Sa buhay natin may mga bagay na dapat bitawan natin para mahawakan natin ung mga bagong bagay na mas dapat nating panghawakan...
May mga bagay na dapat i-let go para makapag move forward.
Not all the time you have to stay where you are, sometimes you have to look for more, ask for more, and want for more...
Sometimes, it's better not to feel contented with what you have for you to seek for more things you have to have.
Maybe it's because the more you feel contented the more you don't see those things that you really deserve.
Lahat ng bagay may hangganan..
Parang tinta lang yan ng ballpen na pag naubos na, kaylangan ng palitan..
Parang gamot at delata na kaylangang i-consume lang hanggang di pa dumadating ang expiration date…
Unlitext or call na kaylangang sulitin hanggang active pa...
Kahit ayaw mo, dadating at dadating din ung time na mawawala na lahat ng bagay na hawak mo ngayon…Kasi may mga bagong bagay na hahawakan mo naman…
We are not living on a fairy tale where happy ever after exist…
In reality, we only have once upon a time.
That’s why endings are made for new beginnings…
Kaya kung may mga bagay man na magtatapos at bibitawan mo ngayon, tanggapin mo yun ng maluwag sa kalooban mo, kasi may dadating pa na mas higit at mas deserve mo…
Dadating yung mga bagong bagay na magbibigay kaligayahan para sayo… yung bagay na alam mong deserve mo…yung bagay na forever ng magiging sayo…
Never rush in getting these things… Right one comes in the right place and in the right time… By then, you’ll see that these things are worth waiting for…