Đương Viên soái cùng nhuận ngọc xài chung một cái thân thể 1

23 1 0
                                    

Sáng sớm, còn buồn ngủ Viên soái vừa định vươn tay đi lấy đặt ở đầu giường di động xem thời gian, lại phát hiện nửa ngày tay đều sờ không tới bất luận cái gì đồ vật, trong lòng một bực, dứt khoát lên lấy. Mới vừa mở mắt ra Viên soái lại bị trước mắt cảnh tượng cấp dọa tới rồi, đây là cái địa phương quỷ quái gì a?

Nhuận ngọc cũng bị một trận phiền muộn đánh thức, mới vừa mở to mắt lại phát hiện chính mình đã ngồi dậy, đây là cái tình huống như thế nào? Chẳng lẽ chính mình thân thể đã không chịu đại não chi phối sao?

"Nơi này là chỗ nào a?" Viên soái kêu thảm.

Nghe thế thanh kêu to, nhuận ngọc không cấm nghi hoặc, rõ ràng chính mình còn không có mở miệng, vì cái gì thanh âm liền chính mình ra tới đâu?

"Ngươi là người phương nào?" Nhuận ngọc hỏi.

Viên soái cả kinh, nơi này rõ ràng không có người ngoài, nơi nào tới thanh âm, hơn nữa thanh âm này nghe tới rất quen tai, hình như là từ miệng mình Barry ra tới.

Vì thế, nhuận ngọc khiếp sợ, Viên soái khiếp sợ, qua đã lâu hai người mới tiếp thụ bọn họ hai người là xài chung một cái thân thể.

Đáng chết, xuyên qua liền xuyên qua, cư nhiên còn muốn cùng người khác dùng một cái thân thể, thật là khó chịu a! Viên soái trong lòng nhỏ giọng oán giận, bất quá ôm oán về oán giận, sinh hoạt vẫn là muốn tiếp tục, bất quá may mắn chính là này khối thân thể cư nhiên cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc, đều là như vậy soái khí mê người!!

Bên ngoài tiên thị vệ nhi nhìn đến nhuận ngọc rời giường sau, liền sai người truyền đến đồ ăn sáng.

Buổi sáng tuy rằng đã trải qua hoang đường sự, nhưng nhuận ngọc còn xem như bình tĩnh, bình tĩnh kẹp lên một khối đậu hủ hướng trong miệng đưa, Viên soái vừa thấy đầy bàn thức ăn chay, không khỏi nhíu mày, lập tức buông xuống kẹp lên đậu hủ.

Vệ nhi nhìn nhuận ngọc cử chỉ, tiến lên hỏi câu: "Điện hạ, chính là đồ ăn sáng bất hòa ăn uống a? Chính là muốn tiểu tiên lại sai người đi chuẩn bị một phân.

"Không sao, không cần." Nhuận ngọc vừa nói vừa kẹp lên đậu hủ hướng trong miệng đưa.

Viên soái nhìn ly chính mình càng ngày càng gần đậu hủ, rất là không cao hứng, vì thế lại buông chiếc đũa, mở miệng nói: "Ta không yêu ăn này đó, đều thay đổi

Vệ nhi bị nhuận ngọc cử chỉ thực sự kinh trứ, ngốc ngốc hỏi: "Kia điện hạ muốn ăn cái gì, tiểu tiên lập tức phân phó người đi chuẩn bị."

Nhuận ngọc vừa định ngăn cản, lại bị trong thân thể một cái khác linh hồn Viên soái đoạt trước, "Ta muốn ăn rất đơn giản, huân liền tới cái thịt kho tàu, đường dấm thịt lưng, khoai tây thiêu thịt bò, huân liền này ba cái đi, tố tới cái địa tam tiên." Viên soái quang quác quang quác báo đồ ăn danh, một bên vệ nhi mở to hai mắt nhìn, nghĩ thầm hôm nay đêm Thần Điện hạ đây là làm sao vậy?

"Nga, đúng rồi, lại cho ta tới một cái vững chắc heo bụng gà."

"Điện hạ, đủ,. Đủ rồi sao?"

(QT) Đương Viên Soái cùng Nhuận Ngọc xài chung một cái thân thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ