Last 3 days

649 73 10
                                    

Thân phận con người của Suzuki Iruma đã bại lộ.

Tất cả đều nằm trong một kế hoạch tinh vi của Army Kirio và Lôi Hoàng Baal.

Chiếc nhẫn Ác thực chứa Alicred bị thu hồi. Iruma bị bắt giữ. Chỉ vài ngày sau, cả Ma giới nhận được thông tin: Con người duy nhất đó đã bị tử hình.

Ngay sau khi buổi hành hình diễn ra, Sullivan đã cướp xác cậu về giữ tại dinh thự riêng. Vì tội danh nuôi dưỡng và đem một con người đến Ma giới mà ngài cũng sắp phải lĩnh hình phạt, nhưng đến hiện tại, dù Sở Ma quan đã nhờ cả các Thập Tam Quan khác tham dự vào thì với một sự chống đối đầy áp lực của ngài, họ vẫn chưa thể đưa Sullivan đi lĩnh án.

Thế nhưng ngay sau đó, ngay sau tin Iruma chết và thi thể bị Sullivan cướp về, thì dinh thự đã có một vị khách ghé thăm.

---------------

Ngày đầu tiên khi hay tin Iruma đã chết, Azu tìm đến.

Opera đứng bên ngoài cửa phòng Sullivan, thông báo: "Ngài Sullivan, cậu Asmondeus muốn gặp ngài."

Sullivan tựa người trên một cái ghế dài. Ngài khẽ khép mắt, rồi lại mở ra.

"Để cậu ấy vào." Vị ác ma lớn tuổi nhìn xuống tách trà để trên bàn, nước trà trên tách khẽ động. Opera nhận lệnh liền quay người đi, và chỉ mấy khắc sau đã dẫn một ác ma khác tới.

Azu bước vào phòng, anh cúi đầu chào, mọi phong thái lễ nghi đều làm đủ, có điều bộ dạng lại hơi nhếch nhác. Trang phục trên người anh lộn xộn, còn dính bụi bẩn và mấy vết máu đã khô. Dáng vẻ anh bây giờ khốn đốn chật vật cứ như vừa trải qua một trận chiến, có thể đến được tận đây, đứng vững được trước mặt ngài, có lẽ anh đã tận lực lắm rồi.

"Ta tưởng sẽ không có đồng bạn nào của cháu trai ta đến được chứ?" Sullivan cười, nhưng nụ cười của ngài cực kì nhạt, lấp mất dưới râu ngài: "Không phải các học sinh lớp cá biệt đang bị giáo viên và nhân viên Sở Ma quan giữ tại trường rồi sao? Vậy mà cậu vẫn đến được đây à?"

"Ngài Iruma ở đâu ạ?"

Chàng ác ma trước mặt Sullivan vào thẳng vấn đề ngay lập tức.

Ngài nhìn vào gương mặt của chàng trai ấy. Trên trán và má vẫn còn vết thương chảy máu, nhưng biểu cảm của anh lại bình tĩnh đến lạ. Anh thở dốc, đôi mắt chuyển sắc đỏ, và ngài thoáng thấy một tia sáng trắng ẩn ẩn trong mắt anh.

Sullivan âm trầm nhìn anh thêm một lúc, rồi đứng lên: "Đi theo ta."

Azu gấp gáp chạy theo ngài, và anh được dẫn vào trong một căn phòng. Dù chỉ mới có ấn tượng về căn phòng này một lần duy nhất nhưng anh vẫn nhận ra, đây là phòng cũ của Iruma.

Không cần Sullivan chỉ, Azu đã trông thấy ngay, có một thân thể nằm trên cái giường duy nhất trong phòng.

Iruma đang nằm đó.

Khác với lúc mới xông vào dinh thự, lần này Azu lại bước rất chậm, và anh thấy bước chân của mình như đeo thêm cả tấn sắt.

Một tấm chăn được phủ kín lên người Iruma, kín đến tận cổ. Da cậu trắng bệch như giấy, mắt nhắm nghiền, biểu cảm có chút tĩnh lặng và vô hồn. Azu đưa tay kéo mép chăn xuống, cơ thể cậu được tẩy rửa sạch sẽ, trần trụi hoàn toàn. Tất cả mọi thứ có lẽ sẽ ổn nếu như người ta không thấy trên ngực trái của cậu, ngay vị trí trái tim, có một cái lỗ sâu hoắm, đen ngòm xoáy sâu vào trong. Đó là dấu vết của một đòn ma thuật đã kết liễu cậu tại nơi hành hình.

[AzuIru] Last 3 daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ