*
Ryusei : tao uống chung nữaTakemichi : ấy ! Không cho !
Ryusei : vậy cho tao bú ngực mày nhá .
Takemichi : chết đi, đừng sống nữa !
Ryusei : tao mà chết thì tối ai bón no tinh trùng cho lỗ nhỏ của mày .
Takemichi : // vả vào mặt Ryusei //
*
Taiju : lấy cá mập bông hay gối ?Takemichi : không hiểu gì lắm nhưng tao chọn cá mập bông .
Taiju : là mày chọn đấy nhé, thằng ranh con .
// Tối đó Takemichi ôm cá mập bông trong tay, đằng sau mông là Taiju đang chăm chỉ cày cấy như trâu //
*
Inui : // cắn cổ Takemichi //Takemichi : đau quá ! Mày làm gì vậy inuipee ?!
Inui : chịu đựng một chút đi, tối nay mày sẽ đau hơn đấy .
// Tối đó Inui đụ Takemichi không khép nổi chân //
*
Kokonoi : // cầm tiền vả vào mặt Takemichi //Kokonoi : tao thiếu tiền đến mức để mày bỏ tao rồi mà ngồi ở cái chỗ giẻ rách này à ?
Takemichi : tao..
Kokonoi : cạn ngôn rồi chứ gì ? Theo tao về nhà !
// Kokonoi vừa đụ Takemichi ná thở, vừa vung tiền rải khắp xung quanh, còn cầm xấp tiền dày cộp đánh vào mông cậu //
*
Shinichirou : em hút hãng nào đấy ?Takemichi : Zouk, chú muốn thử không ?
Shinichirou : đưa tôi điếu .
// Cả hai ngồi ở đó suốt mấy tiếng ròng rã chỉ để hút thuốc và uống bia //
*
Wakasa : ai dạy em ?Takemichi : // chỉ tay về phía Wakasa //
Wakasa : tôi dạy em bao giờ ?
Takemichi : chú có hút mà..nhiều lần em tỉnh giấc giữa đêm thấy chú hút .
Wakasa : thói quen khó bỏ thôi..em khác tôi, đừng hút nữa, tôi bế em về nhà, mua kem cho em ăn, được không ?
Takemichi : dạ~
*
Benkei : Takemichi là trẻ ngoan đúng không ? Vứt nó đi nếu không tôi đánh em đấy .Takemichi : chú có bao giờ đánh em đâu .
Benkei : không phải trưa hôm nay tôi mới đánh mông em à ? Về thôi, tôi bế em về .
Takemichi : bế em đi .
// Một con gấu lớn bế một cục gà bông nhỏ //
*
Takeomi : // đập vào mặt Takemichi cái thẻ đen //Takeomi : cầm nó và đi chơi đi, đừng có học theo chú làm gì, em còn bé, đừng nên chạm vào mấy thứ này .
Takemichi : em cảm ơn chú !
Takeomi : haha, rồi rồi, đi nhanh đi .
*
Izana : thằng chó Manjirou dạy mày đúng không ? Để tao đánh chết nó rồi về tính sổ với mày !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - AllTake ] Cuộc Gọi Nhỡ
Фанфик"Phạt em cả đêm, ngày mai đừng hòng rời khỏi giường !" Author : Dương Chỉ đăng tại Wattpad Do not Repost ( Reup )