"Kageyama dậy mau!!" Giọng nói tràn đầy sức sống bất ngờ rót vào tai cậu trai còn đang ngủ gục trên bàn. Một bàn tay thon dài vươn tới vò loạn mái tóc đen thẳng của người nọ. "Dậy đi ăn trưa với anh nào!"
Cậu bạn vừa bị đánh úp gọi dậy liền nhíu chặt mày ngẩng đầu lên, định quay người táng cho người vừa mới phá hỏng mộng đẹp của hắn. Nhưng rồi sau khi thấy gương mặt tươi cười quen thuộc cùng bàn tay nhỏ còn mân mê lọn tóc trên đỉnh đầu mình, đôi mắt màu việt quất lập tức dịu đi.
"Anh tới lúc nào thế ạ?"
"Mới qua đây để dựng thằng nhóc là em tỉnh dậy thôi." Hinata cười rộ lên, đầu ngón tay khẽ túm lấy vạt áo đồng phục của đàn em. "Đi nào, đi mua đồ ăn trưa với anh."
Kageyama cúi đầu nhìn xương quai xanh nhỏ lấp ló sau lớp vải trên cổ đàn anh, hơi mất tự nhiên đáp ứng rồi ngoan ngoãn để người kia khoác tay kéo đi.
Nhìn người kia vô tư dùng hai bàn tay mát lạnh của bản thân vừa xoa vừa nắn cánh tay rắn chắc của mình, lòng hắn như lửa đốt.
Người hắn thích hôm nay lại chủ động tới gần hắn nè.
Thực ra thì ấn tượng ban đầu của đàn em với đàn anh nhỏ con này có chút không được đẹp đẽ lắm. Tính cách tăng động rồi suốt ngày quấn lấy hắn đòi thể hiện bản thân là một tiền bối hào phóng này nọ khiến cậu bạn phát phiền. Sau này tiếp xúc nhiều hơn, tất cả về Hinata Shouyo mà Kageyama có thể nói được chỉ còn đọng lại hình tượng bé mặt trời lúc nào cũng làm tim hắn xao xuyến mà thôi.
Lúc nào cũng khiến hắn hứng phấn, nhiều khi muốn hôn cho một cái.
Tiếc là cậu bạn chẳng có đủ dũng khí để thổ lộ lòng mình. Hinata vô tư quá trời, đâu có nhận ra ánh mắt nóng bỏng của đàn em dán lên bản thân, cứ thế cười tít mắt chạm tới chạm lui trên người anh chàng mắt xanh, hại hắn thường xuyên mất ngủ.
Cũng đúng thôi, mọi sự tiếp xúc tới từ người đó luôn làm hắn trở nên mất bình tĩnh, không biết bao nhiêu lần Kageyama đã phải tự an ủi thằng em phía dưới khi chợt nhớ tới cái mát mẻ mà đôi tay nhỏ nhắn kia mang đến.
Cuộn chặt bàn tay lại để giữ bản thân được bình tĩnh, đôi mắt màu việt quất găm chặt lên vùng gáy của đàn anh bị lộ vì chỉnh áo.
Bây giờ chưa phải lúc.
......
"Cậu cứ về trước đi, cái này tớ làm một lát là xong thôi!" Hinata cong mắt cười, vẫy tay tạm biệt cô bạn cùng lớp.
Cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ là anh vừa chấp nhận giúp bạn nữ kia sắp xếp lại sách trong thư viện một chút. Vả lại đối phương đang bận chuyện gia đình, vừa hay câu lạc bộ chiều nay được nghỉ nữa nên chẳng có lí do gì mà một người nhiệt tình như Hinata lại không đồng ý cả.
Xếp sách chẳng hề làm khó được cậu trai này cả, mấy tập dày cộp dưới năng suất làm việc của người nọ nhanh chóng được đặt ngay ngắn trên ngăn tủ. Có điều trong đó thừa ra một chồng không nhỏ cần phải cất lên phía trên cùng của tủ sách, ngặt nỗi chiều cao khiêm tốn khiến Hinata đẩy mấy cuốn đó lên phía phải nhảy lên nhảy xuống, trông chật vật hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ/KageHina-R18] My senior.
FanfictionKageyama năm nhất, Hinata năm ba Kageyama năm nhất, Hinata năm ba Kageyama năm nhất, Hinata năm ba Bối cảnh niên hạ miệng gọi anh ơi nhưng hông thì vẫn đẩy, nhắc nhở trước để bồ nào không thích có thể dừng tại đây. ------ Tóm tắt ngắn gọn: Kageyama...