Chương 1- Thế giới thứ nhất

4 2 0
                                    

Nguyệt Thiên xuyên vào một cuốn tiểu thuyết harem thanh xuân vườn trường.

Nữ chính tên là Diệp Miểu Hoan, một cô gái xinh xắn đáng yêu thiện lương trong sáng. Như bao cốt truyện khác, Diệp Miểu Hoan được các nam thần trong trường học thầm thương trộm nhớ. Một loạt các tình huống cẩu huyết diễn ra như bị côn đồ bắt nạt, đi nhà ma, xem phim, công viên giải trí,v.v làm cho Miểu Hoan và dàn harem thêm khăng khít tình cảm với nhau.

Mà cô, Nguyệt Thiên xuyên vào trùm trường cùng tên, hơn nữa cô lại là một nữ phụ pháo hôi* nhỏ bé chỉ xuất hiện đúng vài câu thì chết!

*Pháo hôi: loại nhân vật được dùng để làm bàn đạp hoặc vật hi sinh cho nhân vật chính.

Chuyện là nguyên chủ, Mãn Nguyệt Thiên thích thầm một thanh niên mọt sách ốm yếu, mà thanh niên này cũng nằm trong hậu cung của nữ chính dù chỉ là một nhân vật phụ ít xuất hiện. Nữ chính lúc thanh niên này bị bắt nạt liền đưa tay ra giúp, thế là hắn liền coi nữ chính như là ánh sáng duy nhất trong lòng và thao đuổi nữ chính. Hắn nghĩ rằng những trò bắt nạt diễn ra là do nguyên chủ sai khiến vì nữ chính buột miệng nói ra nghi ngờ là trùm trường bày trò.

Chỉ là nghi ngờ thôi, vậy mà tên điên kia lại coi là thật và bắt đầu tránh xa nguyên chủ, bởi trong lòng hắn thì nữ chính nói gì cũng đúng. Nguyên chủ đau khổ và tìm đến nữ chính nhờ giải thích giúp mình, nhưng mà dàn harem kia (không bao gồm người nguyên chủ thích) cho là trùm trường muốn gây sự với 'cục cưng bảo bối' của họ nên liền hại nguyên chủ đến chết. Phát tán tin đồn nguyên chủ là gái mại dâm, cho người cưỡng hiếp nguyên chủ sau đó đăng lên mạng xã hội, hại bố mẹ nguyên chủ đến thất nghiệp, nhà cửa tan nát và khiến cho nguyên chủ trầm cảm rồi tự sát trong oan ức.

Điều đáng chú yếu ở đây là, dàn harem kia còn hài lòng thỏa mãn cho rằng nguyên chủ xứng đáng với điều đó! Dù nữ chính đã giải thích rồi nhưng dàn harem kia vẫn làm thế, đến khi nữ chính phát hiện ra việc này thì bọn chúng chỉ cần xin lỗi vài ba câu là nữ chính tha thứ cho toàn bộ!

Khi xem đến đoạn này, Nguyệt Thiên tức đến mức bật cười.

"Vãi! Đâu ra cái thể loại hãm l*n thế này!? Ta không phải nguyên chủ còn hận không thể xé nát bọn nó ra thì nguyên chủ đã cảm thấy tồi tệ tới mức nào chứ!?"

[Ký chủ bình tĩnh, ngài xem nốt đã.] Hệ thống cũng tức thật đấy, nhưng nó vội vàng trấn an ký chủ vì nó thấy ký chủ sắp bay lên ngoạm màn hình rồi kìa!

Thanh niên mà nguyên chủ thích, không biết gì về việc này. Cho đến khi hắn đọc được nhật ký nguyên chủ để quên trong lớp thì mới vỡ lẽ. Hoá ra trước kia hắn thích một cô bé dũng cảm từ hồi còn rất nhỏ, hay bảo vệ hắn khi bị bắt nạt nên lúc được nữ chính cứu hắn thấy nữ chính hao hao giống người mình thích nên tưởng rằng nữ chính là người đó. Khi đọc nhật ký nguyên chủ thì hắn mới nhận ra nguyên chủ mới là người ấy, hay bảo vệ cho hắn mà hắn không hề biết. Chuyện hắn bị bắt nạt ấy chỉ là một sự cố.

Khi tên đó tìm hiểu tất cả mọi chuyện xong thì hắn rất hối hận. Và hắn nghĩ cách báo thù cho nguyên chủ nhưng đương nhiên là không thành công, còn bị dàn harem tống vào bệnh viện tâm thần. Trong bệnh viện, hắn đã vuốt ve tấm ảnh của nguyên chủ và khóc lóc xin lỗi và hắn quá vô dụng. Sau đó hắn cắt cổ tay tự tử ngay cạnh tấm ảnh và cho đến khi chết cũng không buông ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Nhanh] Hành trình thoát ế tại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ