Đương Viên soái cùng nhuận ngọc xài chung một cái thân thể 4

5 1 0
                                    

Viên soái làm một cái liền làm viêm ruột thừa giải phẫu đều phải toàn ma túng bao, vì tránh cho đêm dài lắm mộng, muốn sớm một chút xuất phát đi Ma giới đem chính mình linh hồn tách ra tới. Nhuận ngọc từ nghe được Thái Thượng Lão Quân nói, này kết thành bạn lữ bốn chữ vẫn luôn xuất hiện ở trong đầu, vì tránh cho ác mộng phát sinh, nhuận ngọc cũng muốn sớm một chút xuất phát đi Ma giới, vì thế hai người ăn nhịp với nhau, quyết định đêm đó liền xuất phát.

Đi vào Vong Xuyên bên cạnh, chèo thuyền lão bá xem nhuận ngọc trang điểm, lại thấy này quanh thân tiên khí, lường trước định là mỗ vị tiểu tiên quân đi hướng Ma giới làm sự, không nói hai lời, chở hai người lên thuyền.

"Lão phu ta này Vong Xuyên thượng độ nhân số vạn năm, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như này phong thần tuấn lãng tiểu tiên quân." Chèo thuyền lão bá nhìn liếc mắt một cái nhuận ngọc nói, "Khủng tiên quân nhàm chán, không bằng lão phu ta nói chuyện xưa, quyền đương vì tiên quân giải buồn, nếu là giảng không tốt, còn thỉnh thứ lỗi."

"Lão bá nói chính là nơi nào lời nói, thỉnh giảng.

"Nghĩ đến đây cũng là một kiện hiếm lạ sự, nói ở mấy vạn năm trước, có vị tiên quân đi trước Ma giới tìm một thần mộc, hỏi này nguyên do, lại là này tiên quân trong cơ thể có giấu hai cái linh hồn, tìm cái thần mộc đơn giản là vì tái tạo một cái thân hình, chia lìa hai cái hồn phách thôi.

Nhuận ngọc nghe xong, ánh mắt ảm đạm rồi đi xuống, như thế nào lại là cái này cố sự?

Viên soái vừa nghe, nghĩ thầm nguyên lai việc này còn có kinh nghiệm có thể tìm ra, vội vàng nói: "Kia sau lại đâu, sau lại thế nào?"

Lão bá quay đầu, nhìn xem nhuận ngọc phản ứng, cười ha hả nói: "Nói tới cũng là một đoạn kỳ diệu duyên phận nga, này hai cái nhân thường thường đãi ở một khởi, thế nhưng hỗ sinh tình tố, chờ hồn phách chia lìa lúc sau, định là hỉ kết lương duyên a!

Nhuận ngọc: Cầu ngươi đừng nói nữa.

Viên soái: Ngạch............, sớm biết rằng ta liền không hỏi.

Trải qua dài dòng xấu hổ thời gian, hai người rốt cuộc đi vào này thần mộc sinh trưởng nơi, nhìn quanh một vòng, nơi này lại có nhiều như vậy kỳ hoa dị cỏ, trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào phân biệt. Đang lúc nhuận ngọc hết đường xoay xở hết sức, Viên soái chỉ chỉ phía đông cái kia góc, "Nhạ, là cái kia đi.

"Ngươi như thế nào biết được?

"Bên kia lập khối thẻ bài, mặt trên viết.

Nhuận ngọc: Sam (-_-;) tam, này đều có thể?

Viên soái:[]~(¯▽¯)~*, ta thật là thông minh.

Người vận khí có khi tựa như dẫm cứt chó giống nhau, nhất giẫm một cái chuẩn, thế người đều quản cái này kêu làm cứt chó vận. Nhưng thường thường vận khí là hữu hạn, không có thể vẫn luôn vận may đi xuống, cứt chó cũng tổng hội có dẫm xong một ngày, sở lấy tình hình chung kế tiếp cùng chi tướng bạn đại khái suất là xấu hổ. "Ai, này khối thẻ bài tốt nhất giống còn viết một hàng chữ nhỏ." Viên soái rút lên đồng mộc sau, bỗng nhiên mắt sắc ngó tới rồi.

(QT) Đương Viên Soái cùng Nhuận Ngọc xài chung một cái thân thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ