jeia.
encourage listening to: summer vibe
--
Impulsive có nghĩa là bốc đồngBốc đồng là việc hành động ít hoặc không suy tính trước, thường dựa trên những ý tưởng vừa mới nảy ra mà không cần biết hậu quả. Các hành vi bốc đồng thường có xu hướng mang lại nhiều rủi ro, gây ra những hậu quả không mong muốn.
--
Eltes Laramine, con bé nhà Gryffindor nổi tiếng đích thực là một đứa cực kì bốc đồng, nó có thể bắt tay làm một việc gì đó khùng điên mà đầu nó vừa nghĩ ra, và cùng với đồng bọn của nó, Johnson Rhett.
Cả hai tụi nó dám làm điều mà có thể đã có người nghĩ nhưng chắc dám làm, kể ra thì nhiều lắm. Nhưng mà tiêu biểu thì là trốn đi chơi đêm trong 1 tháng gần 15 lần, làm Gryffindor vụt mất gần 150 điểm trong một ngày, trốn học và la cà đi nghịch trong Rừng Cấm và chơi đùa với Nhân Mã,...
Chẳng ai cản được cái đầu óc điên dại của nó cả, thậm chí đến giáo sư McGonagall cũng chán chả thèm nói mà.
Tuy là mang nhiều rắc rối về cho nhà, nhưng mà chẳng ai ghét nó cả.
Hay nhỉ?
--
Một ngày mới lại bắt đầu, Eltes vui vẻ bay nhảy về phía Đại sảnh Đường, đầu ngập tràn ý tưởng quậy phá, chỉ chờ đến lúc gặp Johnson và Della để kể lể ấy. Chắc chắn là hai người họ sẽ đồng ý với kế hoạch tuyệt vời ấy hehehehe.Và nó nghĩ rồi đột nhiên cười hề hề khiến người khác nhìn vào nhìn với ánh mắt "ôi kìa con dở". Mà Eltes hơi đâu mà quan tâm, nó bận để tâm đến cái kế hoạch hay ho bá cháy của nó rồi.
"Này này, tao vừa nghĩ ra cái này hay lắm nè Della ới" - Eltes chạy lại, hét lên như mọi ngày
Và rồi
Nó đột nhiên dừng lại, biểu cảm trên khuôn mặt bắt đầu trở nên méo mó nhăn nhó. Lắp bắp bỡ ngỡ, nó quay sang nhìn cặp đôi Della với Johnson đang ngồi ăn và cả cười đùa cùng một Slytherin ngay tại bàn ăn của Gryffindor.
Tin không?? Một con rắn đang ngồi trong ổ của bầy sư tử, một cách thản nhiên và ngay cả đám sư tử trông cũng vậy.
Ơ mà khoan, chẳng phải đây là Astrophile sao?
Là tiểu thư 'đỏng đảnh' duy nhất của Elfelda đó hả?
Là cái con nhỏ mà hay bị bọn cùng nhà bắt nạt á hả?
Cũng là cái đứa mà hay đi chơi với Della hở?
Tóc vàng vàng dài tới lưng, chắc chắn là Astrophile rồi. Chắc chắn, sai thì Eltes dám hét inh ỏi như con điên ngay tại đây luôn.
Vì ngoài Astrophile ra, có con rắn nào thèm chơi với sư tử đâu nhỉ. Huống hồ còn là bọn mèo lớn tụi nó còn là bọn con lai nữa..
Sốc quá, Eltes đây không hiểu nỗi. Bình thường Astrophile vẫn hay ngồi tại bàn nhà mà. Hay là hôm nay chán sống? Bộ nó hổng sợ giáo sư Snape hở? Cùng muôn vàn thắc mắc nó chạy ầm ầm đến ngồi kế bên cô bạn đầu đỏ quay sang đập đập vào lưng để ra hiệu giành sự chú ý. Nó quay sang hỏi :
BẠN ĐANG ĐỌC
Nine
FanfictionNói về Eltes, chỉ cần nhớ đến 9 từ. 9 từ, đủ nói lên tất cả về em. Chỉ cần những từ đó, bạn sẽ hiểu về 'mùa hè' -- Truyện chỉ được đăng trên Wattpad, vui lòng không reup. Liên hệ mình qua: Astrophile Elfelda (Facebook)