9. Không Phải Kim Jennie

228 20 1
                                    


Jennie đứng cạnh giường bệnh nhìn Chaeyoung đang nằm trên giường, cô nhẹ nhàng để tay nàng vào chăn cho ấm.

Irene đứng cạnh nhìn thấy, chị quay sang: - Jennie cậu mới ngã à?.

- Không có ngã.

Jennie đáp.

- Thế sao tự dưng lại quan tâm đến vợ mình thế kia? Lúc nãy còn không muốn đưa vợ mình đến bệnh viện cấp cứu cơ mà.

Irene trêu chọc.

- Irene.

Jennie quay sang liếc mắt nhìn Irene một cái, tên này không xỉa cô thì ăn cơm không ngon à?

Irene thở dài, vỗ vai Jennie:

-Này, bây giờ là tôi nghiêm túc.

- Chuyện cậu nói cô ấy luôn nghĩ đến cái chết và đã viết trong nhật kí ấy, khi cô ấy tỉnh dậy, nên canh chừng cô ấy cho tốt.

- Cái mạng của Chaeyoung tôi không thể giữ mãi đâu.

...

Ngày hôm sau.

Jennie nhìn màng hình máy tính, đầu óc cô không ngừng nghĩ đến những dòng chữ của nàng đã viết.

Jennie bắt đầu muốn tìm hiểu Chaeyoung, cô nhấc điện thoại gọi Mina sang phòng làm việc của mình.

- Mina, điều tra về Chaeyoung giúp tôi.

Cô nhìn Mina nói.

- Không cần để ngài đợi, hộc tủ bên dưới ngăn thứ hai.

Mina liền đáp, phong thái làm việc quả là nhanh nhẹn.

Jennie có chút bất ngờ, cô cúi xuống kéo ra, bên trong có hai tập tài liệu.

- Đây là sơ yếu và tình hình của Park gia, trước khi ngài kết hôn. Tôi đã điều tra sẵn rồi.

Mina đáp.

- Được rồi, cô ra ngoài đi.

- À mà...

-Vâng?. Mina nhìn cô.

- Đến trưa hãy cho đem cháo đến bệnh viện của Irene, tầng 5 phòng 520.

Jennie nói.

- Giao cho ai ạ?. Mina hỏi chi tiết hơn.

- Chaeyoung.

Jennie đáp.

Mina ô lên một tiếng, ôi đây không phải sếp của em.

Người này không phải Kim Jennie!!!

Mina gật đầu, sau đó đi đến cửa, Jennie lại ngẩn đầu lên lần nữa.

- Cô giám sát xem cô ta có ăn hết không.

- Còn nữa, nếu được cậu đút cho cô ta ăn luôn đi, sau đó rồi về công ty.

Jennie nói xong cô cúi đầu xuống nhìn tập tài liệu trên tay, không còn lệnh nào nữa.

Mina đi ra khỏi phòng với gương mặt ngớ ngẩn. Đi xuống đại sảnh, người cứ ngớ ra.

- Thư kí Mina, hôm nay sếp không ổn nữa à?.

Một nhân viên nữ quan tâm đến hỏi em.

Mina lắc đầu: - Không hề, hôm nay tâm trạng của sếp khá vui vẻ.

- Ngài ấy hòa thuận với vợ mình rồi sao?.

- Cái này hỏi trời mới biết. Tôi chỉ sợ... Mina thở dài.

- Cô sợ cái gì?.

- Sợ sếp hôm qua đi rồi ngã ở đâu đó, sau đó chỗ này...

Mina chỉ lên đầu mình, thở dài lần nữa.

Ý em là...

Kim Jennie bị ngã đến biến thành con người khác.

...

Làm theo lời Jennie, Mina đem cháo đến cho Chaeyoung.

Nhìn thấy nàng ngồi ở giường, cô ô lên một tiếng. Vừa đến đây, em đã hỏi qua tại sao Chaeyoung nhập viện.

Là do bị đâm.

- Chào thiếu phu nhân, tôi là thư kí Mina, là thư kí của Kim tổng.

Mặc dù Jennie từng nói không được gọi nàng là thiếu phu nhân, nhưng ở đây không có cô, em cứ làm liều thôi.

Dù sao Chaeyoung cũng là cô gái hiền lành mà.

Chaeyoung liền cúi đầu chào hỏi Mina, em liền lên tiếng: - Thiếu phu nhân, cô cứ ngồi đó nghỉ ngơi đi.

Đã chuẩn bị chu đáo từ trước, Mina đưa điện thoại của mình rồi đặt vào tay Chaeyoung.

- Nếu thiếu phu nhân cần gì cứ nói với tôi.

Đi theo Jennie bao lâu, phải ân cần và chu đáo, cái gì cũng phải chuẩn bị trước. Em biết mình và nàng là bất đồng ngôn ngữ. Để không làm khó cả hai thì nên vậy.
Chaeyoung ngại ngùng nhận lấy, nàng bấm bấm gì đó rồi đưa ra cho Mina.

[ Cảm ơn cô, thư kí Mina. Chúng ta đã gặp nhau ở buổi hôn lễ rồi, cảm ơn cô lúc đó đã giúp đỡ tôi rất nhiều ]

Chaeyoung mỉm cười thật tươi nhìn Mina.

Làm em ngớ người ra một chút.

- Cô làm gì ở đây vậy ?.

Irene trở về phòng bệnh xem nàng sao rồi , nhìn thấy Mina liền hỏi .

-  Bác sĩ , tôi đến đưa cháo cho thiếu phu nhân theo lệnh của Kim tổng .

Mina liền nhanh nhẹn đáp .

Irene ô lên , tên Jennie này đã có chút tình người rồi à ?

- Cứ để đó đi , cậu cũng về công ty đi. Irene nói .

- Nhưng sếp nói phải xem thiếu phu nhân ăn hết rồi tôi mới được về Kim thị.

- Có Irene tôi đây , tôi không để bệnh nhân mình đói đâu , huống hồ đây còn là vợ của Kim tổng. Irene chắc nịch nói.

Nghe vậy, Mina đành gật đầu , giao mọi thứ lại cho Irene rồi rời đi.

Đợi Mina đi xa , chị quay đầu lại , nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung biết chị chuẩn bị mắng mình một trận vì hôm qua tự ý rời khỏi bệnh viện , nàng nhắm mắt lại , nắm chặt hai tay.

Bỗng bàn tay to lớn của Irene đặt lên đầu nàng , chị xoa đầu nàng một cách nhẹ nhàng.

Irene nhìn nàng, bảo: - Tôi sẽ không mắng cô đâu.

_____________

End chap.

[ JENSÉ ] Cô Vợ Câm: Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ