"con đã bình tĩnh lại chưa con yêu?"
"dạ rồi"
"thế thì mình tiếp tục nào"
"dạ"
"sau hình các bác sẽ đến hình của ba và daddy"
"ba đẹp trai quá"
"cảm ơn con, chuyện này là hiển nhiên rồi"
"nhưng mà, nhìn ba cứ giống daddy kiểu gì í, sao lúc này ba trông giống 'chồng' vậy?"
"hả? :)) gì vậy jungie? ý con là sao?"
"thì ba với daddy lâu lâu sẽ gọi nhau là chồng ý, mà thường là ba gọi daddy thế thôi, còn daddy cũng thỉnh thoảng gọi ba là vợ. con thắc mắc vợ chồng là gì nên con mới hỏi cô giáo, cô giáo bảo người chồng là bố của con, người mà mạnh mẽ, nam tính có thể bảo vệ con và vợ"
"ý con là ba không nam tính? :)"
"ba có chứ, nhưng mà toàn daddy bế ba, daddy còn xách ba bằng một tay, con chưa thấy ba bế daddy bao giờ"
"ôi con tôi"
"daddy còn cơ bắp kinh khủng, chỉ thua mỗi bác namjoon, cái này thì ba chịu rồi"
"ôi tôi đau lòng quá"
"thôi mà, ba đừng khóc, ba cũng mạnh mẽ mà, ba hông bế được daddy nhưng ba bế được con"
"cảm ơn con yêu"
"vậy ba kể cho con biết lúc ba chụp hình vui không đi"
"à thì, đương nhiên là vui rồi, lúc này là chụp ảnh cưới, ba thì muốn mặc vest trắng nhưng daddy nói lại sợ bị loá mắt quá nên lại bắt ba mặc vest đen giống daddy"
"daddy ngang ngược ha ba"
"nói daddy như thế, daddy nghe được sẽ đánh đòn"
"hihi, daddy hong biết đâu, ba kể tiếp đi"
"là sáng hôm đó tụi ba chuẩn bị rất sớm rồi, tại vì còn trang điểm nữa, ba với daddy chụp ở khách sạn của bạn ba vì tụi ba không thể ra ngoài chụp được"
"là mấy chị fan a"
"đúng rồi, mấy chị sẽ thấy mất, sẽ không còn bí mật với mọi người"
"đúng đúng"
"nói chung là cũng chụp như mọi người thôi, có điều vừa xong daddy đã phải chạy vội về công ti làm việc, bỏ ba một mình đói bụng quá trời"
"daddy hư dám bỏ ba đói bụng, jungie sẽ nghỉ chơi với daddy"
"sau đó daddy cũng biết lỗi rồi, ba không giận daddy, jungie cũng đừng giận, tội daddy lắm"
"ừm... dạ, tha cho daddy"
"vậy chúng ta lật sang hình daddy nha"
"dạ"