2. Loạn luân với con trai cả

28.5K 359 24
                                    

Warning: loạn luân

Vậy là sau khi sinh xong 7 đứa con trai và 2 bé gái thì ông xã đã cho tôi nghỉ ngơi rồi. Mà nghỉ ngơi cái gì chứ, cái lồn đói cặc của tôi thực sự không chịu nổi. Thế nhưng ông xã kiểm soát rất gắt gao, tôi không bao giờ được ra khỏi nhà trừ khi là đi cùng ông xã.

Bây giờ đứa con trai đầu lòng của tôi đã 16 tuổi rồi. Phải nói là thằng nhóc lớn lên giống hắn cực kì. Vì phát dục sớm mà mới lên cấp 3 thằng bé đã cao hơn mét bảy. Thân hình cũng rất có cơ bắp.

Sao càng nhìn càng thấy ngon thế nhỉ ?

Cuối cùng cơn nứng đã chiến thắng lí trí tôi rồi.

Còn trai ơi, lồn mẹ bị gì rồi ấy. Con trai cả giúp mẹ sờ sờ xem sao với.

S-Sao mà được chứ. C-Con là con trai mẹ mà.

Hừ hừ lắm lời. Miệng nói vậy như tay hư của con cả đã gãi gãi khe lồn của tôi rồi. Thật hứng quá.

Đúng rồi bé cưng, xem ngón tay cưng đang bị bím mẹ nuốt chửng nè. Ngoan quá, tay hư thật biết móc. Con đã đi móc cua cho ai khác chưa vậy? Mama đã phá trinh tay của con rồi sao?

Thằng bé càng sờ càng hăng. Nước lộc bộc chảy ra từ khe suối lênh láng ướt cả giường.

Con trai móc cua mẹ nước chảy lênh láng rồi ạ. V-Véo le nữa, con đã giựt lông mu ai bao giờ chưa?

Nằm xuống đi. Mẹ cho con ngắm lồn cho quen. Sau này còn biết đường mà bú với bạn gái nhé.

Đúng rồi ngoan lắm, day le vào. Đúng là bé chó ngoan mà, lưỡi to chen sâu vào lồn mẹ sướng quá. Uống nước dâm của mama đi bé.

Có phải con cả nứng bể cặc rồi phải không. Đừng ngại, tới đây mama cho con cọ khe lồn nhé.

Hai tép bướm béo banh sang hai bên, ôm ấp mút mát từng thớ cặc của con trai. Hai người cọ hăng say đến chảy nước ròng ròng.

Tôi để một cái bao lên đầu cặc con trai. Ngoan quá, con cả bắn tinh thật nhiều và đậm đặc.

Con trai ngoan mẹ nhờ. Đúng rồi, cầm ống tiêm hút tinh dịch của con đi. Rồi bơm vào tử cung mẹ nhé.

Cục cưng à không sao đâu. Mẹ chỉ test thử tinh trùng của con xem có bệnh gì không mà. Sẽ không sao đâu.

Á, ống tiêm chọt đến tử cung rồi. Mạnh tay một tí nữa, đúng rồi, chui vào đi. A~ ahm.

Được con trai bơm tinh trùng vào lồn. A đám tinh trùng của con đang đánh vào trứng của mẹ rồi. Ư ư.

Còn 2 ống nữa lận. Con bơm hết vào đi. Con trai cả mẹ bây giờ lớn rồi. Còn biết đòi bú lưỡi mẹ nữa.
.
.
.
______________________________

Viết z khỏe quá kkkkk khỏi lời thoại j hết

[LL/NTR/TỤC] Ăn Nhiều Cây Kem Vô TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ