#5: Notification / Kenma Kozume x Reader

73 8 0
                                    

Hikaru siêu cấp đáng yêu của mấy cô đã trở lại rồi đây, khổ nỗi tôi quên pass, có ý định reset acc nhưng mà quên béng mất thành ra đến giờ mới lóc cóc mò lại để vào đọc cái văn phèn ói của bản thân và muốn tự hủy ngay sau khi đọc mấy chương💀 Cho tôi xin lỗi mấy cô đợt trước đặt request mà tôi chưa trả nghen, quà tạ lỗi của mấy cô nè, mong mấy cô đọc dui nghennn.

💍Sau khi đăng chap này chắc tôi sủi sang account mới nè 👉 feeeshieee
Mong mấy cô tiếp tục ủng hộ tôi nhaaa❤

⚠️Male reader, reader năm nhất, Kenma năm hai, Kuroo năm ba.
_____

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- ANH HAI! MẶT TRỜI CHIẾU ĐẾN MÔNG RỒI CÓ BIẾT KHÔNG??

Cô em gái không nói không rằng xông thẳng vào phòng sau khi nhìn lên đồng hồ dưới bếp, hớt hải gọi. Mỹ nam ngái ngủ lúc này mới chậm rãi mở mắt rồi uể oải nói.

- Giờ còn sớm m-

- SỚM CÁI CON KHỈ KHÔ NHÀ ANH!!

T/b chợt nhận ra điều gì đó, bật dậy tá hỏa chạy vào nhà vệ sinh sửa soạn tử tế, mặt mũi tỉnh táo, tóc tai gọn gàng. Ăn vội cơm với bát súp rồi cầm theo hộp sữa vội vội vàng vàng chạy ra ngoài, cô em gái không quên dúi vào tay ông anh hộp bento rồi cười khẩy.

Ra đường thì đến mặt trời còn mới nhú. Chàng trai một cao ráo, để một kiểu tóc như một cái mào gà đen thui bước đến.

- Yo, nay mèo rừng dậy sớm nhỉ?

Tên tóc đen là Kuroo lên tiếng. T/b nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ còn chưa đến sáu giờ, đứa em gái chết tiệt này hết trò rồi sao? Không khỏi cau mày vỗ vào lưng Kuroo một cái "bốp", rồi nhăn mày nhìn hắn.

- Ấy ấy, mèo rừng nổi đóa rồi!!

- Anh có thôi ngay không cái thứ gà trống ngứa đòn kia!!

Kuroo xuýt xoa chỗ bị đánh rồi phải chuồn khỏi cậu trai còn cáu gắt do bị đánh thức vào sáng sớm kia, nhưng rồi cũng sớm nguôi ngoai cùng cậu ta đến trường.

Trên tàu điện, Kuroo hỏi:

- Thế năm nay chú em ứng tuyển vào vị trí quản lý bên câu lạc bộ hả?

- Ừ. Tại dạo này em cũng chẳng có gì làm.

T/b vẫn chúi đầu vào máy chơi game nhưng vẫn trả lời câu hỏi của hắn. Kuroo thấy vậy liền nảy ra kế, hắn bỗng trở nên sung sức hơn thường.

- Chú thích chơi game nhỉ? Anh cũng có một đàn em trong đó cũng thích chơi lắm, chắc hai đứa có thể thành anh em tốt.

- Thật sao?

Kuroo mỉm, T/b đang hăng say táy máy nút bấm thì cũng sững lại, mắt lóng la lóng lánh nhìn hắn. Đồng môn cùng chung nỗi khổ chẳng phải quá tuyệt vời sao? Đây sẵn sàng một lòng một dạ anh em tốt với cậu ta cả đời luôn.

- Gớm cái thằng này, tan học chú em cũng phải xuống đó nhỉ, sẵn tiện anh mày cũng giới thiệu luôn cho.

T/b gật đầu lia lịa, món hời này không nhận lại phí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『Haikyuu x Reader』I love you because you are my lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ