- Areeee... có ai đó vừa tỉnh dậy thì phải ?Hắn ta đẩy cửa vào,tiến lại gần nữ nhân không rõ sống chết bất động trên giường.
Hai tay cô bị trói chặt vắt ngược lên đỉnh đầu,mái tóc rũ rưỡi thấm đẫm mồ hồi,y phục đã không còn chỉnh tề như trước.
- Hể...nàng vẫn chưa tỉnh sao?! Thật nhàm chán quá đi mà!!
Douma tiến lại gần dò xét,lướt ngang bầu vú ụp mặt vào hít lấy hít để.
- Nhìn xem mùi của nàng lại làm ta dựng lên nữa rồi!
Xé toạc mảnh áo còn sót vướng víu trên người,hắn như đứa trẻ khát sữa thè lưỡi liếm mút.
Cơ thể nhạy cảm, cảm nhận được sự xâm phạm, nữ nhân chợt tỉnh giấc. Nhân lúc không chú ý, dùng hết sức cắn mạnh vào cổ.Douma giật mình lùi về sau.
- N-nàng cắn ta sao??Ahhh...thật kích thíchhh. Nếu em muốn hãy cắn vào đây....vào đây nữa hãy cắn vào môi của ta.
- Tên chó chết! Ta kinh tởm ngươi!
- Ỏoo chiếc miệng xinh xắn của em lại phun ra mấy lời tởm lợm rồi.Như thế là không ngoan!
- Thả ta ra! Thả ta ra!
Chân đá tứ phương vùng vẫy không ngừng.Hắn chồm lên lồm ngồm bò về phía trước chụp lấy chân nàng.
- Ahaa bắt được rồi!!
Mân mê chiếc chân nhỏ bé của cô,Douma hôn nhẹ lên vài cái từ từ cho vào miệng liếm mút.
- Nếu ta liếm thế này...chậc e-em có thấy sướng không? Hãy rên..rên cho ta nghe nào!!!
- Ng-ngươi điên thật rồi!!
Bàn tay thô ráp lướt nhẹ trên cơ thể , dừng một chút!Tay hắn dừng tại thượng vị xoa xoa miệng nhả ra lời khiêu khích.
- Nếu em không ngoan,ngay vị trí này [ nắn mạnh vào thượng vị ] thứ nóng hổi của ta sẽ đâm lên tới tận đây! Em hiểu chứ??
Bị chơi ngay chỗ hiễm, cô đau đớn ưỡn người lên không biết làm gì ngoài trao cho hắn đôi mắt đầy căm phẫn.
- Ánh nhìn gì thế này??Em làm ta sợ đấy!!
- Ta hận ngươi tên chó chết,ngươi lừa ta !
- Hận ta?? haha còn ta thì yêu em lắm!
Ngăn không cho người có thể chối từ hắn bóp mạnh vào miệng nhỏ.
- Hả miệng ra,ta muốn hôn em!
Nữ nhân cứng đầu không chịu nghe theo , nghiến chặt răng không cho xâm phạm.
- Lại phải dùng biện pháp mạnh nữa rồi!!
Tay bóp mạnh vào vú,nàng không tự chủ mà kêu lên một tiếng.Hắn được thời,thè lười vào trong mạnh mẽ khuấy đảo.Môi lưỡi chạm nhau,quấn quít chẳng chịu rời.Người dưới bất mãn chân đá vào người trên đòi không khí.Kéo theo sợi chỉ bạc Douma nhếch mép cười đểu:
- Nước bọt của ta sẽ nhanh chóng có tác dụng thôi!Đừng nỉ non mà cầu xin nhé bé hư. [ Vỗ nhẹ vào má ]
Trong các loại bí ổi loại như Douma thì thiết nghĩ là đại bí ổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Douma R21+ ] Lạc vào giáo hội Thiên Đường
FanfictionTHỂ LOẠI : YANDERE , R18+ , TWOSHOT