Chất lỏng màu tím văng tung tóe đầy căn phòng cũ kỹ, ở giữa căn phòng, thiếu nữ với mái tóc vàng than, trên người diện đồng phục trường chú thuật sư Tokyo. Tay phải vẫn còn cầm lưỡi hái, trên đó còn vương một ít thứ chất lỏng kia.
-Aki, cậu xong chưa đấy?
Shoko từ cửa bước vào, bị cảnh tượng bên trong làm cho giật mình.
-Ôi trời, cậu trông đáng sợ quá đó!
Aki ngước lên, lưỡi hái trên tay từ từ tan biến vào hư không, lấy lại vẻ mặt thường ngày, chậm rãi bước lại gần Shoko.
-Xin lỗi, tớ hơi cao hứng.
-Đi thôi, Satoru với Suguru đang đợi đấy_ Shoko lấy ra một chiếc khăn tay nhẹ lau vết bẩn trên má cô bạn.
-Ừm.
....
-Có mệt không? Chúng ta đi ăn rồi hẳn về nhỉ?_ Geto.
-Đi chứ! Cậu sẽ là người trả tiền_ Gojo loi nhoi chỉ vào Geto.
-Cái tên này, ai cho cậu quyết định vậy?
-Mọi người đều đồng ý mà đúng không?
Shoko giơ tay tán thành, cả Aki cũng giơ tay với sự trợ giúp từ Shoko.
Geto thở dài bất lực_"Ức hiếp người quá đáng..."
...
Quán ăn gia đình.
Gojo ngồi cạnh Aki chủ động gắp thức ăn đặt vào bát, em cũng chẳng ghét bỏ mà ăn hết.
-Aki lần sau cậu chung nhóm với tôi đi, tôi đảm bảo không để cậu động tay động chân gì hết~
Aki yên tĩnh, xem Gojo như không khí từ tốn ăn uống. Hắn hậm hực, bất mãn vì cảm thấy bản thân không được quan tâm, quay sang mách lẻo.
-Nè, hai cậu nói xem.
Hai vị đối diện đã muốn tàng hình nhưng vẫn bị tên đẹp trai vô lại khi réo gọi. Shoko mệt mỏi phớt tay chủ ý là đừng có kéo tôi vào.
Getou cũng vậy.
-Haizz không ai coi trọng tôi hết, trái tim tôi thật sự bị tổn thươngg...
Dứt câu, trong bát Gojo từ đâu lại có thêm một con tôm, hắn ngỡ ngàng, sau cười khúc khích, bẽn lẽn, giả bộ ngại ngùng.
-Aki gắp đồ ăn cho tôi hỏ?
-Cậu ăn vào và trật tự giúp tôi!
Shoko với Getou nhìn nhau mà lắc đầu, họ quá ngán ngẩm với cảnh này rồi.
Gojo đang theo đuổi Aki.
Chuyện bắt đầu từ một năm trước, Kashimiya Aki chuyển đến trường chú thuật Tokyo, em được phân vào nhóm có thành tích xuất sắc nhất của trường với những gì mà trường học biết về em.
Gojo lúc đầu không hề thích Aki, thậm chí còn cho rằng em quá thừa thãi, có thể sẽ làm vướng chân mình trong nhiệm vụ. Nhưng mọi thứ sao mà đoán trước được, Gojo và Aki sẽ là cộng sự với nhau trong nhiệm vụ đầu tiên của em ở thành phố này.
Hắn đã thật sự bị mê hoặc trước cảnh tượng hào nhoáng trước mắt. Aki khác với dáng vẻ ngoan ngoãn của mình, em điên cuồng như một cỗ máy chập mạch, tiêu diệt lời nguyền một cách không hề nao núng.
Cảnh tượng Aki cầm lưỡi hái tàn sát những lời nguyền, máu của chúng bắn tung tóe tạo nên một khung cảnh nếu người thường nhìn vào sẽ chạy té khói. Vậy mà lại khiến hắn say em như điếu đổ, một lòng bị mê hoặc.
Kể từ lần đó, Gojo đã chính thức đeo bám, cưa cẩm Aki công khai.
Chuyện hắn thích em thì ai cũng biết nhưng em có thích hắn không thì chỉ có trời mới biết.
__________________
To be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Pain.
General FictionTình yêu là lời nguyền đáng sợ nhất. Chú thuật sư mạnh nhất đã nói câu đó nhưng bản thân lại vướng vào thứ lời nguyền đó. Cô bạn gái đã mất của Gojo Satoru bị nguyền rủa bởi chính hắn. Hắn chính là kẻ mạnh nhất, hắn có thể kiêu ngạo với cả thế giới...