63
Lực chú ý dời đi thành công, giải quyết tụt lại phía sau nội phiền toái sau, Nara Shikamura một hàng cuối cùng bắt đầu hành động đi cướp đoạt quyển trục.
Cướp đoạt đối tượng kia tự nhiên là mặt khác thôn ninja trên tay, gà nhà bôi mặt đá nhau chỉ biết giảm bớt Konoha ninja thông qua suất, đối phó mặt khác thôn mới càng có ý tứ, có thể nhìn đến mặt khác nhẫn thôn thuật, vì ngày sau gặp được tương tự thuật cung cấp ứng đối kinh nghiệm.
Chỉ là ý nghĩ như vậy, ở có cửu vĩ hình thức thêm vào sau Uzumaki Naruto động thủ sau, liền thành không tưởng.
Uzumaki Naruto thực lực liền cùng khai quải giống nhau, tốc độ cùng lực lượng đều được đến phi người tăng lên, thường thường người khác đều còn không có véo hảo ấn, hắn cũng đã một cái tát đem người phiến ngất đi rồi, quả thực bá đạo đến kỳ cục.
"Cửu vĩ lực lượng thật đúng là lợi hại a." Nara Shikamura ngồi xổm một cái so với hắn cả người đều thô tốt nhất vài lần nhánh cây thượng, cúi đầu đi xuống nhìn, nhìn Uzumaki Naruto không cần tốn nhiều sức liền đem đệ nhị sóng kẻ tập kích cấp giải quyết rớt, tức khắc lắc lắc đầu.
Cũng không trách Uzumaki Naruto như vậy ỷ lại cửu vĩ lực lượng, rốt cuộc vẫn là quá phương tiện.
Xa xa nhìn theo kẻ tập kích nhóm hoảng sợ chạy trốn sau, Nara Shikamura nhảy đến trên mặt đất, nhìn giải trừ cửu vĩ hình thức sau thân thể không hề sáng lên Uzumaki Naruto, tầm mắt ở hắn như cũ tinh thần tràn đầy trên mặt dạo qua một vòng, bỗng nhiên nói: "Naruto, ngươi như vậy chỉ biết bị Sasuke càng ném càng xa, biết không?"
"Ân?"
"Ngươi hiện tại thật là biến cường, nhưng là, làm ngươi tăng cường đến tột cùng là chính ngươi nỗ lực vẫn là chín lạt ma trợ lực đâu?" Nara Shikamura cười cười, "Sasuke hắn không có dựa bất luận kẻ nào trợ giúp, đi bước một đi trước, có lẽ hắn hiện tại còn không phải ngươi cùng chín lạt ma đối thủ, nhưng tương lai vẫn là rất khó nói a."
Uzumaki Naruto nhăn chặt mày, suy tư hảo một trận, cuối cùng vẫn là ngây thơ mờ mịt mà hướng hắn một nghiêng đầu —— xin lỗi không nghe hiểu.
"Ngươi không có chín lạt ma trợ lực, có thể đánh thắng được Sasuke sao?"
Uzumaki Naruto lắc đầu.
"Liền tính hiện tại ngươi cùng chín lạt ma hợp lực có thể thắng được Sasuke, nhưng chỉ cần Sasuke không ngừng nỗ lực, chung có một ngày sẽ có được vượt qua hiện tại ngươi cùng chín lạt ma chiến lực, ngươi có cái gì ý tưởng không có?"
Không nói cái khác, chỉ ảo thuật hạng nhất, Uchiha Sasuke là có thể ném hắn này tiểu đồng bọn một cái phố đi, Sharingan tiến hóa sau, ảo thuật uy lực sẽ trở nên càng cường, không chừng có một ngày có thể đồng thời khống chế được Vĩ thú cùng ký chủ, đến lúc đó, Naruto này liền ảo thuật đều sẽ không giải ngu xuẩn phỏng chừng liền thật sự chỉ có thể nhậm người nghiền áp.
close
Liền tính không phải Uchiha Sasuke, nhưng nếu là tinh thông ảo thuật địch nhân, kia cũng đồng dạng không xong thấu, bất quá Sasuke tên kia cũng sẽ không mặc kệ Naruto mặc kệ, kia phương diện huấn luyện vẫn là giao cho chính bọn họ thu phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Nara gia lão nhị-Miêu Mạo
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Naruto , Chủ thụ Nại đàng hoàng lão Nhị cho rằng chính mình xuyên đến một quyển tiểu thuyết, kỳ thật hắn không biết chính mình xuyên đến nguyên tác, cho nên hắn đem đồn...