Nại đàng hoàng lão Nhị cho rằng chính mình xuyên đến một quyển tiểu thuyết, kỳ thật hắn không biết chính mình xuyên đến nguyên tác, cho nên hắn đem đồng nghiệp văn giả thiết thật sự, sau đó nhà người khác là tìm đường chết, hắn lại bắt đầu làm yêu.
Bởi vậy, chung quanh người đều bị hắn các loại lăn lộn hằng ngày chỉnh thật sự tưởng hộc máu.
Nại lương lộc lâu: Nhà ta tiểu nhi tử lão ở hố cha.
Nại lương lộc hoàn: Nhà ta tiểu đệ đệ thường xuyên bán ca.
Uzumaki Naruto / Uchiha Sasuke: Tổng cảm thấy ngươi xem ta hai ánh mắt rất kỳ quái!
Ta ái la: Nói tốt muốn vĩnh viễn ở bên nhau, quá mấy năm ngươi liền đem ta đã quên!
Người nào đó: Ai hắc ~ trở lên có một bộ phận là gạt người nha ~ nhân loại sinh mệnh vốn dĩ liền ngắn ngủi, nếu tuần hoàn bất biến phát triển quy luật, dựa theo nguyên lai lộ tuyến phát triển vậy quá nhàm chán ~ nguyện vọng là ai ưng thuận, do ai tới hoàn thành đều không sao cả, quan trọng là, không thể đủ làm ta nhàm chán ~
【 thông cáo: Bổn văn đem với 4 nguyệt 13 ngày nhập v, cùng ngày tam chương đổi mới, cám ơn đại gia duy trì. 】
Gỡ mìn:
Chủ thụ, he, 1v1, chủ trước một cái thế giới ( bởi vì không cho viết rõ tên, liền màu đỏ tím ), tổng cộng xuyên qua hai cái thế giới, khúc dạo đầu xem cuốn tiêu, tác giả có nhắc nhở, không mừng có thể lựa chọn nhảy quá.
Không khỏi bị xé bị nghịch tình huống, thỉnh nghiêm túc xem trọng, chủ cp là ta ái la, phó cp trong sáng có tá minh, ninh hoàn, ngăn chồn sóc, trụ đốm, phi tuyền, cúc giếng, còn có mặt khác, sau đổi mới bổ khuyết thêm.
Trọng điểm là, tác giả não động nổ mạnh, nhập hố giả thận tạc.
ps:
1. Nếu cảm thấy lão Nhị biểu hiện không có hai trăm trở lên chỉ số thông minh, xin đừng để ý, bởi vì hắn thân mụ chỉ số thông minh cũng không như vậy cao.
2. Thỉnh đổi mới tận lực ở chủ trang tiến hành, đừng đem nào đó chương số liệu chỉnh đột ra tới.
3. Không có đặc thù thông tri, giống nhau trừ tân chương ngoại đổi mới đều là bắt trùng, không cần để ý tới.
4. Tận khả năng ngày càng, đình càng sẽ có thông tri.
1
"Shikamura, ngươi có phải hay không lại lấy ta đồ ăn vặt?"
"Không có."
"Ngươi khóe miệng có tiết."
"Đều nói không phải ta, chơi trá cũng vô dụng, lại nói loại này kịch bản ta đều dùng lạn, ngươi liền không thể chỉnh điểm mới mẻ?"
Nara Shikamura không kiên nhẫn mà xoay người sang chỗ khác, lấy mông hướng về phía nhà mình ca ca, xốc lên mí mắt nhìn mắt trên tường đồng hồ, thấy còn chưa tới ăn cơm điểm, lại chậm rì rì xoay cái càng thoải mái tư thế, lại nhắm hai mắt lại.
Chẳng qua làm hắn không thể tưởng được chính là, hắn ca thế nhưng không cùng thường lui tới giống nhau xoay người rời đi, mà là đi tới đối với hắn mông đạp một chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Nara gia lão nhị-Miêu Mạo
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Naruto , Chủ thụ Nại đàng hoàng lão Nhị cho rằng chính mình xuyên đến một quyển tiểu thuyết, kỳ thật hắn không biết chính mình xuyên đến nguyên tác, cho nên hắn đem đồn...