầy đã quá hiểu tôi nên cũng không trách mắng gì.

Học thể dục xong,lớp tôi có một tiết toán của thầy Hải nên thời gian cần khá nhiều.

_Ở lớp_

Tôi đang ngồi nói chuyện với đứa bạn thân tên Tuấn Anh thì thầy Hải bước vào.

Vì say mê nói chuyện nên tôi không nghe lớp trưởng nói "Học sinh nghiêm"nên tôi cứ thế mà ngồi nói chuyện.

Tuấn Anh : đứng dậy ! Thầy vô kìa.

Toàn : h..ả ? *quay lại*

Vừa quay qua tôi đã giựt hết cả mình khi thấy thầy Hải đang đứng sau lưng của mình.

Thầy nhìn tôi rồi dùng tay xách cổ áo tôi lên làm chiếc áo sơ mi mỏng bị xộc xệch ra.

Toàn : ưh ! T..hầy ?

Hải : sao ? Tới tiết của tôi mà dám ngồi nói chuyện không thèm đứng lên chào à ?

Toàn : h..ông c..ó mà,Á !*lắc đầu*

Thầy Hải ác lắm mọi người ơi,thầy ấy đã túm tóc của tôi mà kéo về phía sau làm tôi đau.

Toàn : ưh huhu ~!! Đ..au

Hải : biết đau mà còn dám làm ?

Toàn : huhu ~ đ...au qu..á ! E..m xin lỗi mà áh

Hải : lần này tôi tha,lần sau nữa thì đừng có trách tôi !

Toàn : v..âng ạ e..m biết rồi,thầ..y thả tóc e..m ra đi mà ~ đ..au

Nghe vậy thầy liền thả tóc tôi ra,tôi vừa xoa tóc vừa ngồi xuống.Thấy tôi bị đau nên Tuấn Anh đã hỏi thăm tôi :

Tuấn Anh : sao rồi..Còn đau không ? *xoa tóc của tôi nhẹ nhàng*

Toàn : hông sao đâu,hơi đau 1 tí thôi.

Tuấn Anh : ừm..vậy tốt rồi.

Trong suốt quá trình giảngthầy Hải luôn đưa ánh mắt sắc bén nhìn về phía tôi.Khiến tôi khá sợ,đang ngồi học giữa chừng thì tôi mắc vệ sinh.

Được Thầy Hải Yêu Chiều❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ