"Ang sakit" CHAPTER 7

431 24 4
                                    

Pagtapos lahat na nangyari,
Nagising na si rob dumating nadin Ang toro fam,pero Hindi nila nakita si Toni,hinanap nila si Vince pero wala din ito.

Nakita nila si rob na bumaba,
Nag tanong Sila kung nasan na si Toni,Sabi naman ni rob di nya ito nakita at hinahanap din nya ito,
Pagkasabi nang toro fam na wala din si Vince,ay agad na nagalit si rob.

Hindi pwede to,baka mamaya mag Kasama sila,baka sinaktan ni Vince si Asawa,baka nilayo nya sakin si mommy!?. (Kabado na Sabi nito)

Rob kumalma ka,hindi yon magagawa ni vince,Lalo na,narerespetohin ni Vince si Toni kase leader nya yon,leader natin yon! (Sabi ni ate Mari)

Dika sure ate kung leader lang talaga,..
HAHAHAHA.
(Pabirong Sabi ni papi at tumawa)

Tumawa nadin Ang toro fam*.

Gagi, ka talaga papi,pinagooverthink mo Yung tao.
(Sabat ni mikmik)

Ay tao pabayan😔. Ganon naba kalabo mata ko. (Sagot naman ni papi Kay mikmik)

Biglang lumabas si vince dahil kukunin nya na Ang grab ni Toni,
Walang nagsalita Ang tahimik.,

Oh bat Ang tahimik nyo?,
Nga pala gusto nyo?.
(Walang pake na Sabi ni vince kung ano reaction nila)

Hoy!,vince nasan si Asawa!?
(Galit na si rob)

Kalma kuya rob!,nasa kwarto ko.

Bakit nasa kwarto mo!
Bat di sa kwarto Namin?.

Ewan ko?,tignan mo doon,sabihin mo kuya rob Dito na kumain baka mag Kalat pa.

Pumunta si rob at sumunod Ang toro fam,andon si Toni, nag sel²pon at nakahiga,.

Mommy pinagalala mo ko,.

Oh andyan na pala kayo,.
Pero Diba kasalanan mo to.

Ahh?. (Maraming tanong sa atak ni rob)

Lumabas si Toni at pumunta si Toni Kay Vince dahil alam nya na andon na Ang grab at ayaw nya makausap si rob...

Biglang sumugod si rob kay vince
At sinapak, Hindi gumanti si vince dahil Isang suntok lang ay baksak na si rob,luh confident yarn Vince.

Basta Hindi sya gumanti dahil ayaw nya nang away.

DADDY!?,ANO BA BALIW KABA?,
SGE DIRECT TO THE POINT NAKO DAHIL ALAM KO NA GUSTO MO NANG SAGOT KUNG BAKIT KATABI KO SI VINCE AT NASA KWARTO NYA AKO AT YOU KNOW WHAT ITS YOUR FAULT NOT ME AND ESPECIALLY VINCE!,YOU HEAR ME,
AND ALSO KASALANAN TO NANG KAYBIGAN MO NA SI RYAN,YES! YOUR BESTFRIEND,TINANGKA NYA AKO GALAWIN AT I RAPE, HINDI AKO SUMISIGAW DAHIL NATATAKOT AKO,PERO PASALAMAT NALANG AKO SA DIYOS NA DUMATING SYA SA TAMANG ORAS,AT PRINOTEKTAHAN NYA KO,HABANG IKAW NASA CR NATUTULOG AT NAKAKATAWA PADON NAKALOCK YUNG PINTO,KAYA MAG PASALAMAT KA KAY VINCE NA HINDI NA RAPE ANG ASAWA MO.
(Galit at pasigaw na Sabi ni Toni habang lumuluha)


Yun lang mga bessy ko
Masyadong maikli pero atleast nagpopost Diba!, Sasusunod babawi Ako,wag kayo magalala,.

Byeeeee♥️

I LOVE HIM BUT HE LOVE'S ME MORE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon